แม้ทำแฮดทริคได้ แต่ก็ไม่ดีใจนักเท่าไหร่หลัง ฮงมินทำประตู

Pavarot
Sep 21, 2022
ดาวยิงชาวเกาหลีใต้ ของไก่เดือยทองขอไม่ฉลองผลงานหลังจากทำประตูแฮตทริคได้ เจ้าตัวบอกว่าโอกาศที่ได้รับมาต้องทำให้ได้มากกว่านี้สิถึงจะเรียกว่าดี

ซน ฮึง-มิน แนวรุกตัวยิงของทีม ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เผยเหตุผลที่ไม่ฉลองจากการยิงแฮตทริคในนัดล่าสุด

ดาวยิงชาวเกาหลีใต้วัย 30 ปี อยู่ในสนามตำแหน่งตัวสำรองจากนัดล่าสุดที่เปิดบ้านเอาชนะเลสเตอร์ ซิตี้ 6–2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

“ผมว่าตัวเองยังทำดีไม่พอกับโอกาศที่ได้มา ผมไม่มีความสุขกับการที่ยิงแฮตทริคได้และฟอร์มการเล่นของผมเอง ผมรักการเล่นฟุตบอล ผมคิดถึงมันอยู่ตลอดเวลา ตำแหน่งการเล่นของผมคือตัวบุก และถ้าผมทำประตูไม่ได้ในเกมนั้นๆ ผมก็ไม่ค่อยจะมีความสุขเท่าไหร่” ซนฮึง-มิน กล่าว

“หากตัวผมเองมีความสุขแต่ทำประตูไม่ได้ ผมก็อาจไม่ได้มาอยู่ที่นี้ เวลาผมกลับบ้าน แม้บางครั้งเราชนะการแข่งนั้น แต่ตัวผมเองกับผิดหวังฟอร์มการเล่นของตัวเอง ที่บางทีผมอาจสามารถทำให้มันดีกว่านี้ได้ และบางทีที่ผมอาจพลาดโอกาศที่จะทำประตูได้ไป “

“ผมยังคิดถึงการเล่นฟุตบอลอยู่ตลอดเวลา และผมว่าผมสามารถทำมันได้ในที่นี้ ผมยังรักในการเล่นฟุตบอล แม้บางครั้งผมอาจต้องเจอกับความยากลำบากในเส้นทางนี้ ผมจะพิสูจน์สิ่งที่ผมรักในที่นี้”

สายพันธุ์ไก่ชน

ไก่ชนไทย

--

--