Những stt tâm trạng con gái hay và ý nghĩa

A Phạm
2 min readOct 30, 2017

--

Những stt tâm trạng con gái hay và ý nghĩa nhất luôn là cách để những cô gái giải quết những nỗi buồn 1 cách tốt nhất. Bài viết này Admin sẽ dành cho những cô gái đang buồn những stt tâm trạng hay nhất nhé!

STT tâm trạng con gái hay và ý nghĩa

  1. Con trai à! Đối với 1 người con gái mà bạn đang yêu. Cô ấy có thể khóc, có thể khiến bạn tủi thân. Có thể cô ấy đã khiến bạn buồn. Nhưng đừng bao giờ để cô ấy im lặng. Bởi khi cô ấy im lặng đồng nghĩa với việc bạn đã không còn trong trái tim cô ấy nữa.
  2. Sai lầm thứ nhất của cô gái là đã bị lụy thuộc quá vào tình yêu. Sai lầm thứ 2 đó là đã yêu mà vứt bỏ lòng tự trọng.
  3. Chia tay là 2 người, ư thế giới. Anh thì quen người mới, em thì tới với người sau. Mình đi qua nhau, như chưa hề quen biết. Nhưng trong 2 chúng ta vẫn chưa tìm được người để dành trọn tình cảm như lúc cùng nhau trước đây.
  4. Tôi cười. Nghĩa là nỗi đau đã vơi, nước mắt đã cạn, vết thương cũng dần lành. Trái tim đã thôi rỉ máu. Nhưng trong trái tim của tôi hình như vẫn còn một chỗ quan trọng nhất dành cho Anh.
  5. Nước mắt chảy ngược đó là nước mắt đau. Nụ cười đến sau lại là nụ cười hạnh phúc. Người mà hay cười chắc hẳn sẽ dễ khác,. Tự nhủ lòng mình không được khóc nhưng nước mắt kia vẫn cứ rơi. Ai cũng nhìn thấy tôi cười. Nhưng họ chẳng biết được đó là một chiếc mặt nạ mà tôi đã tinh vi đặt ra.
  6. Nhiều lúc em rất sợ đụng đến chuyện tình cảm. Vì sợ nó lại đến và sự đau khổ lại đổ lên đầu em.
  7. Không phải là em không cố gắng mà những sự cố gắng ấy của em chỉ được đáp lại bằng những đau thương, thất vọng.
  8. Nước mắt vô tình, ngàn năm trôi mãi mãi. Mây vô tình sẽ mãi bay. Trăng vô tình đêm sáng đêm mờ. Người vô tình, sao có thể hiểu thấu lòng tôi.
  9. Điều buồn nhất không phải là không có ai bên cạnh. Mà điều buồn nhất là người ta bước vào trái tim mình rồi lại lạnh lùng bước ra.

Như vậy qua bài viết này chắc bạn đã đỡ buồn đi phần nào rồi. Bạn hãy hướng đến tương lai đi, quá khứ sẽ chẳng giúp bạn có được điều gì cả.

Xem thêm: NHững STT đểu về cuộc sống chất

--

--