ขั้นตอนการเปิดบัญชี Binance ง่าย ๆ พร้อมรูปประกอบ

BB_BB
2 min readDec 20, 2023

--

วิธีการเปิดบัญชี Binance ง่ายๆ ในไม่กี่ขั้นตอน ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับแพลตฟอร์มนี้ก่อนดีกว่า Binance คือแพลตฟอร์มการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัล (cryptocurrency) ที่มีชื่อเสียงและใหญ่ที่สุดในโลกในปัจจุบัน แพลตฟอร์มนี้ให้บริการทั้งการซื้อขาย การเก็งกำไร และการจัดเก็บสกุลเงินดิจิทัลต่าง ๆ ในกระเป๋าของผู้ใช้

นักลงทุนสามารถทำการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลที่หลากหลายใน Binance โดยใช้บัญชีของตนเอง แพลตฟอร์มนี้มีระบบการซื้อขายแบบทันที (spot trading) และระบบการซื้อขายแบบล่วงหน้า (futures trading) ซึ่งช่วยให้นักลงทุนสามารถทำกำไรจากการเคลื่อนไหวของตลาดได้อย่างหลากหลาย

นอกจากนี้ Binance ยังมีการเปิดบริการอื่น ๆ เช่น Binance Earn (การลงทุนแบบให้ดอกเบี้ย), Binance Staking (การถือครองเหรียญเพื่อรับตอบแทน), และ Binance Launchpad (การเปิดตัวโครงการ ICO) ซึ่งเป็นต้น

ก่อนเปิดบัญชี Binance คุณควรรู้ว่า การลงทุนในสกุลเงินดิจิทัลเป็นกิจกรรมที่มีความเสี่ยง และควรทำการศึกษาและเข้าใจความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องก่อนการลงทุน

เปิดบัญชี Binance ใน 5 ขั้นตอน

  1. เริ่มการเปิดบัญชีกับ Binance ไปที่เว็บไซต์ https://www.binance.com/ แล้วคลิก[ลงทะเบียน] หรือเลือกวิธีการลงทะเบียนโดยตรง คุณสามารถลงทะเบียนด้วยที่อยู่อีเมล หมายเลขโทรศัพท์ และบัญชี Apple หรือ Google ของคุณ
ขั้นตอนการเปิดบัญชี Binance

โปรดเลือกประเภทบัญชี Binance อย่างระมัดระวัง เมื่อลงทะเบียนแล้ว คุณจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงประเภทบัญชีได้ หากคุณต้องการสร้างบัญชีเอนทิตี โปรดดูที่แท็บ “บัญชีเอนทิตี” เพื่อดูคำแนะนำโดยละเอียดทีละขั้นตอน

2. กรอกที่อยู่อีเมล/หมายเลขโทรศัพท์ของคุณ หากคุณถูกเพื่อนแนะนำให้ลงทะเบียนกับ Binance อย่าลืมกรอกรหัสผู้อ้างอิง (ไม่บังคับ) จากนั้น อ่านและยอมรับข้อกำหนดในการให้บริการและนโยบายความเป็นส่วนตัว แล้วคลิก[ถัดไป ]

ขั้นตอนการเปิดบัญชี Binance

3. คุณจะได้รับรหัสยืนยัน 6 หลักในอีเมลหรือโทรศัพท์ของคุณ กรอกรหัสภายใน 30 นาทีแล้วคลิก[ส่ง ]

ขั้นตอนการเปิดบัญชี Binance
ขั้นตอนการเปิดบัญชี Binance

4. จากนั้น สร้างรหัสผ่านที่ปลอดภัยสำหรับบัญชีของคุณ รหัสผ่านของคุณต้องมีอย่างน้อย 8 ตัวอักษรโดยมีอักษรตัวพิมพ์ใหญ่อย่างน้อยหนึ่งตัวและตัวเลขหนึ่งตัว คลิก[ถัดไป ]

5. ขอแสดงความยินดี! คุณเปิดบัญชี Binance สำเร็จแล้ว

วิธีเปิดบัญชี Binance โดยใช้บัญชี Apple หรือ Google ของคุณ

  1. เริ่มการเปิดบัญชี Binance ไปที่เว็บไซต์ https://www.binance.com/ โดยคุณสามารถลงทะเบียนด้วยที่อยู่อีเมล หมายเลขโทรศัพท์ และบัญชี Apple หรือ Google ของคุณ

2. เลือก[ดำเนินการต่อด้วย Apple]หรือ[ดำเนินการต่อด้วย Google] หน้าต่างป๊อปอัปจะปรากฏขึ้น และคุณจะได้รับแจ้งให้ลงชื่อเข้าใช้ Binance โดยใช้บัญชี Apple หรือ Google ของคุณ

ขั้นตอนการเปิดบัญชี Binance

3. หลังจากลงชื่อเข้าใช้แล้ว คุณจะถูกขอให้ยืนยันก่อนดำเนินการต่อ

ขั้นตอนการเปิดบัญชี Binance

4. คุณจะถูกนำกลับไปที่เว็บไซต์ Binance หากคุณถูกเพื่อนแนะนำให้ลงทะเบียนกับ Binance อย่าลืมกรอกรหัสผู้อ้างอิง (ไม่บังคับ)

อ่านและยอมรับข้อกำหนดในการให้บริการและนโยบายความเป็นส่วนตัว จากนั้นคลิก[ยืนยัน ]

5. ขอแสดงความยินดี! คุณเปิดบัญชี Binance สำเร็จแล้ว

วิธียืนยันตัวตน Binance

การยืนยันตัวตนใน Binance เป็นขั้นตอนสำคัญที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการใช้บริการของแพลตฟอร์มนี้ นอกจากการสมัครบัญชี Binance ตามขั้นตอนที่กล่าวถึงในคำถามก่อนหน้า คุณอาจต้องดำเนินการยืนยันตัวตนเพิ่มเติมดังนี้

  1. KYC (Know Your Customer):

หลังจากที่คุณสมัครเปิดบัญชี Binance อาจจะขอให้คุณดำเนินการยืนยันตัวตนโดยใช้ระบบ KYC หรือ “Know Your Customer” คำสั่งและขั้นตอนที่ต้องทำอาจแตกต่างไปตามนโยบายปัจจุบันของ Binance

2. ส่งเอกสาร:

ในกระบวนการ KYC คุณอาจต้องส่งเอกสารที่ยืนยันตัวตนของคุณ เช่น บัตรประจำตัวประชาชนหรือหลักฐานอื่น ๆ กรุณาตรวจสอบว่าเอกสารที่คุณส่งเป็นไปตามที่ Binance กำหนด

3. รอการอนุมัติ:

หลังจากที่คุณส่งเอกสารแล้ว คุณจะต้องรอการตรวจสอบและการอนุมัติจากทีมดำเนินการของ Binance กรุณารออย่างใจดี เนื่องจากกระบวนการนี้อาจใช้เวลา

4. ตั้งค่าการรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติม:

หลังจากที่คุณผ่านกระบวนการยืนยันตัวตน คุณควรตั้งค่าการรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติม เช่น การใช้ Two-Factor Authentication (2FA)

สำหรับการเปิดบัญชี Binance นั้นไม่ยาก อาจต้องใช้เวลาในการยืนยันตัวตน กรุณาทราบว่าขั้นตอนนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงตามนโยบายของ Binance และกฎหมายท้องถิ่น ดังนั้น คุณควรตรวจสอบข้อมูลล่าสุดในเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชันของ Binance หรือติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของพวกเขาเพื่อข้อมูลที่แน่นอน

ที่มา https://www.binance.com/

--

--