Punjabi Chutkule | Jokes in Punjabi | Punjabi Jokes 2020

Statuspb
2 min readApr 19, 2020

--

Jokes in Punjabi, Punjabi Chutkule , Laughter can increase your overall sense of well- being. Doctors have found that people who have a positive outlook Punjabi Chutkule on life tend to fight diseases better than people who tend to be more negative. So smile, laugh, and live longer. Jokes in Punjabi. Always stays happy

1)

ਇੱਕ ਕੁੜੀ ਮੁੰਡੇ ਸਾਹਮਣੇ

ਸਕੂਟੀ ਤੋਂ ਡਿੱਗ ਗਈ 😜

ਮੁੰਡੇ ਨੇ ਪੁੱਛਿਆ ਸੱਟ ਤਾਂ

ਨਹੀਂ ਲੱਗੀ 😎😎😎

ਕਹਿੰਦੀ ਨਾ ਨਾ ਮੈਂ ਤਾਂ

ਉਤਰਦੀ ਹੀ ਇਦਾ ਆਂ 😂

2)

ਵਿਆਹ ਕੀ ਹੈ ?

ਬਿਜਲੀ ਦੀਆਂ ਦੋ ਤਾਰਾਂ

- ਜੇ ਸਹੀ ਜੁੜ ਗਈਆਂ

ਚਾਨਣ ਹੀ ਚਾਨਣ 🌝

- ਜੇ ਗਲਤ ਜੁੜ ਗਈਆਂ

ਪਟਾਕੇ ਹੀ ਪਟਾਕੇ 🌋

3)

ਅਸੀਂ ਧੁੱਪ ਸਮਝੀ ਉਹ ਛਾਂ ਨਿਕਲੀ

ਅਸੀਂ ਮੱਝ ਸਮਝੀ ਉਹ ਗਾਂ ਨਿਕਲੀ

ਬੇੜਾ ਗਰਕ ਹੋ ਜਾਵੇ ਇਹਨਾਂ ਬਿਊਟੀ

ਪਾਲਰਾਂ ਦਾ 😁😁

ਅਸੀਂ ਕੁੜੀ ਸਮਝੀ ਉਹ ਕੁੜੀ ਦੀ ਮਾਂ ਨਿਕਲੀ

😅😅😅

4)

ਟਰੱਕ ਦੇ ਪਿੱਛੇ ਲਿਖਿਆ ਸੀ

ਕੀ ਤੁਸੀਂ ਇਸਨੂੰ ਪੜ ਸਕਦੇ ਹੋ

ਮੈਂ ਗੱਡੀ ਬਹੁਤ ਕੋਲ ਲੈ ਗਿਆ

ਅੱਗੇ ਬਹੁਤ ਛੋਟੇ ਅੱਖਰਾਂ ਵਿੱਚ ਲਿਖਿਆ ਸੀ

" ਮਾਮਾ ਥੋੜ੍ਹੀ ਪਿੱਛੇ ਰੱਖ ਕਿਤੇ ਠੋਕ ਨਾ ਦੇਵੀਂ "

5)

ਕੁੜੀ - ਮੈਂ ਏਦਾਂ ਦੇ ਮੁੰਡੇ ਨਾਲ

ਵਿਆਹ ਕਰਵਾਉਣਾ ਜਿਸ ਦਾ

ਕਾਰੋਬਾਰ ਉੱਚਾ ਹੋਵੇ

ਪੱਪੂ - ਮੇਰੇ ਨਾਲ ਵਿਆਹ ਕਰਵਾ ਲੈ

ਮੇਰੀ ਪਹਾੜਾਂ ਤੇ ਪੈਂਚਰਾ ਦੀ ਦੁਕਾਨ ਹੈ

😃😃😃😃

Punjabi Chutkule

Jokes in Punjabi

Punjabi jokes

Jokes in Punjabi

New Jokes Punjabi

6)

ਜਦੋਂ ਕੋਈ ਮਹਿਮਾਨ ਆਵੇ

ਅਮਰੀਕਾ ਵਿੱਚ - " ਸੇ ਹੈਲੋ ਟੂ ਅੰਕਲ "

ਦਿੱਲੀ ਵਿੱਚ - " ਅੰਕਲ ਕੋ ਨਮਸਤੇ ਕਰੋ ਬੇਟਾ "

ਪੰਜਾਬ ਵਿੱਚ - " ਵੇ ਕਾਲੂ , ਅੰਕਲ ਨੂੰ ਮੂੰਹ ਨਾਲ ਪੱਦ ਮਾਰ ਕੇ ਦਿਖਾ "

All Jokes in Punjabi -

Click here

Read All :

http://www.statuspb.in/2020/04/punjabi-chutkule.html

--

--