Dịch vụ thiết kế thi công Trần Vách Thạch Cao tại Đà Nẵng

Thạch Cao Đà Nẵng - DNG
3 min readMay 23, 2019

--

Chúng tôi chuyên nhận thầu thiết kế thi công Trần thạch cao tại Đà Nẵng. Các công trình, hệ thống thạch cao tại Đà Nẵng. Sữa chữa, bảo trì, nâng cấp, làm mới, kiểm tra hệ thống trần vách Thạch cao. Ngoài ra chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chuyên tư vấn giải pháp Thi công thạch cao phù hợp với không gian & tư vấn mẫu thiết kế hiên đại mới lạ và sang trọng.

Chất lượng thi công đảm bảo bền đẹp với giá cạnh tranh nhất thị trường . Cam kết quy trình làm việc chuyên nghiệp, bàn giao nghiệm thu đúng thời hạn. Đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối.

Trần thạch cao Đà Nẵng giá rẻ
Trần thạch cao giá rẻ tại Đà Nẵng

Dịch vụ chính

  • Thi công Trần thạch cao khung chìm.
  • Thi công Trần thạch cao khung nổi.
  • Thi công Vách ngăn thạch cao.
  • Tư vấn mẫu trần vách phù hợp.
  • Cung cấp nhân công thi công thạch cao
  • Cung cấp vật tư thi công thạch cao.

Nếu bạn có nhu cầu cũng như thi công trần thạch cao — vách thạch cao thì có thể liên hệ với chúng tôi qua Facebook để được tư vấn báo giá tốt nhất

Dịch vụ khác

  • Thiết kế các mẫu trần vách thạch cao
  • Thi công lam chắn nắng nhà, văn phòng.
  • Thi công trần kim loại, hợp kim nhôm
  • Bảo trì, sửa chữa trần vách thạch cao
  • Nâng cấp cải tạo trần vách thạch cao
  • Đào tạo thợ thi công thạch cao

Tại sao nên thi công trần — vách thạch cao tại Đà Nẵng của chúng tôi

Đơn vị chuyên thi công trần thạch cao ở Đà Nẵng vô cùng uy tín và chuyên nghiệp

Với phương châm “Chất Lượng tạo nên Thương Hiệu” nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ ở chúng tôi

Tiếp nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí về trần thạch cao Đà Nẵng, vách ngăn bằng thạch cao tại Đà Nẵng. Báo giá trần thạch cao tại Đà Nẵngchính xác và nhanh chóng.

Khi có nhu cầu tư vấn hoặc thắc mắc về dịch vụ, quý khách hàng hãy gọi cho chúng tôi theo tổng đài trực tuyến 0905.439.895.

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và kiến thức, tận tình

Bảo hành và sửa chữa trần thạch cao, Vách thạch cao Đà Nẵng lâu dài cho quý khách hàng sau khi thi công hoàn thành.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi địa chỉ bên dưới để được tư vấn báo giá tốt nhất

>>> Xem thêm nhiều hình ảnh khác về trần vách thạch cao Đà Nẵng giá rẻ

Thạch Cao DNG

Địa chỉ: 774 Trần Cao Vân — Đà Nẵng

SDT: 090.543.9895

Websites: thachcaodng.com

--

--

Thạch Cao Đà Nẵng - DNG
0 Followers

https://thachcaodng.com/ ThachcaoDNG chuyên thi công thiết kế trần, vách thạch cao chất lượng, uy tín tại Đà Nẵng. Liên hệ ngay với chúng tôi