ลิเวอร์พูล เสริมทัพอย่างต่อเนื่องหวังกับมายิ่งใหญ่ให้ได้อีกครั้ง

--

ลิเวอร์พูล เสริมทัพอย่างต่อเนื่องหวังกับมายิ่งใหญ่ให้ได้อีกครั้ง

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก ถือเป็นอีกหนึ่งสโมสรที่ กำลังมองหานักเตะเข้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่องในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีข่าวลือว่าลิเวอร์พูลกำลังมองหาผู้เล่นตัวใหม่ๆ ที่จะเข้าร่วมทีมในตำแหน่งต่างๆ ที่ขาดหายเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม โดยปัจจุบันนั้นทับ หงส์แดง ได้มีการเสนอราคาให้กับนักเตะที่เป็นเอเย่นต์เพื่อทำการต่อสัญญา หรือ อาจจะมีการซื้อขายนักเตะกับทีมอื่นเพื่อคว้าตัวเข้าร่วมอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งยังมีข่าวลือเกี่ยวกับการสนใจการซื้อขายนักเตะที่เป็นเป้าหมายกับทีมอื่น ๆ เพื่อต้องการเสริมทัพในตำแหน่งที่ต้องการ อาจมีการสนใจในผู้เล่นที่มีความสามารถในการทำประตูหรือ ผู้เล่นที่มีความสามารถในการเล่นในตำแหน่งที่ต้องการ

ซึ่งเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล ในครั้งนี้ของการเสริมทัพในซัมเมอร์นี้คือ เพื่อเติมเต็มทัพให้มีแข็งแกร่ง และ มีรูปแบบการเล่นที่หลากหลาย เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแข่งขันในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง ทีมอาจมีการปรับแต่งทัพในบางตำแหน่งเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีมในการลุ้นแชมป์ต่างๆ ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ ซึ่งล่าสุด ลิเวอร์พูล ถูกสโมสรร่วมลีกอย่างทัพ สิงห์บุลู เชลซี คู่แข่งสำคัญในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แซงปาดหน้าคว้านักเตะที่เป็นเป้าหมายของ หงส์แดง ไปแล้วถึง 2 ราย โดยรายแรก มอยเซส ไกเซโด ได้เซ็นสัญญาย้ายไปค้าแข้งในถิ่น แสตมป์ฟอร์ดบริด เป็นที่เรียบร้อย ส่วนส่วนรายที่สอง ราเมโอ ลาเวีย มีข่าวลือหนาหูว่าจ่อย้ายร่วมทีม “สิงโตน้ำเงินคราม ในเร็วๆ นี้เช่นเดียวกัน

อย่างไรก็ตามหาก ลิเวอร์พูล พลาดในการคว้าตัว ราเมโอ ลาเวีย ก็มีแผนสำรองเตรียมจะกลับมาหวนให้ความสนใจ อันเดร กองกลางของ ฟลูมิเนนเซ ทีมดังในลีก บราซิล ซีรี่เอ เพราะ ก่อนหน้านี้ เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยันเองว่าต้องการนักเตะในตำแหน่งกองกลางเพิ่มเข้ามาอีก แม้ว่าจะคว้าตัว อเล็คซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ (35 ล้านปอนด์) และ โดมินิก โซโบสไล (60 ล้านปอนด์) เข้ามาแล้วก็ตาม ทั้งนี้ยังไม่มีการระบุค่าตัวอย่างเป็นทางการ แต่สัญญาของ อันเดร ดาวเตะทีมชาติ บราซิล เหลือกับต้นสังกัดปัจจุบัน 3 ปี ซึ่งทำให้พวกเขาไม่ได้รีบร้อนจะปล่อยตัวดาวเตะรายนี้ไป

ติดตามข่าวได้ที่ :: ข่าวฟุตบอลต่างประเทศ

อ่านข่าวเพิ่มเติม :: กองกลางที่ดีที่สุด

--

--