เจมส์ แมดดิสัน: มิดฟิลด์เลสเตอร์ยืนยันว่าเขาจะฟิตและพร้อมเรียกติดทีมชาติอังกฤษในศึกฟุตบอลโลกที่กาตาร์

H2o Broke
Nov 17, 2022

--

มิดฟิลด์รายนี้ทำประตูในเกมที่เลสเตอร์เอาชนะเวสต์แฮม 2–0 ในเกมสุดท้ายก่อนทัวร์นาเมนต์ เขาต้องออกจากการแข่งขันด้วยปัญหาที่หัวเข่าเพียงสองวันหลังจากมีชื่ออยู่ในทีม 26 คนของแกเร็ธ เซาธ์เกต

นักเตะอังกฤษทุกคนฝึกซ้อมเป็นครั้งแรกที่กาตาร์ในวันพุธ รวมถึงไคล์ วอล์คเกอร์ แบ็คขวาที่เข้ารับการผ่าตัดขาหนีบเมื่อเดือนตุลาคม แม้ว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นในเกมเปิดสนามกับอิหร่านในวันจันทร์ แต่แมดดิสันก็หวังว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมนี้ การเลือก

“ผมต้องพร้อมเมื่อถูกเรียกตัว” เขากล่าวในการแถลงข่าว “ผมรู้สึกว่าผมอยู่ในฟอร์มที่ดี ฟอร์มการทำประตูที่ดี เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม คุณอาจมีเวลาเพียงชั่วครู่ที่จะแสดงให้ทุกคนเห็นว่าคุณทำอะไรได้ และเป็นคนที่ช่วยทีมได้” ฉันจะพร้อมเมื่อโอกาสนั้นมาถึง

“เรามีการสแกนหนึ่งวันก่อนที่เราจะพบกันซึ่งเป็นผลการสแกนในเชิงบวก ฉันมีปัญหาเล็กน้อยในสัปดาห์ก่อนสร้างเกมเวสต์แฮม หลังเกมเอฟเวอร์ตัน ฉันต้องการเล่น (กับเวสต์แฮม) ฉันไม่ได้ ไม่อยากพลาดเพราะบอลโลก ผมอยากช่วย เลสเตอร์

“ฉันทำประตูได้เร็วและเล่นต่อหลังจากนั้น มันเจ็บเล็กน้อยและแย่ลงเมื่อเกมดำเนินต่อไป ฉันคิดว่ามันน่าจะดีที่สุดสำหรับฉันที่จะออกไปและหาคนอื่นที่ไม่มีปัญหากับ วิ่งเต็มที่ ฉันต้องทำงานเล็กน้อยเพื่อให้ทันกับนักกายภาพที่นี่ แต่ก็ไม่น่ากังวล

“อาจจะมีงานพิเศษแยกกันเล็กน้อยเพื่อให้แน่ใจว่าถูกต้องและไม่มีปัญหาเพราะฉันต้องการที่จะเป็น 100 เปอร์เซ็นต์หากได้รับการร้องขอ ฉันหวังว่าฉันจะสบายดี”

Maddison ยอมรับว่าเขา “ไม่เคยรู้สึกว่าประตูถูกปิด” ที่ถูกเสนอชื่อในทีมของ Southgate แม้จะไม่ถูกเรียกตัวเป็นเวลาสามปี

นักเตะวัย 25 ปีกล่าวว่าเขาพร้อมสำหรับผลลัพธ์ทั้งสองอย่าง แต่พูดถึงอารมณ์เมื่อเขาได้รับข่าวดี

“ผมอยู่ในออฟฟิศของเบรนแดน (ร็อดเจอร์ส) เพื่อคุยกับเขา และเขาถามผมว่าได้ยินอะไรไหม ผมไม่ได้อยู่ในตอนนั้น” แมดดิสันอธิบาย “เขาแค่เป็นผู้จัดการทีมที่ดีและโอบกอดผมไว้หากผมไม่ได้รับสาย และจะมีแรงกระตุ้นสำหรับเกมวันเสาร์ได้อย่างไร”

“ผมกลับลงไปที่ห้องแต่งตัวและรับสายที่ไม่ได้รับจาก แกเร็ธ เซาธ์เกต หัวใจผมเต้นแรง ผมยังคงเก็บเบอร์ของเขาไว้ ผมโทรหาเขาอีกครั้งและเขาก็แจ้งข่าวดีให้กับผม”

“มันเบลอนิดหน่อย หลังจากวางสายเสร็จ หัวโขกกำแพงชั่วขณะ หายใจเข้าลึกๆ แล้วฉันก็โทรหาพ่อแม่

“พ่อของฉันร้องไห้จริงๆ ครอบครัวและพ่อแม่ของคุณอยู่ในการเดินทางครั้งนี้กับคุณ เมื่อปีก่อนๆ ฉันถูกทอดทิ้งเมื่อฉันคิดว่าฉันอาจมีโอกาส ความผิดหวังกระจายไปทั่วครอบครัวเพราะพวกเขาต้องการสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับคุณ .

“ในทางกลับกัน ความสุขก็มาถึงพวกเขาเช่นกัน วันประกาศ ฉันกลับไปพบพวกเขาที่โคเวนทรีและทานอาหารเย็นกับพวกเขา นั่นเป็นช่วงเวลาที่ฉันจะจดจำตลอดไป”

…………………………………………………………………………………………………

ติดตามผลงานเพิ่มเติม : วิเคราะห์บอลลีก

--

--