วิธีหาเบอร์มงคล เลือกยังไงให้ถูกใจ เลือกอย่างไรให้ถูกฉโลก

Phrownapha Tuetun
เบอร์ดูดี
1 min readMay 8, 2020

โทรศัพท์มือถือ ถือว่าเป็นปัจจัยหลักๆของมนุษย์ในปัจจุบัน ซึ่งเบอร์มือถือส่งผลต่อการใช้ชีวิต การคัดเลือกเบอร์มงคลให้เหมาะสมกับตัวผู้ใช้เอง ไม่ว่าจะเลือกจากอาชีพในปัจจุบัน ความต้องการเสริมความมงคลด้านต่างๆ หรือปัจจัยอื่นๆ จึงถือว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรละเลย

เลือกเบอร์มงคลอย่างไรให้ถูกฉโลก

หลักการเลือกเบอร์มงคลที่เหมาะกับผู้ใช้งานมีหลากหลายศาสตร์ ไม่ว่าจะดูจากคู่เลขมงคล ผลรวม หรือความหมายเลขตามความเชื่อต่างๆ แต่โดยหลักแล้วส่วนใหญ่จะดูจากคู่เลขมงคล ยกตัวอย่างเช่น

คู่เลข 15/51 ส่งเสริมเรื่องผู้ให้ความช่วยเหลือเป็นอย่างดี ได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง การงานราบรื่นเพื่อนร่วมงานให้ความร่วมมือให้เกียรติอยู่เสมอ เป็นผู้ที่มองโลกในแง่บวกเสมอ มีไหวพริบดี ฉลาดหลักแหลม มีสติอยู่กับตัวเสมอ รอบครอบ ชีวิตรุ่งโรจน์สดใสดี รู้จักกาลเทศะ วางตัวดี มีวุฒิภาวะสูง

คู่เลข 24/42 ส่งเสริมเรื่องเมตตามหานิยม ฉลาด ได้ดีจากการพูดจา วาจาเป็นทรัพย์ เจรจาเก่ง มีเมตตา ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน

คู่เลข 36/63 ส่งเสริมเรื่องเสน่ห์ หาเงินเก่ง ขยัน มั่นใจในตัวเอง เป็นที่รักของคนรอบข้าง รักอิสระมักมีลาภลอย

คู่เลข 56/65 ส่งเสริมเรื่องโชคทรัพย์ แฝงไปด้วยสติปัญญา รู้จักการใช้ชีวิต มีสัมมาคารวะ ชีวิตประสบความสำเร็จ ถือเป็นเลขยอดนิยม

ตำแหน่งของเบอร์ก็มีความสำคัญ เลือกเบอร์มงคลทั้งที เลือกให้ดี เลือกให้ถูก

ตำแหน่งการวางเบอร์มงคล มีหลักๆอยู่ 3 ตำแหน่ง ได้แก่

ตำแหน่งการวางเบอร์มงคล

ตำแหน่งบุคลิกภายนอก

ดูได้จากคู่เลขตำแหน่ง 1 2 3 เป็นตำแหน่งบุคลิกภายนอกของผู้ใช้ ลักษณะท่าทาง ไปจนถึงสิ่งที่บุคคลภายนอกมอง เป็นลักษณะของผู้ใช้ เช่น ท่าทาง การแต่งตัว ความเป็นมิตร

ตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือสิ่งที่ผ่านมา

ดูได้จากคู่เลขตำแหน่ง 4 5 6 เป็นตำแหน่งอดีต ปัจจุบัน หน้าที่การงาน ความถนัด พรสวรรค์จากอดีตที่ส่งผลมาถึงปัจจุบัน

ตำแหน่งตัวตนเจ้าของเบอร์

ดูได้จากคู่เลขตำแหน่งที่ 7 เป็นตำแหน่งตัวตนของผู้ใช้ สติปัญญา ความคิด การตัดสินใจของผู้ใช้

ชอบหลายเบอร์ เลือกยังไงดี?

สนใจเบอร์มงคลมากมาย แต่ไม่รู้จะเลือกเบอร์ไหนดี? เข้าเว็บไซต์เบอร์ดูดี (www.berdodee.com)เพื่อเลือกเปรียบเทียบเบอร์ที่สนใจ สูงสุด 3 เบอร์ และสามารถเปรียบเทียบเบอร์ปัจจุบันของท่านได้อีกด้วย

หลังจากเปรียบเทียบเบอร์ สามารถอ่านคำทำนายเพิ่มเติมของเบอร์นั้นๆได้อีกด้วย ช่วยให้ผู้ใช้ตัดสินใจได้ง่าย รวดเร็ว และไม่เสียเวลาในการเลือก ทำให้ท่านได้เบอร์มงคลดีๆ เหมาะกับท่านผู้ใช้ในเวลาจำกัด ถ้าพร้อมแล้ว เลือกเบอร์เลย → เว็บไซต์เบอร์ดูดี

เว็บไซต์เบอร์ดูดี เว็บไซต์ตัวกลางในการซื้อขายเบอร์มงคล เบอร์สวยออนไลน์ เรามีเบอร์วางจำหน่ายมากกว่า 150,000 เบอร์ และเปิดให้ร้านค้าลงขายเบอร์โดยไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมทำนายเบอร์ฟรีๆ

--

--