Trang phuc dien DiVit
8 min readAug 6, 2019

--

Xem toàn bộ ảnh mẫu sản phẩm trang phục Hằng Nga chú cuội

Chia sẽ về trang phục biểu diễn Hằng Nga, Chú Cuội múa lân Trung Thu.

Xưởng may trang phục biểu diễn DiVit Gò Vấp. Chuyên cung cấp, may bán sỉ các loại trang phục biểu diễn văn nghệ Trung Thu, Tết, Noel…

Chúng tôi bán và cho thuê trang phục Hằng Nga — Chú Cuội — Thỏ Ngọc- trang phục múa lân với giá rẻ.

Ngoài trang phục cổ trang biểu diễn Hằng Nga, các mẫu trang phục của chúng tôi có thể được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau như: múa văn nghệ, ca hát, chụp ảnh, đóng phim…

Phong cách may trang phục Hằng Nga cửa hàng DiVit.

Chúng Tôi sử dụng các chất liệu vải như voal, gấm, phi lụa phối hợp với nhau một cách tỉ mĩ.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghành thiết kế may trang phục biểu diễn, chúng tôi luôn cho ra đời những mẫu trang phục đẹp mắt với đường may tinh tế, chuẩn chu.

Thân áo trang phục Hằng Nga: thường có hai dạng dài hoặc lững, cổ đắp xéo hoặc cổ V kéo dài xuống ngang eo và được cố định khéo léo bằng thắt lưng có màu sắc nổi bật, phù hợp với tổng thể.

Tay áo may rộng dần ra từ phần vai, thường chúng tôi may tay các loại áo cổ trang có độ dài vừa phủ các ngón tay một chút. Độ rộng tay 50 phân, với chất liệu voal nhung hoặc voal cát. Chất liệu vải này giúp cho chiếc áo thêm phần thướt tha, uyển chuyển khi biểu diễn.

Toàn thân áo có thể được viền các họa tiết giúp nỗi bật đường nét một cách rõ ràng, tạo điểm nhấn cho bộ trang phục. Chúng tôi thường sử dụng các họa tiết gấm phối hoa văn nhiều màu, các sợi viền thổ cẩm bắt mắt để phối hợp lên thân áo sao cho phù hợp nhất có thể.

Ngoài ra, phun in kim tuyến cũng là một trong những điểm mạnh của chúng tôi. Rất nhiều mẫu trang phục Hằng Nga được sử dụng các họa tiết in phun kim tuyến làm viền, trang trí và tạo điểm nhấn. Chúng cực kì rực rỡ dưới ánh đèn sân khấu.

  • Chân váy hoặc đầm mặc cùng trang phục Hằng Nga

Phần chân váy được chọn phối cùng thân áo với các màu sắc tương phản như trắng vàng, trắng đỏ, đỏ vàng, hồng xanh, tím trắng…

Chất liệu vải thường được chúng tôi chọn là voal nhung giúp tạo nét quyến rũ, uyển chuyển, hoặc phi bóng giúp tạo sự sang trọng, sặc sỡ…

Riêng chân váy phi bóng có những mẫu chúng tôi phối thêm một lớp voal bên ngoài tạo sự đột phá, kết hợp hoàn hảo giữa quyến rũ và sang trọng.

Một số mẫu trang phục chỉ mặc cùng chân váy và yếm kim sa. Còn một số mẫu chúng tôi lại may nguyên bộ đầm cúp ngực hoặc hai dây nhằm tạo thêm nhiều lựa chọn. Phục vụ nhu cầu và sở thích của khách hàng.

  • Phụ kiện trang phục cổ trang.

Nhằm tăng thêm nét đẹp, sự hài hòa cho bộ trang phục Hằng Nga, Chúng tôi đã hoàn thành rất nhiều mẫu phụ kiện đi kèm sao cho phù hợp với từng mẫu trang phục cụ thể.

