รีวิว อายแชโดว์ CHARLOTTE TILBURY THE BEAUTYVERSE PALETTE

Shinjungnaruk
1 min readOct 27, 2023

สวัสดีค่า วันนี้เรามาอัพเดทเครื่องสำอางกันค่ะ สิ่งที่นำมาฝากสาว ๆ วันนี้คือ อายแชโดว์ จากแบรนด์ดังด้านเครื่องสำอางอย่าง CHARLOTTE TILBURY และความพิเศษสีอายแชโดว์ที่เราจะพูดถึงวันนี้เป็นรุ่นใหม่ล่าสุด และเป็นสีที่มีความแฟนซีเหมาะกับช่วงเทศกาลแบบนี้มากค่ะ เราอย่ารอช้าดีกว่าไปดูพร้อม ๆ กันเลย

อายแชโดว์ 9 เฉดสีในตลับเดียว

อายแชโดว์ CHARLOTTE TILBURY THE BEAUTYVERSE PALETTE LIMITED EDITION EYESHADOW PALETTE เป็นอายแชโดว์รุ่นใหม่ ที่มาด้วยกันถึง 9 เฉดสีในตลับเดียว สีของตลับนี้จะเป็นสีแนวกลางคืน เม็ดสีชัด ๆ ปาดทีเดียวคือเห็นสีตาชัดไกลตั้งแต่หน้างาน เป็นตลับที่สีสะใจสุด ๆ ค่ะ

เฉดสีและโทนสี

อายแชโดว์ CHARLOTTE TILBURY THE BEAUTYVERSE PALETTE เป็นพาเลทที่สาวสายปาร์ตี้ หรือคนที่ความชอบกลิตเตอร์ชัด ๆ ห้ามพลาด ในหนึ่งตลับจะประกอบไปด้วย 9 เฉดสี ได้แก่

-Virtual Taupe: เฉดสีน้ำตาลอมน้ำตาล

-Supernova Suede: สีน้ำตาลหนังกลับอุ่นๆ

-Space Chocolate: สีน้ำตาลช็อกโกแลตเข้ม

-Cosmic Pink: อายแชโดว์สีชมพู

-Cyber ​​Silver: สีเงินกลิตเตอร์

-Beautyverse: สี My Molten Champagne PARTY TOPPER สะท้อนแสง

-Planet Pink: สีชมพูเมทัลลิค

-Digital Lilac: สีไลแลคที่สวยงานพร้อมกลิตเตอร์

-Golden Galaxy: สีบรอนซ์ทอง

ในตลับนี้เขาจะใส่สีเมทัลลิค กลิตเตอร์มาหลายสีมาก เพื่อเป็นของบ่งบอกเป็นนัย ๆ ว่า ตลับนี้คือตลับของพวกเธอนะสาวนักปาร์ตี้

พิกเมนท์แน่น สีคมชัด

อายแชโดว์ CHARLOTTE TILBURY THE BEAUTYVERSE PALETTE คุณสมบัติของเขาคนที่เคยใช้คงรู้กันดีอยู่แล้ว ความพิกเมนท์แน่นยืน 1 สีคมชัดสวย มีตลับเดียวก็สามารถแต่งตาออกมาได้หลายลุคเลยทีเดียว มือใหม่หัดแต่งก็แต่งได้ค่ะ สีสวยติดแน่นทำให้แต่งตาได้ง่ายมาก เหมาะกับทุกคนที่ชอบอายแชโดว์ที่เม็ดสีแน่น ๆ ค่ะ

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

สำหรับใครที่อยากได้สามารถหาซื้อได้ที่ร้านขายเครื่องสำอางใหญ่ ๆ เช่น Sephora หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่ม หรือรายละเอียดการสั่งซื้อได้ที่ เว็บไซต์ทางการของแบรนด์ก็ได้เช่นเดียวกันค่ะ สาว ๆ คนไหนที่ชอบแต่งหน้าแนะนำว่าควรตำนะคะ

ราคา 3,300 บาท

— — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — —

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : รีวิว เครื่องสำอาง

--

--