รวม Status แล้วแต่อารมณ์และทรงผม ‘myself’ #B1

B-Balance
Feb 15, 2023

--

เป็นการรวมสถานะแต่ละวันว่าวันนี้รู้สึกอะไร เริ่มคิดว่าเราเป็นคนไม่ชอบพูดแต่พอเจอเหตุการณ์หรือสถานการณ์บางอย่างที่เราอยากจะพูดออกไป แต่ก็ไม่กล้าพอ และพอได้เข้าไปดูในโลกโซเชียลแต่ละคนก็จะมีสถานะเด็ดๆในแต่ละวัน จึงได้เริ่มรวบรวมว่าแต่ละวันอารมณ์ฉันเป็นยังไงนะ #จงรู้ตัวเองอยู่เสมอ ^^

Day 14/2/2023 09.00 น.

“เรียนทุกคาบ ไม่ทราบอะไรเลย”

Cr.https://salehere.co.th/articles/captions-for-online-classes

ที่มา :ได้มีโอกาสได้ฝึกการเรียนรู้ ตอนฝึกตอบได้ เข้าใจ แต่หลังจากที่เรียนไป ไม่ได้ฝึก และทบทวนเป็นประจำก็เสียเปล่า ดังนั้นควรฝึกและทบทวนบ่อยๆ ตะเตือนใจ ToT

Day 14/2/2023 14:37 น.

“ช่างหัวมัน”

ที่มา :คำนี้ใช้ได้กับทุกสถานการณ์จริงๆ เคยฟังคำสอนของหลวงปู่ชา “ทุกข์ไม่ได้อยู่ที่ใคร มันอยู่ที่ตัวเรา ” เราไม่พอใจใคร เราก็เป็นทุกข์ เขาจะว่าเราอย่างไรก็ช่างเขา ทำให้คิดได้ว่าอย่าเอาทุก(ข์)อย่างมาใส่ใจ จงทำตามวิถีของตัวเอง ทางที่ถูกต้อง และไม่หนักหัวใคร พอ!!!

Day 14/2/2023 16:22 น.

“สภาพ”

อ้างอิงรูปภาพจากบุคคลท่านหนึ่งผู้อันเป็นที่รักของมวลชน ที่ไม่สามารถเอ่ยนามได้ ทำการขออนุญาตเรียบร้อยเเล้ว ^^

ที่มา : เนื่องจากวันนี้เป็นวันวาเลนไทน์ ตั้งแต่ยุคไหนก็ไม่สามารถทราบได้ ที่ได้มีการละเล่นชนิดหนึ่งเป็นการนำสติ๊กเกอร์รูปหัวใจ ดอกกุหลาบที่เป็นสัญลักษณ์วันแห่งความรักติดไปที่เสื้อของอีกฝ่ายเพื่อจะบอกว่า “เราชอบเธอนะ” 555++
Happy valentine day วัยเด็ก วัยว้าวุ่น :)

Day 15/2/2023 11:56 น.

“แล้วทุกอย่างจะผ่านไป”

ที่มา : ถ้าเรามีความกังวลกับอะไรสักอย่าง และไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไปดี หรืออาจจะแค่กังวลกับสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้นก็ตาม สิ่งที่ควรทำสิ่งแรกคือลุก หรือออกมาจากตรงนั้นก่อน มองดูเวลา แล้วก็ระลึกว่าเวลาก็ผ่านมาสักพักแล้ว ถ้าไม่ทำอย่างอื่นหรือไม่คิดอย่างอื่น เราก็จะจมอยู่กับเรื่องเดิมๆ ซ้ำแล้ว ซ้ำเล่า จงปล่อยผ่านค่ะ แล้วทุกอย่างจะดีเอง

Day 15/2/2023 15:06 น.

“ถ้าหาก..”

ที่มา:คนเราถ้าเกิดเลือกทางผิด หรือไม่ได้ทำอย่างที่คิดไว้มักจะมีคำพูดว่า ถ้าหากเรา.. ทำอย่างนั้น หรือว่าทำอย่างนี้ มันอาจจะดีกว่าก็ได้ ดังนั้น ขอให้หลุดจากว่า ถ้า… แล้วลงมือทำให้เต็มที่ แล้วผลจะออกมาอย่างไรก็ช่างมัน ถือว่าเราได้ทำมันแล้ว

สถานะเยอะนิดนึงนะคะ 5555++ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ ^^

ฝากกดติดตามด้วยนะคะ

--

--