กัปตัน PSG โต้ตอบแฟนคลับ หลังโดนวิจารณ์เรื่อง ตำแหน่ง

Pavarot
Sep 12, 2022

--

กัปตัน PSG โต้ตอบแฟนคลับ หลังโดนวิจารณ์เรื่อง ตำแหน่ง มีแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้เจ้าตัวหยุด ชั่วคราวเพื่อ ให้ผู้เล่นดาวรุ่งรายอื่นลงทำหน้าที่แทน

FirstOne ผู้เล่นและกัปตันทีม PSG Esportsทีม อันดับที่ 5 ของการแข่งขัน RoV Pro League 2022 โต้ตอบแฟนคลับสุดดุดเดือด หลังที่โดนวิจารณ์เรื่องการเล่น ควรหยุดเล่นไปก่อนให้ดาวรุ่งในทีมได้เล่นบ้าง เพราะ นัดล่าสุดที่ลงแข่ง ก็แพ้ทีม eArena 3–2 เกม และหลังจบเกมในวันนั้นก็แต่มีคนมาเม้นต์หน้าเพจ ให้เจ้าตัวหยุดลงสนามสักเกมเป็นการชั่วคราวเพื่อการเปลี่ยนแปลงทีม

และไม่กี่นาทีต่อมา เจ้า ตอบกลับแฟนคลับรายนั้นไปแบบ จุกๆ ว่า จ่ายเงินเดือนผมหรอครับถามจริง ผมก็ทำหน้าที่ผมเต็มที่ครับถ้าทีมไม่ต้องการผมก็พร้อมจะไปอยู่แล้วครับแต่ในเมื่อมีโอกาส และอยู่ในหน้าที่ผมก็ทำหน้าที่ผมแบบสุดความสามารถครับ ถ้าอยากให้ผมไม่เล่นก็มาจ่ายเงินเดือน ไม่ก็ซื้อหุ้นทีมและให้ผมอยู่เฉยๆหรือไล่ผมก็ได้ครับแต่ในเมื่อ ทีมมอบหมายหน้าที่ให้ผมลงเล่นผมก็เต็มที่ครับ ทำเอาแฟนคลับรายนี้เงียบไปเลย

นอกจากนี้เจ้าตัวยังตอบคำถามเรื่องที่ต้องแยกจาก 2ผู้เล่นฝีมือดี อย่าง Nornun และ Piper อันนี้สโมสรเคยให้เราปรับตัวกันละครับ แต่ด้วยการที่เราไปด้วยกันไม่รอด เคมีไม่เข้ากันเลยแยกย้ายกันไปเจอสิ่งที่ดีกว่าครับ ไม่ได้ อยากจะแยกกันครับแต่ ถ้าเรารั้งต่อไปมันจะเป็นผลเสียทั้งทีมครับ ปรับตัวให้ไวกล้าลองสิ่งใหม่ๆ ถ้าเคมีมันลงตัว ทุกคนก็จะรู้ตัวและ happy ครับ

อีสปอร์ต

ข่าวอีสปอร์ตวันนี้

--

--