Đánh giá của Globitex ICO: Hệ thống Trao đổi Bitcoin toàn cầu

JPshop — Chuyên hàng Nhật
4 min readFeb 1, 2018

--

Globitex là một nền tảng trao đổi cryptocurrency hai năm tuổi hoàn toàn sẵn sàng cho việc ra mắt phiên bản beta của nó. Nhóm của Globitex nhằm thúc đẩy ngành công nghiệp Bitcoin trên toàn cầu, tăng tính thanh khoản của giao dịch Bitcoin và cho phép các nhà kinh doanh chuyên nghiệp tham gia qua giao diện API (FIX & RESTFUL) để kinh doanh và thanh toán.

THÔNG TIN CƠ BẢN VỀ Globitex ico

Token: GBX

Price: 1 GBX = 0.10 EUR

Bonus: Available

Platform: Ethereum

Accepting: ETH, XBT, BCH

Minimum investment: 10 EUR

Hard cap: 10,000,000 EUR

Country: Gibraltar

Whitelist/KYC: KYC

Restricted areas: USA

Globitex token (GBX) sẽ bắt đầu được bán vào ngày 8 tháng 11. Việc bán được lên kế hoạch kéo dài trong một tháng (cho đến ngày 7 tháng 12), hoặc cho đến 72 giờ sau khi đạt được mũ mềm 500 triệu GBX.

Token sẽ được bán với giá tương đương 0,10 EUR. Bạn có thể đóng góp vào việc bán mã thông báo bằng XBT, ETH hoặc BCH. Tiền thưởng dành cho các nhà đầu tư sớm.

Thẻ GBX là các thẻ điều khiển phù hợp với ERC20 được xây dựng trên bộ lọc Ethereum. Có một mũ mềm 500 triệu GBX thẻ.

80% tổng lượng cung cấp thẻ sẽ được phân phối cho người dùng, trong đó 20% sẽ đến công ty.

Bạn có thể tham gia vào việc bán mã thông báo bằng cách truy cập https://www.globitexico.com/

Đây là một Công ty TNHH tư nhân thuộc sở hữu của AS Globitex Holding; một tổ chức có trụ sở tại Latvia được thành lập ở Gibraltar. Trước khi nó được đưa ra, tất cả các thành viên trong nhóm làm việc cùng nhau trong nhiều năm cho sự gia tăng quản lý tài sản. Những gì họ chủ yếu kinh doanh là hàng hoá trên thị trường toàn cầu. Để tham gia ICO của thẻ GBX, người dùng cần phải vào trang ICO chính thức.

Nhóm của Globitex bao gồm Jon Matonis (Chủ tịch), Liza Aizupiete (Giám đốc điều hành), Arvis Ermins (Giám đốc và Giám đốc Tuân thủ), và Maris Kaneps (Giám đốc và Trưởng bộ phận CNTT).

LÀM THẾ NÀO GLOBITEX BETA WORKS?
Phiên bản Globitex cung cấp cho người dùng một nền tảng để kinh doanh Bitcoin và Euros bằng cách đăng ký vào trang web Globitex.com. Để giải quyết giao dịch trên sàn giao dịch Globitex, mã thông báo tiện ích GBX được giới thiệu. Sử dụng mã GBX cho thanh toán khi giao dịch trên nền tảng Globitex sẽ cung cấp hoa hồng 20%, tức là giá trị của mã thông báo sẽ cao hơn 20% trong khi thanh toán.

Việc trao đổi Globitex sẽ cung cấp một mối quan hệ ngân hàng hàng đầu, tài liệu báo cáo thương mại. Nó cũng hỗ trợ chuẩn giao thức FIX chuẩn cho giao dịch điện tử tự động, được các nhà môi giới chuyên nghiệp, môi giới / đại lý, quỹ tương hỗ, ngân hàng đầu tư và các sàn giao dịch chứng khoán sử dụng.

Globitex trong thời gian tới sẽ giới thiệu một chương trình cho các công ty thanh toán thành viên để xử lý các giao dịch trên nền tảng trao đổi với Globitex theo dõi sự tin cậy của các công ty thanh toán bù trừ thành viên, và lý tưởng là tạo ra và duy trì một quỹ bảo lãnh có thể được sử dụng để trang trải những thiệt hại vượt quá tài sản thế chấp ký gửi từ một công ty thanh toán bù trừ.

Để mang lại dễ dàng trong giao dịch margining, Globitex sẽ giới thiệu một phương tiện vay hai chiều cho cả Bitcoin và tiền tệ fiat.

THƯƠNG MẠI GLOBITEX TOKEN (GBX)
Bán đồ toạ độ Globitex sẽ bắt đầu từ ngày 8 tháng 11 và sẽ kéo dài trong một tháng (cho đến ngày 7 tháng 12), hoặc đến 72 giờ sau khi đạt tới mốc 500 triệu GBX mềm Các thẻ sẽ được bán với giá tương đương 0,10 EURO. Có tiền thưởng cho chim non. Các nhà đầu tư có thể đóng góp bằng thẻ thông báo XBT, ETH hoặc BCH.

Các thẻ GBX là các thẻ phụ thuộc vào ERC20 được xây dựng trên bộ lọc Ethereum. Có một mũ mềm 500 triệu GBX thẻ. Công ty đã giữ 20% tổng lượng cung cấp mã thông báo cho mình và phần còn lại cho người dùng.

PHẦN KẾT LUẬN
Các nền tảng trao đổi Bitcoin, Globitex là tất cả các thiết lập để tung ra một khoản bán hàng token trong tháng mười một để đẩy nhanh sự phát triển của nền tảng này. Các thẻ sẽ cung cấp nhiều lợi ích như cơ sở giao dịch, hoa hồng và nhiều hơn nữa.

Tùy thuộc vào thành công của việc bán thẻ tín dụng, nhóm Globitex cũng nhằm mục đích phát triển thị trường tiền tệ Bitcoin (tỷ giá chào bán giữa các nhà môi giới Bitcoin hoặc BIBOR), giải quyết các vấn đề về tiền mặt, hoán đổi và nhiều lựa chọn khác trong tương lai.

THÔNG TIN LIÊN QUAN TỚI DỰ ÁN

Website: https://www.globitexico.com/

White Paper: https://www.globitexico.com/wp.pdf

Globitex Exchange: https://globitex.com

Telegram: https://t.me/globitex

Facebook: https://www.facebook.com/globitex/

Twitter: https://twitter.com/globitex_

--

--

JPshop — Chuyên hàng Nhật

Nếu hiên nay người tiêu dùng còn đang băn khoăn về mỹ phẩm Nhật tại https://myphamnhatonline.com/