วิธีลง Angular CLI

Phatcharaphan Ananpreechakun
Angular in Thailand
1 min readMay 10, 2017

ก่อนอื่นเลยเราต้องรู้ว่า Anular CLI เอาไว้ทำอะไร ก่อนเนอะเดี๋ยวจะใช้งานแบบงง Angular CLI เอาไว้สร้างโปรเจคและสร้างไฟล์ต่างๆ

เรามาดูวิธีการติดตั้งกันเลย

อันดับแรกก่อนเลย

node ต้อง version 6.9.x ขึ้นไป วิธี check node version คำสั่ง node -v

npm ต้อง version 3.x.x ขึ้นไป วิธี check npm version คำสั่ง npm -v

เมื่อเตรียมพร้อมเครื่องเสร็จแล้วเราก็มาลง Angular CLI กันเถอะ

พิมพ์คำสั่ง npm install -g @angular/cli@latest

พิมพ์ ng เพื่อดูว่าเราลง Angular CLI สำเร็จ ?

เสร็จแล้วว เราสามารถใช้ Angular CLI ได้แล้ววดีใจ

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

--

--