Đây mới là sự thật về chất lượng phòng khám đa khoa Thiên Hòa

Trung Thành
5 min readMar 7, 2019

Gần đây nhiều tin đồn dấy lên về phòng khám đa khoa Thiên Hòa lừa đảo. Điều này khiến nhiều người cảm thấy vô cùng hoang mang không biết có nên lựa chọn địa chỉ y tế này là nơi khám và điều trị bệnh hay không? Chính vì vậy mà chúng tôi đã thực hiện cuộc điều tra, khảo sát để làm rõ thông tin này.

Cơ sở y tế tại phòng khám đa khoa Thiên Hòa

Tin đồn phòng khám đa khoa Thiên Hòa lừa đảo là như thế nào?

Phòng khám đa khoa Thiên Hòa hoạt động được gần chục năm nay, tuy không phải là thời gian dài nhưng cũng đủ để khẳng định được thương hiệu và có chỗ đứng trong lòng mỗi bệnh nhân tới thăm khám. Những ngày đầu, phòng khám đa khoa Thiên Hòa được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngoài những cơ sở y tế nhà nước lớn. Chính sự uy tín, thủ tục nhanh chóng, đơn giản và tiện lợi mà phòng khám Thiên Hòa trở thành một địa chỉ Hot được nhiều bệnh nhân lựa chọn điều trị. Do nhu cầu khám chữa bệnh quá lớn mà sau này nhiều phòng khám cũng lần lượt được thành lập. Cũng từ đây, phòng khám Thiên Hòa dính phải lời đồn về “chất lượng”.

Sự cạnh tranh khốc liệt trong y tế khiến nhiều đơn vị bất chấp sự thật mà đưa ra những thông tin hoàn toàn không có căn cứ. Đó chính là lí do tại sao trong những năm gần đây phòng khám Thiên Hòa luôn phải đối mặt với những nguồn tin về chất lượng kém hay địa chỉ lừa đảo, … Thông tin sai sự thật này khiến cả nhân viên lẫn bệnh nhân đã và đang điều trị tại phòng khám Thiên Hòa phải bàng hoàng và đặt ra dấu hỏi lớn về nguồn gốc của luồng thông tin này???

Trao đổi với ông Nguyễn Huy Khánh — Chủ tịch Hội đồng quản trị Tân Thiên Hòa về thông tin “Phòng khám Thiên Hòa lừa đảo” hay “Phòng khám Thiên Hòa bị đình chỉ” thì ông cho biết: “ Những năm gần đây do sự phát triển của mạng internet và mạng xã hội, sự tự do ngôn luận khiến những nội dung chưa được xác thực đúng sai đã có thể lan truyền với tốc độ chóng mặt. Lợi dụng điểm này mà nhiều đối thủ cạnh tranh không lành mạnh đã xuyên tạc nội dung với những bằng chứng mơ hồ nhằm bôi nhọ, hạ thấp uy tín của phòng khám Thiên Hòa. Trước sự việc này tôi đã nhờ sự giúp đỡ của cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ và trả lại sự trong sạch cho phòng khám đồng thời yêu cầu những bài báo viết không đúng sự thật gỡ bỏ bài viết tuy nhiên vẫn chưa thể làm được triệt để. Tuy nhiên tôi cũng không cảm thấy quá lo lắng bởi chất lượng thăm khám, điều trị tại phòng khám như thế nào bệnh nhân là người hiểu rõ nhất. Chỉ cần bệnh nhân luôn tin tưởng phòng khám là chúng tôi thấy vui và có động lực rồi.”

Sự phát triển của mạng internet có thể nâng tầm cũng có thể hủy hoại sự phát triển của một doanh nghiệp nếu như khách hàng không tỉnh táo và làm rõ những luồng thông tin mình tiếp nhận. Chúng ta cần biết chắt lọc thông tin và tốt nhất nên lắng nghe những người đã từng trải nghiệm để biết được chính xác nhất về chất lượng sản phẩm, dịch vụ bạn đang muốn lựa chọn.

Đôi nét về chất lượng phòng khám đa khoa Thiên Hòa:

Phòng khám đa khoa Thiên Hòa là địa chỉ y tế chuyên về các lĩnh vực như: nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ, mắt,… Với mỗi lĩnh vực, phòng khám đầu tư trang thiết bị y tế chuyên dụng và bác sĩ chuyên khoa giỏi nhằm mang lại hiệu quả điều trị là cao nhất. Cụ thể đến với phòng khám đa khoa Thiên Hòa bạn sẽ biết được thế nào là phòng khám chuẩn chất lượng:

  • Cơ sở y tế tiên tiến, hiện đại: Nhắc đến điều trị bệnh hiệu quả không thể không nói đến trang thiết bị khám chữa bệnh. Trang thiết bị tiên tiến, hiện đại giúp chẩn đoán chính xác tình trạng của bệnh cũng như hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả nhất đồng thời khắc phục được những mặt hạn chế của phương pháp truyền thống.-
  • Bác sĩ chuyên khoa giỏi được mời từ các bệnh viện lớn: Ấn tượng khi vào phòng khám Thiên Hòa là bảng giới thiệu những bác sĩ chuyên khoa hiện đang công tác tại phòng khám. Nếu tìm hiểu kĩ bạn sẽ thấy những bác sĩ tại phòng khám đa số là những bác sĩ được mời từ các bệnh viện lớn như: bệnh viện Xanh-Pôn, bệnh viện Bạch Mai, … Đây đều là những bác sĩ giỏi, giàu chuyên môn và kinh nghiệm, vô cùng nhiệt huyết với nghề.
Đội ngũ y bác sĩ Thiên Hòa được mời từ nhiều bệnh viện lớn
  • Chi phí điều trị được niêm yết công khai: Chi phí luôn là một trong những yếu tố bệnh nhân quan tâm hàng đầu. Bên cạnh đó theo tiêu chuẩn về cơ sở y tế chất lượng thì công khai chi phí luôn là điều bắt buộc. Phòng khám đa khoa Thiên Hòa niêm yết bảng giá dịch vụ ngay tại đại sảnh của phòng khám để mọi bệnh nhân có thể tham khảo và biết được mức chi phí mình cần thanh toán là bao nhiêu?
  • Thông tin bệnh nhân luôn được bảo mật: Bảo mật thông tin khách hàng luôn là điều quan trọng. Trừ trường hợp khẩn cấp nếu không mọi thông tin của bệnh nhân đều không thể được tiết lộ để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
  • Môi trường sạch đẹp: Môi trường phòng khám, bệnh viện luôn phức tạp và tồn tại nhiều nguy cơ lây nhiễm bệnh chính vì vậy việc đảm bảo môi trường sạch sẽ, tiệt trùng luôn là tiêu chí hàng đầu tại phòng khám đa khoa Thiên Hòa.
  • Chăm sóc bệnh nhân ngay cả khi liệu trình điều trị kết thúc: Đây là một trong những điểm mạnh và cũng là điều khiến nhiều bệnh nhân cảm thấy vô cùng hài lòng với dịch vụ y tế tại phòng khám.

Có thể nói sau mọi tin đồn thất thiệt về chất lượng phòng khám đa khoa Thiên Hòa thì phòng khám vẫn luôn không ngừng phát triển vững mạnh. Bởi phòng khám đã nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của bệnh nhân. Hi vọng rằng sau bài chia sẻ này, bạn đọc sẽ có thêm một review đắt giá về phòng khám Thiên Hòa.

#phongkhamthienhoa #Phongkhamdakhoathienhoa #phongkhamtranduyhung

--

--