สมาชิกสมาคม AIEAT สามารถรับสิทธิ AWS Activate Credits ได้มากถึง $5,000 (150,000 บาท) ได้แล้ววันนี้

Kobkrit Viriyayudhakorn., Ph.D.
AIEAT
Published in
Jul 10, 2021

ทางสมาคมผู้ประกอบการปัญญาประดิษฐ์ (AIEAT) ได้ทำความร่วมมือกับทางบริษัท Cloud ระดับโลกอย่าง Amazon Web Service (AWS) เชิญชวน บริษัท Startup ผู้ประกอบการด้านปัญญาประดิษฐ์ในประเทศไทยรับสิทธิประโยชน์เข้าสมัครรับ AWS Activate Credits จากทาง Amazon Web Service โดยมีเงื่อนไขดังต่อไปนี้

  1. เป็นสมาชิกของสมาคมผู้ประกอบการปัญญาประดิษฐ์ประเทศไทย (AIEAT) ในรูปแบบบริษัท โดยสมัครได้ที่ https://aieat.or.th/user/create
  2. เป็นบริษัท Startup ที่มีสินค้าและบริการด้านปัญญาประดิษฐ์

โดยการสนับสนุนด้าน Cloud จาก AWS มีข้อมูลดังนี้

  • $5,000 in AWS Activate Credits valid for 2 years.
  • 1 year of AWS Business Support (up to $1,500).

โดยสามารถนำ Credit นี้ใช้กับบริการ Cloud ของ AWS ได้แทบจะทุกบริการ รวมถึง Amazon EC2

ขั้นตอนการสมัคร

  1. สมัครสมาชิกของสมาคมผู้ประกอบการปัญญาประดิษฐ์ประเทศไทย (AIEAT) ในรูปแบบบริษัท โดยสมัครได้ที่ https://aieat.or.th/user/create เมื่อสมัครเสร็จแล้วจะได้รับรหัส Org ID จากทางสมาคม (สมาชิกเก่าสามารถติดต่อขอรับรหัส Org ID ได้ที่ Discord)
  2. กรอกข้อมูลแบบฟอร์มสมัคร AWS Activate ทื่ Activate Portfolio application form โดยต้องกรอกรหัส Org ID จากทางสมาคม
  3. กรอกข้อมูลเสร็จสิ้น ทาง AWS และทางสมาคมจะใช้เวลาพิจารณาสิทธิเป็นเวลา 1 สัปดาห์และจะส่งผลการพิจารณาจากทาง E-mail ** การตัดสินใจให้ Credit ขึ้นอยู่กับทาง AWS เป็นหลักโดยพิจารณาจากลักษณะของธุรกิจและ Product ของสมาชิก ทางสมาคมฯไม่รับประกันผลว่าจะได้ 100% **
  4. สามารถใช้บริการของ Cloud AWS ไปปกติ โดย AWS Activate Credit จะเป็นส่วนลดจากรายจ่ายที่เราต้องจ่ายให้กับทาง Cloud บน AWS

สมาคมผู้ประกอบการปัญญาประดิษฐ์ประเทศไทย (AIEAT) จะเฟ้นหาสิทธิประโยชน์ ช่วยผลักดันอุตสาหกรรมทางปัญญาประดิษฐ์ของเมืองไทยดีๆ มาให้กับทางสมาชิกอีกนะครับ

หากใครสนใจว่าทางสมาคมฯ มีสิทธิประโยชน์อะไรเพิ่มเติมอีกบ้าง ขอเรียนเชิญได้ที่ https://aieat.or.th หากมีคำถามใดๆ สามารถสอบถามได้ที่ info@aieat.or.th หรือที่ Facebook ของสมาคม https://www.facebook.com/aieat2021/

--

--