เฮียมูรับโอเคผลเสมอ

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีม โรม่า ระบุว่าผลเสมอกับ เลสเตอร์ 1–1 ที่ คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม นับว่าเป็นเรื่องที่น่าพอใจแล้ว ในศึก คอนเฟอเรนซ์ลีก รอบตัดเชือกเกมแรกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา

เฮ้ดโค้ชจากแดนฝอยทอง ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมว่า ยอมรับได้ที่ถูกทีมเจ้าบ้านทวงประตูคืนจากจังหวะที่ จานลูก้า มันชินี่ สกัดบอลเข้าประตูตัวเอง แม้ว่า “หมาป่ากรุงโรม” จะออกนำก่อนจาก ลอเรนโซ่ เปเยกรินี่ เนื่องจากโดยรวมแล้ว จิ้งจอกสีน้ำเงิน เป็นฝ่ายครองบอลได้เหนือกว่าทีมของตนมาก

“บางทีมันน่าจะเป็นผลลัพธ์ที่แฟร์ดีแล้ว พวกเขาครองบอลมากกว่าเรา แต่เรารู้ดีว่า เรามีทีมเวิร์ค เราตั้งรับไว้ได้ดี เราไม่มีโอกาสโต้กลับมากพอ เราเสียบอลหลายครั้งและครองบอลได้น้อยกว่า แต่ทัศนคติของทีมเรายอดเยี่ยม” มูรินโญ่ เอ่ย

“เราเล่นกับทีมที่มีวัฒนธรรมแตกต่างกัน ผมไม่ได้บอกว่ามันเป็นเกมที่ง่าย แต่ก็เป็นเรื่องดีที่ได้ผลลัพธ์นี้กลับบ้าน ไม่มีใครอยากเชื่อว่านี่คือเกม คอนเฟอเรนซ์ลีก ต้องยกเครดิตให้กับการแข่งขันระดับนี้ มันเป็นเกมที่ดีเกินกว่าจะเป็นเกม คอนเฟอเรนซ์ลีก”

ต่อข้อถามถึงฟอร์มของ คริส สมอลลิ่ง กองหลังชาวอังกฤษ มูรินโญ่ ตอบว่า “เขาเล่นได้อย่างวิเศษเช่นเดียวกับ จารลูก้า มันชินี่ ที่กล้าดวลกับ วาร์ดี้ ได้ดี สมอลลิ่ง เล่นได้ดีมากๆ ผมแฮปปี้ แต่ก็แอบโมโหเล็กน้อยที่เราน่าจะครองบอลได้ดีมากขึ้นในครึ่งหลัง”

อ่านข่าวเพิ่มเติม : เว็บข่าวฟุตบอล

ติดตามข่าวฟุตบอล : ข่าวบอลต่างประเทศ

--

--