S/X.Know-How : เเรงบันดาลใจศิลปะ POP ART สู่ VIDEOBOOTH

--

ขั้นตอนการผลิต VIDEOBOOTH

อันดับเเรกเราเริ่มทำ storyboard ออกมาก่อนเพื่อจะได้เห็นภาพรวมของ video booth จะเป็นแบบไหนซึ้งเราเลือกใช้ เทคนิค GREEN SCREEN เเละ OVERLAY ในการทำ VIDEO

นี่คือ STORYBOARD การทำ VIDEOBOOTH

ตัวอย่าง VIDEOBOOTH

VIDEO NO.1

เราจะให้ตัวแบบเล่นสนุกเเละทำท่าทางต่างๆกับฉากที่มี OVERLAY รูปน่ารักๆหล่นลงมาเหมือนฝนตกเเละใช้มุมกล้องการตัด video ที่สนุกสนาน

VIDEO NO.2

เราทำ video background ให้หมุนเเละมีคำน่ารักขยับไปมา ให้เเบบยืนโพสท่าเก๋ ๆ พร้อมมุมกล้องที่เคลื่อนไหว ให้เเบบเสมือนเป็นมิวสิควิดีโอ

VIDEO NO.3

เราทำ VIDEO จำลองให้เเบบขับรถอยู่เเละมุมกล้อง ZOOM OUT ออกมาเหมือนกับ ขับรถอยู่ในฉากภาพยนตร์ นั้นเอง

ซึ่ง VIDEOBOOTH สามารถเเชร์ เเบ่งปันความสนุก ไปยังโลกออนไลน์ อวดเพื่อน บน FACEBOOK ,IG ให้หนำใจไปเลย ฮั่นเเน่ของเเบบนี้มันต้องมีเเล้ว

(มีข้อมูลที่น่าสนใจให้คุณศึกษาที่ https://medium.com/search?q=sixsheet)

เขียนโดย NAMPU

#POPART_SX

--

--