Angular BKK Meetup 2017.3: Reactive Programming

Tanawat Tassana
Angular in Thailand
1 min readJun 1, 2017

มีทอัพของคนสนใจ Angular ในกทม.ครั้งที่ ๓ ของปีนี้มาถึงแล้วครับ ครั้งนี้เราจะนัดคุยกันที่ออฟฟิสของ SET (ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย) กราบขอบพระคุณผู้สนับสนุนสถานที่ครับผม 🙏

Reactive Programming in Angular

เรายังจะยึดแนวคิดเดิมคือ ไม่มีผู้พูดหลัก เน้นการมาพบปะพูดคุยกันเป็นประจำแทน แต่ถ้ามาแบบไม่รู้จะมาคุยเรื่องอะไรก็อาจจะดูเลื่อนลอยไปหน่อย เราก็เลยลองเปิดโพลให้แสดงความเห็นกันดูว่าอยากมาคุยเรื่องอะไร

โหวตหัวข้อที่สนใจในกลุ่ม Angular Developer Thailand

ซึ่งเรื่องที่คนสนใจมากเป็นพิเศษคือ Reactive Programming เพราะฉะนั้นจึงกลายเป็นหัวเรื่องหลักของครั้งนี้ แต่ แต่ แต่ ก็ไม่มีอะไรจะหยุดยั้งให้เราคุยเรื่องอื่นๆได้อย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นใครอยากชวนคุยเรื่องอื่นก็มาเจอกันได้เลย

ครั้งที่แล้วคุยกันยาวไปจนถึง React, Vue เลย ฮ่าๆๆ

๒๐ มิถุนายน ๒๕๖๐ เวลา ๑๘.๓๐ น. เป็นต้นไป

เป็นตอนเย็นวันอังคารเช่นเคย ออฟฟิสของ SET ก็ไปไม่ยากครับ ขึ้นจาก MRT ศูนย์วัฒนธรรมแล้วเดินไปอีกนิดเดียวก็ถึง ดูแผนที่ได้ที่ลิงค์ข้างล่างเลยครับ

และด้วยความที่ SET ใจดีให้ห้องใหญ่เรามาจัด ครั้งนี้จะรับคนเพิ่มได้อีกหน่อย เราจึงตั้งใจจะเปิดจองบัตรที่จำนวน ๙๐ คน คนที่สนใจก็รอติดตามวิธีจองกันได้ทาง Facebook group นะครับผม

แล้วเจอกันในงานมีทอัพนะครับ!

--

--