ป้อมยาม ป้อมรปภ. ตู้ยาม สำเร็จรูป

Puii Skya
Jan 14, 2022

--

ป้อมยาม สำเร็จรูป ของเรา

คุณสมบัติป้อมยามสำเร็จรูปของเรามาพร้อมกับผนังที่มาพร้อมกับฉนวนกันความร้อนทั้งหลัง ช่วยให้ รปภ. ประจำป้อมยาม หรือพนักงานที่ทำงานอยู่ในตู้สามารถทำงานได้ อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นแล้วถ้าหากมีการติดตั้งเครื่องปรับอากาศ สามารถช่วยประหยัดในส่วนของค่าไฟได้เป็นอย่างดี เพราะตัวผนังเป็นผนังชนิดเดียวกับที่ใช้ในการทำห้องเย็น ห้องคลีนรูม สามารถลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้ดีเยี่ยม และช่วยในเรื่องของการประหยัดไวได้เป็นอย่างดี

โครงสร้างเหล็กเป็นโครงสร้างเหล็กกันสนิมชนิดพิเศษ ที่จะช่วยให้ อายุการใช้งานมากยิ่งขึ้น ไม่ต้องเปลี่ยน บ่อยๆ ใช้งานกันยาวๆ

พื้นเป็นพื้นวีว่าบอร์ด หรือซีเมนต์บอร์ดที่มีความคงทนแข็งแรง หมดปัญหาเรื่องปลวก และเรื่องการลามไฟไปได้เลย เพิ่มความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

เพิ่มความสวยงาม ให้กับพื้นกระเบื้องยางที่มาพร้อมคุณสมบัติ พิเศษไม่ลามไฟ ทำความสะอาดง่าย ไม่ขึ้นรา สามารถเลือกหรือเปลี่ยนลายได้

ผนังหลักชั้นในเป็นผนังที่มาพร้อมกับฉนวนความร้อน ลดเสียงรบกวนจากภายนอกได้เป็นอย่างดีเยี่ยม อย่าง ISO WALL

ตกแต่งผนังด้านนอกให้มีสีสันสวยงามด้วย อลูมิเนียมคอมโพสิต ทำให้มีหมดห่วงในเรื่องของสีที่ลอก และต้องทำสีบ่อยครั้ง

ในส่วนของรูปแบบนี้เป็นแบบมาตรฐาน หลังคาตรงทั่วไป สามารถพบเห็นได้ง่าย สามารถผลิตให้ท่านได้ภายใน 7 วัน สามารถปรับขนาดได้ตามความต้องการ แต่อาจจะต้องใช้เวลาในการผลิตเพิ่มขึ้นถ้าหากสั่งเปลี่ยนแบบจากข้างต้น

หลังคาโค้ง ทรงหมาแหงน ถึงได้ว่าเป็นรูปแบบโมเดิร์นที่กำลังได้รับความนิยมในปัจจุบัน และนอกจากนั้นแล้วยังสามารถปรับเปลี่ยนให้เข้ากับองค์กร หรือหน่วยงานของท่านได้เป็นอย่างดีเยี่ยมและน่าใช้งานอีกด้วย

เป็นการผสมผสานกันระหว่างแบบที่ 1 และแบบที่ 2 ได้อย่างลงตัว เป็นการผสมกันระหว่างแบบมาตรฐาน และแบบที่ 2 ที่มีการยื่นออกมาเป็นกันสาด ทำให้ดุสวยงามออกไปอีกแบบ และยังสามารถปรับเปลี่ยนขนาดได้เช่นเดิม

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.vascombine.com

--

--