Binance đón đầu sự gia nhập của dòng vốn thể chế

Cùng với sự trưởng thành của công nghệ blockchain và một hệ sinh thái mạnh mẽ đã được thành lập, chúng tôi dự kiến một số lượng lớn các nhà đầu tư tổ chức sẽ gia tăng phân bổ danh mục vào lớp tài sản này. Tại Binance, chúng tôi tin tưởng vào việc phát triển không ngừng để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Binance
Binance Vietnam
5 min readNov 18, 2018

--

Xây dựng nền tảng công nghệ

Kể từ khi thành lập đến nay, Binance luôn tâm huyết cung cấp một nền tảng giao dịch với độ bảo mật, tin cậy và thanh khoản cao nhất cũng như lựa chọn các token, coin có chất lượng tốt nhất để đưa lên sàn giao dịch. Với nền tảng công nghệ hàng đầu thị trường, chúng tôi luôn duy trì chất lượng dịch vụ mạnh và ổn định ngay cả trong giai đoạn nóng của thị trường. Chúng tôi vẫn không ngừng phát triển tiến trình công nghệ kể từ khi ra đời vào tháng 7/2017.

Ngoài việc tập trung vào công nghệ, chúng tôi cũng từng bước hoàn thiện bộ dịch vụ của mình nhằm làm hài lòng ngay cả những trader khó tính nhất trên thế giới. Thương vụ đầu tư chiến lược gần đây của Vertex Ventures vào Binance đã mở ra một cửa ngõ mới cho chúng tôi tại Singapore — cột mốc quan trọng trong tiến trình tăng trưởng, đón đầu sự công nhận tiền mã hoá như một loại tài sản từ các định chế.

Dịch vụ riêng biệt dành cho các trader giao dịch khối lượng lớn

Vào tháng 7/2018, Binance đã triển khai chương trình giảm phí giao dịch theo bậc với 8 mức giảm phí giao dịch khác nhau dành cho các khách hàng doanh nghiệp. Với lợi ích lớn hơn dành cho những nhà giao dịch khối lượng lớn, chương trình giảm phí giao dịch theo bậc của chúng tôi đã thu hút được sự tham gia mạnh mẽ từ các khách hàng tổ chức ở mọi quy mô.

Chương trình hỗ trợ đặc biệt dành cho khách hàng doanh nghiệp

Với lợi thế cơ sở khách hàng lớn, chúng tôi không ngừng cải thiện quy trình quản lý tài khoản doanh nghiệp, nâng cấp cấu trúc back-end để phù hợp hơn với những yêu cầu và thắc mắc của khách hàng. Các dịch vụ đặc biệt của chúng tôi bao gồm tuỳ chỉnh API và giới hạn rút tiền. Bên cạnh đó, gần đây hệ sinh thái của chúng tôi đã bổ sung thêm dịch vụ phòng nghiên cứu Binance Research — là nơi cung cấp những báo cáo chuyên sâu về các dự án blockchain nhằm nâng cao tính minh bạch và chất lượng thông tin trên thị trường.

Quy trình đăng ký tài khoản doanh nghiệp đơn giản

Binance cung cấp một quy trình đăng ký đơn giản cho các khách hàng doanh nghiệp. Sau khi đăng ký tài khoản Binance, doanh nghiệp chỉ cần truy cập vào phần User Center và nâng cấp lên tài khoản cấp doanh nghiệp. Sau khi hồ sơ được gửi lên hoàn tất, đội ngũ quản lý tài khoản doanh nghiệp của chúng tôi sẽ tiến hành quy trình xác minh, thường mất khoảng 2 ngày làm việc và gửi phản hồi cho trạng thái đơn đăng ký của bạn.

Khi đơn đăng ký được chấp thuận, tài khoản của doanh nghiệp sẽ tự động được nâng cấp lên mức giới hạn rút 24h là 100 BTC và có thể giao dịch. Nếu doanh nghiệp yêu cầu mức giới hạn rút tiền cao hơn, chuyên viên quản lý khách hàng doanh nghiệp của chúng tôi sẽ giúp bạn.

API

Hệ thống API của chúng tôi cho phép các doanh nghiệp truy cập trực tiếp vào nền tảng Binance với nhiều tuỳ biến khác nhau nhằm đảm bảo an toàn và lợi ích tối đa bao gồm quyền chuyển khoản, giao dịch và chỉ theo dõi. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp các thiết lập có thể giới hạn địa chỉ ví rút ra, chặn rút tiền vào một địa chỉ nước ngoài.

Hãy truy cập trang Github của chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

Ưu đãi mới cho khách hàng doanh nghiệp trong Quý IV

Lộ trình Quý IV của Binance được đánh dấu bằng một số thay đổi quan trọng nhằm tinh chỉnh và tối ưu hóa trải nghiệm giao dịch cốt lõi cho các nhà giao dịch doanh nghiệp. Theo đó vào cuối tháng 12, chúng tôi sẽ phát hành một bộ cung cụ quản lý tài khoản phụ đa chức năng cho các khách hàng doanh nghiệp. Cụ thể

  • Hỗ trợ lên tới 200 tài khoản phụ
  • Bổ sung tính năng theo dõi cho tài khoản phụ: lịch sử giao dịch, open order, …
  • Chuyển tiền không mất phí giữa các tài khoản phụ
  • Quyền kiểm soát hoàn toàn tài khoản phụ bao gồm đặt lại 2FA, xoá API keys/password hoặc thậm chí đóng băng tài khoản phụ

Ngoài ra chúng tôi cũng có kế hoạch tổ chức nhiều buổi meetup offline hơn cho các khách hàng doanh nghiệp nhằm mang lại cơ hội network, chia sẻ cho các khách hàng trong ngành.

Cung cấp dịch vụ chất lượng và đổi mới không ngừng là yêu cầu quan trọng cho sự phát triển liên tục của ngành công nghiệp tiền mã hoá, đặc biệt là trong làn sóng gia nhập của dòng vốn thể chế.

Tại Binance, chúng tôi luôn nỗ lực cải thiện trải nghiệm người dùng và cung cấp dịch vụ tốt hơn trên mọi cấp độ giao dịch. Cho dù bạn là nhà giao dịch cá nhân hay tổ chức, hãy đăng ký tài khoản Binance và trải nghiệm dịch vụ giao dịch hàng đầu trong ngành tiền mã hoá.

Để biết thêm thông tin về tài khoản doanh nghiệp, hãy liên hệ với chúng tôi: corporate@binance.com.

--

--

Binance
Binance Vietnam

Binance Exchange provides cryptocurrency trading for fintech and blockchain enthusiasts globally, with multilingual support over a variety of services.