รีวิว กระเป๋า CELINE LARGE STRAP ROMY IN SUPPLE CALFSKIN BLACK

Shinjungnaruk
1 min readSep 17, 2023

สวัสดีค่า วันนี้ทาง Brandnametoday จะพาทุกท่าน มาทำความรู้จักกับ กระเป๋า CELINE LARGE STRAP ROMY IN SUPPLE CALFSKIN BLACK เป็นกระเป๋าที่มีความหรูหราและทันสมัยที่ออกแบบมาโดดเด่นจากแบรนด์ Celine ซึ่งมีความเป็นเอกลักษณ์และสไตล์เฉพาะตัวของแบรนด์ ว่าแล้วก็ไปรับชมการรีวิวกันเล้ย

ดีไซน์ที่สวยงาม และเป็นเอกลักษณ์

ดีไซน์และลายกราฟฟิกของ กระเป๋า CELINE LARGE STRAP ROMY IN SUPPLE CALFSKIN BLACK มีดีไซน์ที่งดงามและหรูหรา โดยมีสีดำคลาสสิคที่ทันสมัย ความเงาเรียบของหนัง และการออกแบบที่ทันสมัยของกระเป๋านี้ ทำให้มันเหมาะสำหรับทุกโอกาส ไม่แปลกที่จะได้รับความนิยมอย่างมากในวงการแฟชั่นค่ะ

วัสดุที่ใช้ทำ กระเป๋า CELINE LARGE STRAP ROMY IN SUPPLE CALFSKIN BLACK

กระเป๋า CELINE LARGE STRAP ROMY IN SUPPLE CALFSKIN BLACK ทำจากวัสดุหนัง และคุณภาพสูงที่เนียนมาก นอกจากนี้ หนังตัวนี้ ยังมีความทนทาน และมีการเติมสีด้วยกระบวนการชุบสี ที่คอยเพิ่มความเงาและความหรูหราให้กับกระเป๋า ช่วยให้กระเป๋าใบนี้ ดูสวยงาม เลิศหรู ดูมีระดับสุด ๆ เลยล่ะค่ะ

ใช้ได้หลากหลายโอกาส อีกทั้งยังสะดวกสบาย

กระเป๋า CELINE LARGE STRAP ROMY เป็นกระเป๋าขนาดใหญ่ ที่มีขอบเขตที่กว้างขวาง มีพื้นที่เพียงพอให้คุณใส่ของที่จำเป็นได้หลากหลาย เหมาะสำหรับใช้ในทุกวันหรือในการเดินทาง กระเป๋านี้มาพร้อมกับสายสะพายที่หรูหรา และเสริมด้วยหนัง ซึ่งทำให้สะดวกต่อการพกหรือสวมใส่ คุณยังสามารถใช้หูหิ้วหนัง สำหรับการถือกระเป๋าได้ตามสไตล์และความสะดวกของคุณ อีกทั้งรายละเอียดที่ลงตัว ซึ่งรวมถึงการตกแต่งด้วยโลโก้ที่น่าทึ่ง ทำให้กระเป๋านี้ดูมีความหรูหราและทันสมัย

ราคา และ สถานที่จัดจำหน่าย

กระเป๋า CELINE LARGE STRAP ROMY IN SUPPLE CALFSKIN BLACK จัดจำหน่ายที่ร้านราคายูสำหรับแบรนด์ Celine ที่เป็นแบรนด์ที่มีร้านค้าทางการและคอนเซ็ปต์บูตีคราวด์ในหลายเมืองใหญ่ทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีเว็บไซต์ออนไลน์ทางการของแบรนด์ Celine ที่คุณสามารถสั่งซื้อกระเป๋าได้อย่างสะดวก

กระเป๋า CELINE LARGE STRAP ROMY IN SUPPLE CALFSKIN BLACK เป็นอีกหนึ่งชิ้นสวยงามและหรูหราจากแบรนด์ Celine ที่คุณจะสามารถใช้ในการแต่งตัวในทุกโอกาส และมันยังเป็นการลงทุนในความหรูหราและคุณภาพที่ดีในระยะยาว

ราคา 105,000 บาท

— — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — —

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว กระเป๋า

--

--