Đánh giá về dự án EON token ICO (EOT)

Long Minh
2 min readJul 8, 2018

Eon là một nền chơi game kĩ thuật số hoàn toàn sáng tạo dựa trên nền tảng blockchain. Nhóm đã quyết định sử dụng nền tảng Ethereum.Nền tảng này sẽ cung cấp cho các bạn cơ hội không chỉ để chơi các trò chơi yêu thích của các bạn,mà các bạn cũng có thể chia sẻ trò chơi với những người dùng khác và không chỉ trao đổi phản hồi. Nhưng điều thú vị nhất là chờ đợi các nhà phát triển, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến chúng tôi, bởi vì họ sẽ đặt sản phẩm của mình mà không cần hoa hồng, điều này sẽ mang lại cho họ 100% lợi nhuận, vậy tại sao họ lại vượt qua giá? Chính xác, không cần thiết.
Tôi nghĩ nhiều người trong số các bạn biết rằng bây giờ có một “giao thông kết nối” để chiếm các vị trí hàng đầu trong các bộ sưu tập hoặc cho các mục đích khác nhau. Với Eon, bạn sẽ mãi mãi quên đi một vấn đề như vậy, tại sao và như thế nào Tất cả mọi thứ là khéo léo đơn giản. Như chúng ta đã biết, Ethereum có hợp đồng thông minh và cùng một dữ liệu được viết trong tủ khóa và không thể thay đổi. đúng vậy, bây giờ giao thông sẽ được ghi lại do các hợp đồng thông minh trong blockchain. Eon không chỉ thúc đẩy người dùng mà còn là nhà phát triển giúp chúng ta đánh giá về trò chơi ý tưởng tuyệt vời hơn điều này sẽ được thực hiện qua mã thông báo nội bộ của EON, Ví dụ, trò chơi CryptoAlpaca, hiện tại có tỷ lệ rất cao, cụ thể là hơn 2000 người dùng đang hoạt động, hơn 500.000 người dùng đã đăng ký sống ở các quốc gia lớn khác nhau.

Doanh thu hằng năm của thị trường này rất lớn hơn 110 tỷ USD và giá mã thông báo của EON là : 1ETH = 21000 EON hoặc 1EON = 0.0280USD (0.00004760ETH)
Chắc chắn tôi nghĩ rằng đây là một dự án sẽ đạt được thành công trong công nghệ mới của blockchain . hãy cùng tôi trải nghiệm và cùng đồng hành với EON nhé . xin cảm ơn
Website: http://eontoken.io/
WhitePaper: https://docsend.com/view/yuhe5nc
Telegram: https://t.me/eontoken
Twitter: https://twitter.com/EonToken
Medium: https://medium.com/@eontoken

--

--