Địa chỉ mua máy đưa võng tự động giá rẻ, uy tín tại TP.HCM

Máy đưa võng tự động TS
4 min readMay 16, 2017

--

– Máy đưa võng tự động là võng được gắn thiết bị có tính năng tự động dịch chuyển để tạo thành lực đưa mà không cần tác động của người dùng. Máy sử dụng năng lượng điện năng để biến nó thành cơ năng làm chuyển động chiếc võng.

– Máy đưa võng tự động cho bé đang chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng bởi tính tiện dụng và lợi ích nhân văn của nó, những lợi ích mà võng tự động cho bé mang lại là vô củng thiết thực. Với máy đưa võng tự động, bạn sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều về giấc ngủ của bé, những tiếng đồng hồ mệt mỏi ngồi đưa võng cho con cũng sẽ không còn ám ảnh bạn nữa, bạn sẽ có nhiều thời gian để làm được nhiều việc khác.

– Máy đưa võng tự động ngày càng trở thành 1 phần của các gia đình Việt, nhất là những nhà có trẻ nhỏ. Máy đưa võng tự động nhỏ gọn, tiện lợi, tiết kiệm điện lại rất an toàn khi sử dụng cho trẻ.Võng tự động không những là phương pháp ru con thời hiện đại của các ông bố bà mẹ bận rộn, mà máy đưa võng còn là món quà tặng tuyệt vời cho bé yêu của bạn.

– Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy đưa võng tự động cho em bé với giá cả và chất lượng khác nhau, việc lựa chọn sản phẩm máy đưa võng chất lượng, uy tín, giá cả hợp lý là quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Với nhãn hiệu uy tín, sản phẩm máy đưa võng chất lượng và giá bán phải chăng, máy đưa võng tự động An Thái Sơn tự hào là địa chỉ bán máy đưa võng giá rẻ, uy tín nhất cho bé.

– Đặc biệt, chúng tôi nhận thấy máy đưa võng tự động TS — sản phẩm máy đưa võng tự động thiết kế dành riêng cho em bé, có chất lượng rất tốt, hoạt động êm, ổn định sức đưa đều, không giật cục, và tuyệt đối an toàn cho trẻ, là sản phẩm tuyệt vời của công nghệ, là lựa chọn hoàn hảo đảm bảo giấc ngủ ngon cho bé.

>> Xem thêm video máy đưa võng tự động TS giúp bé yêu ngủ ngon tại đây: https://www.youtube.com/watch?v=l0oyXccR7ZE

Giá bán máy đưa võng tự động TS chính hãng trên thị trường hiện nay?

– Giá bán máy đưa võng tự động TS chính hãng trên thị trường hiện nay của công ty máy đưa võng tự động An Thái Sơn chỉ có hai mệnh giá:

* Máy đưa võng tự động TS thiết kế chuyên sử dụng cho em bé (loại tải 40kg và loại tải 85kg): chuẩn giá bán công ty niêm yết là 550.000 VNĐ. Đây là mức giá phù hợp và phải chăng so với chất lượng, độ bền, độ an toàn khi sử dụng của sản phẩm.

* Máy đưa võng tự động TS chuyên dùng cho người lớn tải 100kg: 690.000 VNĐ. Mức giá không quá mắc cho 1 giải pháp tuyệt vời chăm sóc những người thân thương trong gia đình bạn.

– Mọi thắc mắc về giá máy đưa võng tự động cũng như địa chỉ bán máy đưa võng giá rẻ uy tín tốt nhất cho bé, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0909.809.345 — Anh Tòng.

Công Ty TNHH AN THÁI SƠN

– Địa chỉ:

Văn Phòng Miền Nam

  • Showroom 1: 16/7 Nguyễn Bình, Xã Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, TP.HCM
  • Showroom 2: 46 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
  • Showroom 3: 21 Sông Thao, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Showroom 4: 82/45/4 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh. Kho hàng — Liên hệ Mr.Thạch 0909 879 616 trước khi đến
  • Showroom 5: 285/291 Cách Mạng Tháng 8 (14/25 Hoàng Dư Khương), Phường 12, Quận 10, TP. HCM. Kho hàng — Liên hệ Mr.Thạch 0909 879 616 trước khi đến
  • Showroom 6: 240 Võ Văn Ngân, Phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức, TP.HCM. Kho hàng — Liên hệ Mr.Thạch 0909 879 616 trước khi đến

Văn Phòng Miền Trung

  • Địa chỉ: 324 Cách Mạng Tháng 8, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng — Liên hệ Mr.Thạch 0909 879 616 trước khi đến

– E-mail: mayduavong.ts@gmail.com

– Điện thoại: 0837.770.946

--

--

Máy đưa võng tự động TS
0 Followers

Máy đưa võng tự động TS là phương pháp ru con thời hiện đại của các ông bố, bà mẹ bận rộn, là quà tặng tuyệt vời giúp bé yêu ngủ ngon giấc!