Bằng sự kết hợp cước đan xen kim tuyến, lông vũ, cài kẹp đính đá, trâm cổ trang… Chúng tôi tự tay thiết kế nhiều mẫu mão đi kèm trang phục hết sức bắt mắt.

Khi thuê trang phục Hằng Nga tại cửa hàng DiVit quý khách sẽ được tùy chọn phụ kiện đi kèm mà không mất thêm chi phí cho những vật này.

Các mẫu trang phục chú Cuội

Từ trước đên nay cửa hàng trang phục biểu diễn DiVit Gò Vấp chỉ cung cấp hai mẫu trang phục Chú Cuội cơ bản là trang phục kiểu nông dân nâu — xám và trang phục cổ trang nâu xám viền cổ đắp xéo.

trang phuc chu cuoi

Năm nay, chúng tôi sẽ hoàn thiện thêm kho mẫu trang phục Cuội của mình bằng các mẫu trang phục cực kì dễ thương.

Lấy ý tưởng từ các tiết mục đồng dao, thằng bờm. Mẫu trang phục Cuội năm nay được may kiểu phối nhiều màu, các thân áo được phối nhau nhiều màu sắc.

Chắc chắn các mẫu trang phục mới này sẽ làm cho tiết mục của quý khách thêm phần dễ thương, độc đáo và tạo được sự hứng thú cao cho người xem.

Hiện những bộ trang phục này trang trong quá trình sản xuất nên DiVit chưa đăng tải ảnh thực tế được. Chúng tôi sẽ cố gắng chụp và post những tấm ảnh mới nhất, Quý Khách cũng có thể xem mẫu mới được cập nhật sớm nhất tại đây: https://trangphucdien.com/danh-muc/trang-phuc-hoa-trang-masscot-tien-nu/trang-phuc-hang-nga-tien-nu/

Vẫn giữ tiêu chí cũ, phụ kiện đi kèm trang phục Chú Cuội như khăn rằn, thắt lưng… cũng được chúng tôi miễn phí hoàn toàn. Quý khách có thể thoải mái mượn thêm mà không phải e ngại bất kì điều gì.

Trang phục Thỏ Ngọc hở mặt, mascot Thỏ Ngọc

Đêm Trung Thu có Chị Hằng, Chú Cuội và tất nhiên không thể thiếu một nhân vật rất quan trọng. Nhân vật dễ thương nhất giúp truyền cảm hứng đến khán giả, đặc biệt là các em nhỏ.

Vâng, không ai khác đó chính là Chú Thỏ Ngọc thú cưng của Chị Hằng.

cho thue trang phuc tho ngoc
  • Cho thuê Thú hở mặt thỏ ngọc

Trang phục Thỏ Ngọc hở mặt được cắt may mô phỏng theo hình ảnh chú thỏ, với đôi tai dài dựng đứng. Mắt và mũi được gắn giống các nhân vật hoạt hình giúp cho người hóa thân thành chú thỏ trở nên cực kì đáng yêu và thiện cảm với các em nhỏ.

Với tông màu trắng phối xanh hoặc hồng, bộ trang phục thú hở mặt Thỏ Ngọc đem lại sự nhẹ nhàng, thân thiện và trong sáng.

  • Cho thuê Thỏ Ngọc mascot (trang phục cosplay thỏ)

Cùng với bộ thú hở mặt, trang phục mascot Thỏ giúp bạn hóa thân thành chú Thỏ Ngọc một cách hoàn hảo nhất. Bộ trang phục kín với mặt nạ thỏ được làm bằng nhung và bông. Đảm bảo được cân nặng cũng như dáng vẽ “so cute” của bộ đồ.

Cũng với tông màu trắng hồng chủ đạo, trang phục mascot Thỏ chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc khi các bạn đang có ý định làm chương trình văn nghệ đêm Trung Thu.

Trang phục múa Lân tự múa

trang phuc mua lan

Ngoài các nhân không thể thiếu trong dịp rằm tháng 8 như chị Hằng, Chú Cuội, thỏ Ngọc.

