รีวิว น้ำหอม MAISON MARGIELA Replica Sailing Day Eau De Toilette

Shinjungnaruk
Sep 12, 2023

สวัสดีค่ะ ใครรอน้ำหอมอยู่บ้างเอ่ย วันนี้เรามีน้ำหอมสุดสดชื่น จากแบรนด์ MAISON MARGIELA มาฝากค่ะ ต้องบอกเลยว่า ณ ตอนนี้น้ำหอมของแบรนด์นี้เป็นที่นิยมมาก ๆ ด้วยกลิ่นที่มีเอกลักษณ์ หอมแบบตะโกน หอมแบบแพง ทำให้ใครได้กลิ่นก็ต้องอยากได้เป็นเจ้าของ เราเลยหยิบหนึ่งกลิ่นสุดฮิตมาฝากทุกคนค่ะ

น้ำหอมแนวเฟรช ให้ความสดชื่นแบบ Hi-End

สำหรับกลิ่นที่เรานำมาวันนี้นั่นก็คือ น้ำหอม MAISON MARGIELA Replica Sailing Day Eau De Toilette น้ำหอมกลิ่นสดชื่น ที่เหมือนดำดิ่งสู่ท้องทะเล เป็นกลิ่นอควาที่ฉีดแล้วคือสะอาด สดชื่นมาก มาพร้อมกับความหอมจากดอกไม้ที่ผสมผสานให้กลิ่นมีมิติมากยิ่งขึ้น ใครที่ชอบน้ำหอมแนวสดชื่นแนะนำกลิ่นนี้เลยค่ะ

เหมาะกับการใช้ในช่วงกลางวัน

น้ำหอม MAISON MARGIELA Replica Sailing Day Eau De Toilette เป็นกลิ่นที่เหมาะกับคนที่ชอบกลิ่นความเฟรช กลิ่นเหมือนอาบน้ำใหม่ตลอดเวลา กลิ่นนี้จะเหมาะกับการใช้ช่วงกลางวันนะคะ เพราะเขามีความสดชื่น แต่กลิ่นจะไม่ได้เข้มข้นมากนะคะ ด้วยความที่เป็น EDT กลิ่นจะมีความใส แต่ถ้าใครอยู่ในห้องแอร์ตลอด ไม่ได้ทำกิจกรรมกลางแจ้งก็จะติดนานกว่าคนที่อยู่กลางแดดค่ะ

ผสมผสานด้วย ดอกไอริส และ สาหร่ายแดง

น้ำหอม MAISON MARGIELA Replica Sailing Day Eau De Toilette กลิ่นนี้จะเป็นกลิ่นแนว Aromatic เป็นกลิ่นสดชื่นที่ผสมผสานดอกไอริสและสาหร่ายแดง ให้ความหอมที่สดชื่นถึงท้องทะเลเลยจริง ๆ กลิ่นภาพรวมจะมีความอควา สะอาด สดชื่น ให้ความรู้สึกเย็นสบาย เป็นกลิ่นที่ควรค่าแก่การมีอีกกลิ่นนึงเลยค่ะ เพราะเป็นกลิ่นที่สามารถใช้ได้ทุกวันและใช้ได้หลายโอกาสมาก ๆ

ราคา และ สถานที่จัดจำหน่าย

สำหรับใครที่อยากได้น้ำหอมกลิ่นนี้ สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าเครื่องสำอาง ชั้นนำทั้วไปไม่ว่าจะเป็น Beautrium, Sephora, eveandboy หรือซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ที่หน้าเชื่อถือได้เลย แนะนำว่าให้ซื้อร้านที่เป็นทางการเพื่อหลีกเลี่ยงสินค้าปลอมนะคะ

ปริมาณและราคา

• ปริมาณ 100 ml

  • ราคา 5,950 บาท

— — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — -

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว น้ำหอม

--

--