Publish Story เพื่อแสดงในองค์กร

Chotmanee Thong-aom
Arcadia Software Development
2 min readNov 12, 2018

สำหรับนักเขียนบทความมือใหม่ ที่ต้องการเขียนบทความ แล้วเอาไปแสดงในองค์กร ของชุมชนของตัวเอง สามารถทำได้ง่ายๆ ดังนี้

สร้าง Story ของตัวเอง

  1. ไปที่เมนู New story

2. สร้างสรรค์บทความที่เราต้องการ

3. สังเกตุด้านบนคลิกที่ปุ่ม Ready to publish?

4. ใส่ tag ที่เราต้องการ

โดยบทความจะสามารถใส่ tag ได้สูงสุดที่ 5 ตัว tag ที่เราจะใส่ต้องดูว่าองค์กรของเรากำหนดชื่อ tag ที่จะแสดงใน page อะไรบ้าง

5. กดปุ่ม Publish now ก็เป็นอันว่าเสร็จเรียบร้อย

ต้องการเอาบทความไปแชร์ในองค์กรหรือชุมชนของตัวเองต้องทำไง?

  1. ไปที่เมนู Stories ของตัวเองทั้งหมด
  2. คลิกปุ่ม Edit story

3. เลือก Add to publication

4. เลือก publication ที่ต้องการให้ไปแสดง แล้วกดปุ่ม Add story เป็นอันเรียบร้อย

เมื่อเข้าไปดูที่ publications จะบทความเราแสดงอยู่

--

--