Các tiết mục biểu diễn lân sư cũng thường xuyên được sử dụng vào dịp này để phục vụ các em nhỏ, góp phần giúp cho “Tết Trung Thu — Tết thiếu nhi” thêm náo nhiệt, vui tươi.

  • Cho thuê trang phục múa lân chuyên nghiệp và bán chuyên.

Hiện tại cửa hàng trang phục biểu diễn DiVit chỉ cung cấp và cho thuê trang phục múa lân tự múa, Chúng tôi vẫn chưa có dịch vụ cho thuê đội múa lân. Rất mong trong tương lai gần với sự nỗ lực, chúng tôi có thể phát triển dịch vụ này nhằm đem đến cho quý khách thêm một sự lựa chọn uy tín, cạnh tranh.

Quý khách cần thuê trang phục múa Lân với nghệ nhân là các em nhỏ xin hảy liên hệ với chúng tôi. Quý khách cần thuê đồ múa Lân cho học sinh cấp 1, cấp 2, hay người lớn xin hảy liên hệ với chúng tôi.

trang phuc ong dia

Cửa hàng DiVit cung cấp đầy đủ các size trang phục múa lân từ nhỏ đến lớn, phù hợp với nhiều đối tượng.

Hiện tại, Bên chúng tôi đang có sẳn hai màu Lân cho quý khách lựa chọn là đỏ và vàng cúc như ảnh.

Hai loại Lân mẫu mã khác nhau, một loại khung mây bền, nhẹ nhàng, lông nhân tạo, thân Lân bằng phi phối lông và quần phi.

Loại kia cùng dùng khung mây chắc chắn, nhẹ, đẹp, đầu bọc kim sa kết hợp lông cừu mềm mịn, chân thật. Thân mình lân được may bằng kim sa phối lông nhân tạo, quần kim sa.

Giá cho thuê hai loại cũng khác nhau, Quý khách có thể ghé lại cửa hàng chúng tôi để trực quan sản phẩm trước khi quyết định thuê cho mình mẫu phù hợp.

Set nguyên bộ trang phục múa Lân tại cửa hàng chúng tôi gồm Lân (đầu, đuôi, quần cho 2 người múa), 1 trống lân, 1 bộ đồ địa, 1 cặp dập chả (nếu còn).

Trang phục khác thích hợp biểu diễn Tết Trung Thu

DiVit xin được giới thiệu một số trang phục khác rất phù hợp để dàn dựng tiết mục đêm Trung Thu, phục vụ trẻ em hoặc sinh hoạt đoàn thể như: Trang phục Chú Hề, Trang phục múa sen, trang phục bà ba múa đồng dao, trang phục yếm váy hoặc bí cho các em nhỏ biểu diễn…

Liên hệ ngay với chúng tôi để may hoặc thuê trang phục biểu diễn.

Địa chỉ xưởng may và cửa hàng thuê đồ: 309/3 Nguyễn Oanh, P.17, Gò Vấp, Tp. HCM.

Xem trên Google maps: https://g.page/trangphucbieudiendivit?share

Điện thoại đặt may: 0902 99 22 20 gặp Yên (SMS — Zalo — messenger).

Điện thoại thuê đồ: 0909 71 79 77–09468 5 3839 gặp Phú.

Facebook trang phục biểu diễn DiVit Gò Vấp: https://www.facebook.com/trangphucbieudiendivit/

Sau cùng không gì hơn là lời cảm ơn chân thành nhất từ đội ngủ thợ may xưởng may trang phục biểu diễn DiVit, nhân viên cửa hàng cho thuê trang phục DiVit.

Chúng tôi vô cùng biết ơn vì Quý Khách đã cho chúng tôi cơ hội được phục vụ, được sáng tạo để ngày càng nâng cao trình độ của bản thân mình hơn.

--

--