เทนฮาก ลั่น!!เรามาถูกทางแล้ว

Tees winter
Nov 13, 2023

--

เอริค เทน ฮาก เห็นผลงานจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มามากพอแล้วในเกมล่าสุด ทำให้เขาเชื่อว่าทีมไม่ได้ห่างไกลจากฟอร์มและผลงานที่สม่ำเสมอ ผีแดงออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างไม่คงเส้นคงวา โดยไม่ได้รับความช่วยเหลือจากอาการบาดเจ็บในทีม แต่ชัยชนะเหนือลูตัน ทาวน์ 1–0 เมื่อวันเสาร์ทำให้เรายังคงติดต่อกับท็อปโฟร์ได้

ชัยชนะที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด เหนือทีมแฮตเตอร์ส ซึ่งได้ประตูที่หายากจากวิคเตอร์ ลินเดลอฟ ช่วยให้ยูไนเต็ดขจัดความผิดหวังจากการพ่ายแพ้ต่อเอฟซีโคเปนเฮเกนเมื่อกลางสัปดาห์ในแชมเปี้ยนส์ลีก นอกจากนี้ยังเป็นชัยชนะครั้งที่ 30 ของเทน ฮากจาก 50 เกมแรกในพรีเมียร์ลีก ซึ่งมากที่สุดในบรรดาผู้จัดการทีมยูไนเต็ด

นั่นเป็นความสำเร็จที่ดี แต่ในขณะนี้ ฉันไม่สามารถทำอะไรกับมันได้ นายใหญ่ยอมรับ ผมมีข้อกังวลอื่นๆ สิ่งสำคัญคือเราไม่ได้เล่นได้ดีเสมอไปในฤดูกาลนี้ แต่คุณได้เห็นแล้วว่าเรากำลังก้าวขึ้นมา ในโคเปนเฮเกนและผลงานนี้ สร้างโอกาสได้มากมาย ผมคิดว่ามันทำให้เกิดความเชื่อในอนาคตอย่างที่ผมบอกไปแล้วว่าเราอยู่ไม่ไกล

ดังนั้นเมื่อเราเริ่มเล่นฟุตบอลได้ดีมาก สิ่งที่ทีมนี้สามารถทำได้ จากนั้นเราจะแข่งขันเพื่อชิงท็อปโฟร์ ผมมั่นใจในสิ่งนั้น ผมแน่ใจว่าทีมอื่นจะมีความพ่ายแพ้ของพวกเขา เรามีความพ่ายแพ้มากมายอยู่แล้ว เราจัดการกับมันแล้ว และตอนนี้เราต้องเอาชนะมันและก้าวขึ้นมา

คาเซมิโร่, จอนนี่ อีแวนส์, ลุค ชอว์ และลิซานโดร มาร์ติเนซ คือหนึ่งในผู้ที่ได้รับบาดเจ็บของยูไนเต็ด ขณะที่อารอน วาน-บิสซาก้า พลาดเกมวันเสาร์ด้วยอาการบาดเจ็บ และทั้งราสมุส ฮอยลุนด์ และคริสเตียน อีริคเซ่น ถูกบังคับให้ออกจากสนาม

แต่เทน ฮากพอใจกับวิธีที่ลูกทีมของเขาต้องรับมือเป็นส่วนใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพรีเมียร์ลีก ซึ่งตอนนี้หงส์แดงคว้าชัยชนะได้ 4 นัดจาก 5 นัดหลังสุด เรายังก้าวขึ้นมา แม้ว่าเราจะมีทีมที่เรามี เราก็มักจะต้องเปลี่ยนแปลง กุนซือหัวสวยกล่าวต่อ เรากำลังก้าวไปอีกขั้น ด้วยฟุตบอลที่ดีขึ้น และผลงานที่ดีขึ้น

ใน 5 เกมลีกหลังสุด เราชนะ 4 เกม และอย่างที่คุณทราบ มันไม่ง่ายเลยที่จะชนะเกมในพรีเมียร์ลีก เพราะทุกเกมคือการต่อสู้ ผมพอใจกับสิ่งนั้น เป็นสัญญาณว่าเรามาถูกทางแล้ว

— — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — — —

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : นักเตะบราซิล

--

--