รีวิวหนัง HUNGER คนหิว เกมกระหาย

Sumas
Jun 14, 2023

HUNGER คนหิว เกมกระหาย เรื่องราวของหญิงสาววัยรุ่นที่กลายมาเป็นผู้สืบทอดร้านอาหารของครอบครัว แต่ทว่าเธอนั้นเลือกจะทำในสิ่งที่เธอต้องการ และเป็นความฝันของเธอ คือการเลือกที่จะเข้าร่วมทีม HUNGER ที่ใครๆก็ต่างอยากจะเข้าไปเรียนรู้ แต่เมื่อเธอได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของทีม เธอได้รู้ความลับเบื้องหลังอันดำมืดของเชฟใหญ่ พร้อมกับวงการอาหารไฮเอนด์อย่างที่ใครๆไม่เคยรู้มาก่อน สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ขอการันตีความสนุกจากการกำกับ และเขียนบทของ โดม-สิทธิศิริ มงคลศิริ บอกเลยว่าสนุกตื่นเต้นอย่างแน่นอน

ออย ทายาทร้านราดหน้า–ผัดซีอิ๊วที่ได้รับคำเชิญชวนให้เข้าไปอยู่ในทีม HUNGER ทีมของเชฟพอล เชฟอันดับหนึ่ง ยอดอัจฉริยะ แต่นั่นกลับเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ออยค้นพบด้านมืดของวงการอาหารชั้นสูง และรู้จักอำนาจแห่งความหิวกระหายที่อยู่เหนือสิ่งใด หากใครคาดหวังเรื่องราวของอาหารล้วนๆ

อาจจะไม่ตรงใจสักเท่าไร เรียก “HUNGER” ว่าภาพยนตร์ตีแผ่สังคมผ่านจานอาหารโดยมีนิยามของ “ความหิว” เป็นแกนหลักน่าจะเข้าท่ากว่า มีจังหวะกัดจิก ตั้งคำถามกับการเมือง สังคม ชนชั้นอย่างโจ่งแจ้ง มีการจัดวางภาพ ต่างๆให้ได้ขบคิดตีความอยู่เสมอ

ประเภท : ดราม่า ,ระทึกขวัญ กำกับโดย :โดม-สิทธิศิริ มงคลศิริ นักแสดงนำ : ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง ,ปีเตอร์ นพชัย ชัยนาม ,กรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา

ติดตามรีวิวภาพยนตร์ ได้ที่ : รีวิว Netflix

ติมตามเพจได้ที่ : มูฟวี่ Up2You

--

--