สุดเดือด “เสี่ยโบ๊ท” จวกคนวางยานักมวยหวังแต่ผลประโยชน์ ตั้งคำถามทำไมเรื่องเงียบตลอด

Pavarot
Jun 16, 2022

--

“ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์” โปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรงแห่งค่าย “เพชรยินดี อคาเดมี” ออกมาจวกคนที่วางยานักมวย ชี้สุดอันตราย พร้อมตั้งคำถามทำไมเรื่องเงียบตลอดแม้เป็นเรื่องใหญ่ในวงการมวย

วันที่ 15 มิ.ย. 65 “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์หนุ่มไฟแรงแห่งค่าย “เพชรยินดี อคาเดมี” ออกมาจวกคนที่วางยานักมวย ชี้สุดอันตรายที่ส่งต่อผลร่างกายของบุคคลที่ถูกวางยาในอนาคต และอาจต้องเลิกชกมวยไปโดยปริยาย พร้อมตั้งคำถามทำไมเรื่องเงียบตลอดแม้เป็นเรื่องใหญ่ในวงการมวย ทั้งนี้ “เสี่ยโบ๊ท” ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ ออกมากล่าวหลังเกิดเหตุการณ์การวางยานักมวยในศึก เพชรยินดี เมื่อวันที่ 9 มิถุยายนที่ผ่านมาว่า “การวางยานักมวยคือสิ่งที่เลวร้ายที่สุดในวงการมวยไทย ยิ่งกว่าการจ้างล้มมวย ยิ่งกว่าการจ้างกรรมการล็อกผล เพราะทั้งสองอย่างนี้คือการยินดีพร้อมใจกันและพึงพอใจกันทั้งสองฝ่าย ทั้งผู้ให้และผู้รับ แต่ความเลวร้ายของการวางยาคือ การกระทำของพวกเดนสังคม ที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ของตัวเองมันคือการทำลายชีวิต ทำลายอาชีพ ทำร้ายร่างกายคนหนึ่งคนแบบไม่มีทางต่อสู้”

“ตอนนี้เรื่องทั้งหมดอยู่ที่ สน.นางเลิ้ง ส่งนักมวยไปตรวจเลือดและตรวจปัสสาวะที่โรงพยาบาลตำรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราจะทราบผลว่านักมวยโดนยาอะไรในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า ฝากผู้ใหญ่ทุกท่านช่วยเอาจริงเอาจังกับคดีนี้หน่อยนะครับ ช่วยขจัดพวกเหลือบไรของสังคมมวยให้หมดสักที ตอนนี้มีคนพยายามทำลายรายการมวยของผม ด้วยการวางยาและจ้างวานนักมวยล้ม ผมขอเตือนอีกครั้งว่าอย่าคิดทำกับรายการเพชรยินดี เพราะผมกัดไม่ปล่อยแน่นอน จะติดคุกหรือไม่ผมไม่รู้ เพราะไม่ใช่หน้าที่ของผม แต่คุณจะไม่มีวันมีที่ยืนในสังคมแน่นอน”

ติดตาม :: ข่าวมวยแบบเรียลไทม์

เพิ่มเติม :: ข่าวมวยไทยที่รวดเร็ว

--

--