สังคมไร้เงินสด สแกน โอน จ่าย ง่าย ๆ ไม่ต้องล้วงกระเป๋าตังค์

ARTISAN DIGITAL
Artisan Digital
Published in
2 min readNov 20, 2018

Cashless Society สังคมไร้เงินสด สำหรับคนยุคใหม่ เพียงแค่คุณมีแอพพลิเคชันอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้งอยู่ในมือ เชื่อมบัญชีธนาคารผูกติดกับแอพไว้ จะรับเงิน โอนเงิน จ่ายบิล ก็ไม่มีปัญหา ใช้ง่าย สะดวกสบาย สามารถทำรายการต่าง ๆ เหล่านี้ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพียงแค่ทัชหน้าจอไม่กี่ขั้นตอน

สายเปย์ก็มา จ่ายบิลค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าอินเทอร์เน็ต หรือจะเติมเงินมือถือก็ย่อมได้ กดเข้าแอพจัดการง่าย ๆ ทำได้ทุกที่ ทุกเวลา ไม่ต้องเปลืองน้ำมันเดินทางไปจ่ายถึงที่ สะดวกแบบนี้มีหรือจะพลาด

ช้อปเก่ง เอาใจสายช้อปที่ขี้เกียจเดินดูของ นอนทัชหน้าจอเข้าแอพช้อปปิ้งออนไลน์ เปิดเฟสบุ๊ค ไถอินสตราแกรม เดี๋ยวนี้เค้ามีรูปสินค้าให้ดูทุกมุม เอาใจลูกค้ายุคใหม่ถูกใจอันไหนก็ซื้อเลย ทำตามขั้นตอนร้านค้าง่าย ๆ โอนเงิน แม่ค้าส่งของพร้อมกับแจ้งเลขแทรคกิ้ง นอนชิล ๆ เช็คสถานะสินค้าแล้วรอรับของได้เลย

ของมันต้องมี ร้านไหนไม่ใช้คิวอาร์โค้ดนี่เอาท์สุด ๆ เรื่องเงินสดน่ะไม่ต้อง ส่วนเงินทอนเหรอ ลืมไปได้เลย แค่มีป้ายติดคิวอาร์โค้ด บอกชื่อบัญชีระบุไว้ ให้ลูกค้ายิงปุ๊บ จ่ายปั๊บ แจ้งเตือนยอดชำระในสมาร์ทโฟน ก็เรียบร้อยเสร็จสรรพ ไม่ต้องรูด ไม่ต้องพิมพ์สลิป ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยากเสียเวลา และสมัยนี้แอพลิเคชันอินเทอร์เน็ตแบงก์กิ้งของทุก ๆ ธนาคาร ก็ได้เพิ่มฟังก์ชันโอนเงินผ่านพร้อมเพย์ได้แล้ว คนขี้ลืมมีปลื้มเลยแบบนี้ ใช้พร้อมเพย์อย่างเดียวก็เอาอยู่ ลืมเอากระเป๋าเงินออกมาจากบ้านก็อุ่นใจได้

ความก้าวหน้าของเทคโนโลยี บวกกับการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้ง เป็นปัจจัยหลักที่กระตุ้นหลาย ๆ องค์กรเกิดการตื่นตัวที่จะพัฒนาซอฟแวร์ หรือแอพพลิเคชันต่าง ๆ อยู่เสมอ เพื่ออำนวยความสะดวกสบายในส่วนของธุรกรรมทางการเงิน ให้แก่ผู้ใช้งานอย่างเรา ๆ เป็นการตอบสนองความต้องการของคนยุคใหม่ ที่กำลังจะก้าวเข้าสู่สังคมไร้เงินสดอย่างเต็มตัวในอนาคต

อยากมีแอพฯเจ๋ง ที่ตอบโจทย์คุณ

มาหาเราได้ เพราะเราคือ Artisan Digital Asia Co,.Ltd เป็น ดิจิทัล เอเจนซีที่เชี่ยวชาญงานด้านการพัฒนาซอฟแวร์ เว็บไซต์ แอพพลิเคชัน รวมถึงงานครีเอทีฟและดิจิทัลมาร์เก็ตติ้ง และยังเป็นที่ปรึกษาให้กับ corporate และ startups ทั้งในไทยและต่างประเทศ

ติดต่อเราเพื่อขอคำปรึกษาได้ฟรี: โทร. 0882667812
Email: cholathit@artisan.co.th
Website: https://artisan.co.th

--

--

ARTISAN DIGITAL
Artisan Digital

Digital Agency ที่เชี่ยวชาญงานด้านการพัฒนา Software, Website, Application รวมถึงงาน Creative และ Digital Marketing