สระว่ายน้ำอบจภูเก็ต 50 เมตร

สระว่ายน้ำอบจภูเก็ต 50 เมตร ปรับปรุงเรียบร้อย

เปิดให้บริการ เป็นที่เรียบร้อยอีกครั้งในเดือนกันยายน 2564 ที่ผ่านมาเรียกได้ว่าปิดทำการปรับปรุงไปถึง 2 ปีเนื่องจากสภาพภายในมีปัญหาเกิดอาการทรุดและร้าวเนื่องจากสระมีอายุประมาณ 10 กว่าปีแล้วโดยทางผู้เขียนได้ทำการว่าย ที่สระนี้ตั้งแต่เด็กๆโดยค่าบริการ ของสระว่ายน้ำองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตที่สะพานหินนั้นค่าเข้าสำหรับเด็กเพียงแค่ 10 บาทเท่านั้น และ ผู้ใหญ่ก็เพียงแค่ 20 บาทราคาเป็นอย่างนี้มาตลอดจึงทำให้ประชาชนที่มีรายได้น้อยมีสิทธิ์ที่จะได้เข้าถึงการว่ายน้ำผู้เขียนก็ขอขอบคุณองค์การบริหารส่วนจังหวัดด้วย

สระว่ายน้ำอบจภูเก็ต

หากท่านผู้ใดสนใจออกกำลังกายหรืออยากว่ายน้ำแล้วก็สระองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต สระอบจภูเก็ตเป็นตัวเลือกหนึ่งสำหรับคลายร้อนเลยทีเดียวโดย สระอบจ นั้นได้อยู่ใกล้โรงยิม 4000 ที่นั่ง และหากสนใจ ครูสอนว่ายน้ำภูเก็ต แล้วละก็ที่นี่ก็มีครูคอยรับสอนให้บุตรหลานอีกด้วย

สระอบจภูเก็ต

และ ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์จะมี ชมรมว่ายน้ำจังหวัดภูเก็ต มาฝึกซ้อมช่วงเวลา 18:00 น ถึง 20:00 น หากท่านประสงค์ให้บุตรหลานเป็นนักกีฬาหรือมีความแข็งแรงได้ออกกำลังกายก็สามารถติดต่อมาที่>>>>>> LINE ID <<<<<<นี้ได้เลย

--

--

Phuketswim Academy
0 Followers

สอนว่ายน้ำภูเก็ต โดยครูผู้มีประสบการณ์การสอนกว่า 10 ปี เรียนง่าย ใครๆก็ สามารถว่ายน้ำได้ #ครูสอนว่ายน้ำภูเก็ต #สอนว่ายน้ำภูเก็ต #เรียนว่ายน้ำภูเก็ต