2019BERYL8 ครองเมือง

Wikhanet Suwannaroek
Working at Beryl8 | #BE8family
3 min readMar 9, 2019

08032019

สวัสดี วันปี ใหม่พาาาาาา… 🎶🎵🎶🎵

และแล้ว ก็มาถึงงานปีใหม่ 2019 ของพวกเรา ชาว #Beryl8Family #Partyช้าแต่Partyนะ

เป็นอีกปีที่สมาชิกครอบครัวของพวกเราเยอะขึ้นอย่างต่อเนื่อง และจะครองเมืองตลอดไปนะจ้ะพี่จ๋าาาา

*มาครองเมืองกับพวกเราสิคะ ~ tie-in อย่างไม่มีเหตุผล

มาาา!! อย่าเวิ่นมาก เริ่มเม้ากันเถอะะะ

2019 เป็นปีที่ดีมากมาย ที่พวกเราเริ่มต้นปี ด้วยบ้านหลังใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม!!! *ขออวดอีกรอบ* เพราะพวกเราย้ายมาอยู่ที่ The 9th Tower เป็น #Beryl8HQ ที่ตกแต่งเหมือนจะดูธรรมดาและเรียบง่าย แต่บอกเลยว่าหรูหราหมาเห่าด้วยสารพัด Option ต่างๆ ยกตัวอย่างเช่น แสงไฟที่จะเปลี่ยนไปตามอารมณ์ของคนที่อยู่ในห้อง ~ หยอกๆๆ อยากรู้ว่ามีอะไร ก็ต้องมาเข้ามาอยู่กับพวกเรา และเห็นด้วยตาของตัวเองนะจ้ะ

กลับมาที่งานปีใหม่ ~ theme 2499*

ขอบคุณทุกคน ทั้งที่มาและไม่ได้มา รวมถึงพี่ๆน้องๆที่ช่วยกันจัดเตรียมงาน และที่ขาดไม่ได้คือพี่บิน ที่ทุ่มสุดตัวกับทุก Event เพื่อน้องๆ เพราะถ้าไม่มีทุกคน พวกเราก็คงไม่มี #FamilyParty ที่ได้ยิ้ม ได้หัวเราะ ได้ร้องไห้ ได้สนุกสนาน และได้เบิกบานไปด้วยกัน #ประโยคเดิมๆที่เพิ่มเติมคือความรักในบ้านหลังนี้ ฟังดูลิเกสุดด แต่บอกเลยว่าอยู่มาสี่ปีกว่า ทำให้พี่รู้ว่า พี่รักบ้านหลังนี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้นแล้วเด้ออออออ

จริงๆ เราไม่ค่อยมีรูป (ก็อาศัยว่าแอบขโมยมาจากคนในบ้านนี่แหละ) ต้องขออนุญาต / ขอบพระคุณเจ้าของรูป / และบุคคลที่อยู่ในรูปมา ณ โอกาสนี้ ~ ให้เราขโมยเถอะ เพราะเราอยากบอกให้โลกรู้ ว่าบ้านเราสนุกสนานมากมายก่ายกองแค่ไหน อิอิ

เราอาจจะเก็บทุก moment ไม่หมด แต่ก็จะพยายามเรียบเรียงให้ได้ เท่าที่สามารถ

#2499ได้แบบไม่ต้องพยายาม

#เบิ้มไบเล่เท่สุดๆ

#คริสตี้ซีเสื้อพี่ไม่ได้มาเล่นๆ

#เวียดนามก็มาเด้อออออ

#LuckySeatมีรางวัล

#จับสลากลุ้นรางวัลใหญ่อย่างสนุกสนาน

#แจกโน่นนี่กันถ้วนหน้าอย่างบ้าคลั่ง

#แบ่งปันดื่มกันมากมายยยยยย

#หัวเราะเบิกบานกันอย่างชื่นมื่น

#เม้ามอยหอยสังข์กันไปตามประสาคนที่ไม่ค่อยเจอหน้า

#กอดกันเหมือนว่าไม่ได้เจอกันมานานนับสิบปี

#ผมจำReportDashboardFilterได้เดี๋ยวท่องให้ฟัง *คนพูดหลับๆตื่นๆเพราะหงายท้องไปแล้วตั้งแต่สองทุ่มครึ่ง*

#อ่อนเกินไปไล่ออกจากกรุ๊ป

#คืนนี้พี่Deployตอน5ทุ่มอีกแล้วนะจ้ะ

และ อีกมากมาย ~

เอาเป็นว่า สนุกสนาน ครบรส และเรียกเสียงฮาได้อย่างไม่ผิดหวัง สมกับเป็น #Beryl8Family ที่แท้ทรู กันจริงๆ

พวกเราพา ”บ้านหลังนี้” เดินทางมาไกล “ด้วยกัน” มากกก พี่ๆน้องๆทุกคนคงดีใจและภูมิใจ ที่พวกเรารักใคร่กลมเกลียว จับมือก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆมาด้วยกัน 💙

สุดท้ายนี้ ขอบคุณที่ทุกคนกลับบ้านอย่างปลอดภัย

~ ขอให้ทุกคนกินอิ่ม นอนหลับ มีความสุขในบ้านหลังนี้

และ “ครองเมือง” ด้วยกันตลอดไป ~

ปล.ฝากเหลาเป็นภาษาอังกฤษให้ลุงชอนที่น่ารัก และเพื่อนๆทีม International ได้อินไปกับ Medium นี้ด้วยนะจ้ะ คริคริ

ด้วยรักและรักมาก

นตร บริสกี้ ฟรุ้งฟริ้งกระดิ่งแมวเปอร์เซียร์

--

--