Angular BKK Meetup 2017.4: Hello NgRx

Tanawat Tassana
Angular in Thailand
1 min readJul 16, 2017

มีทอัพของคนสนใจ Angular ในครั้งที่ ๔ เราจะมาลองเล่น NgRx ด้วยกันที่ Sellsuki ครั้งนี้เราจะจัดในวันพุธที่ ๒๖ กรกฎาคม เวลา ๑๘:๓๐ เหมือนเดิม

โค้ดกันสดๆ

ครั้งนี้ผมกับคุณตั้มจะมาใช้ NgRx ให้ดูตั้งแต่เริ่มต้นกันเลย แต่ช้าก่อน คุณกำลังคิดว่าเราใช้ NgRx กันมาอย่างโชกโชนแล้วจะมาสอนทุกคนใช้ใช่ไหม นั่นเป็นสมมติฐานที่ผิดโดยสิ้นเชิง

ให้คนใช้เป็นมาสอนเราหน่อย

เราอยากชวนคนที่เคยใช้ มาร่วมแชร์ประสบการณ์การใช้งาน โดยผ่านการสอนพวกเราสองคนเขียน Angular โดยใช้ NgRx ตั้งแต่เริ่มต้น เรานั่งเขียน พวกคุณช่วยกันบอกว่าต้องทำยังไง แล้วพวกเราทุกคนก็จะพูดคุยกัน ตั้งคำถาม ถกเถียงในประเด็นต่างๆที่เกี่ยวข้อง

ใช้ยังไม่เป็น? มาลองเขียนด้วยกัน

ถ้าใครอยากรู้ว่า NgRx เขียนแล้วรสมันจะเป็นยังไง จะหวานละมุนหรือปะแล่มแค่ไหน ก็มานั่งดู นั่งฟัง หรือจะหอบคอมมานั่งเขียนไปพร้อมๆกันเลยก็ได้

แล้วถ้าไม่มีใครใช้เป็นเลย???

เราก็จะมา Hello World ด้วยกันแบบทีละขั้นเลยครับ มาช่วยกันเขียนไปทีละนิด อย่างน้อยก็ได้เรียนรู้อะไรไปบ้างแน่นอน

๒๖ กรกฎาคม ๒๕๖๐ เวลา ๑๘.๓๐ น. เป็นต้นไป

ครั้งนี้เราจะกลับไปที่ Sellsuki อีกครั้งครับ ขอบคุณทาง Sellsuki เป็นอย่างมากด้วยที่ยินดีต้อนรับเราเสมอ ❤

ใครสนใจอยากมาเรียนรู้ร่วมกันก็เตรียมตัวกันไว้ให้ดีครับ แล้วเจอกันที่งานครับผม

--

--