มูลั่นเราต้องการแชมป์

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ อาแอส โรม่า ประกาศชัด ทัพ “หมาป่าแห่งกรุงโรม” มุ่งมั่นเต็มที่ ที่จะคว้าถ้วยแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก มาครอง หลังผ่านเข้าสู่รอบชิงฯ ได้สำเร็จ

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ โรม่า เผยว่า ตอนนี้ทีมมีเป้าหมายที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก มาครอบครองให้ได้ หลังจากที่คว้าตั๋วผ่านเข้าไปสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ ด้วยการเปิดบ้าน สตาดิโอ โอลิมปิโก เอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 1–0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมา (สกอร์รวมสองนัด โรม่า ชนะ เลสเตอร์ 2–1)

ในเกมแรก โรม่า บุกไปเสมอ เลสเตอร์ 1–1 เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน และเกมนี้พวกเขาได้ประตูชัยตั้งแต่นาทีที่ 11 จากการโหม่งของ แทมมี่ อับราฮัม ทำให้คว้าตั๋วรอบชิงฯ เข้าไปดวลกับ เฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม ที่กรุงติราน่า ประเทศแอลเบเนีย ในวันพุธที่ 25 พฤษภาคมที่จะถึงนี้

“ผมคิดว่า เราเล่นได้ยอดเยี่ยมมาก มันเป็นการแสดงให้เห็นแล้วว่าเราทำได้จริงๆ นักเตะของเราทุกคนควรได้รับสิ่งนี้ ตอนนี้เราเหลือเกม เซเรีย อา อีกสามนัด และในรายการนี้เราก็มีเส้นทางที่ยอดเยี่ยมในการผ่านเข้าถึงรอบชิงฯ เราทำคะแนนในลีกหลุดมือไปบ้าง แต่ตอนนี้เรามาถึงรอบชิงฯ แล้ว เราต้องการที่จะคว้าแชมป์ให้ได้” มูรินโญ่ เปิดใจหลังเกม

อ่านทีเด็ดฟุตบอล : ทีเด็ดฟุตบอล

ติดตามผลบอลสด : ผลบอลสด

--

--