ร่วมสร้าง Bitkub Chain Community
ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกับ
BKC Community Grants
“Strengthen our Community Together”

Bitkub Chain เปิดโอกาสให้ทุกคน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างคอมมูนิตี้ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นกับ BKC Community Grants — Strengthen our Community Together เปิดโอกาสให้ทุกคนมาร่วมสร้างสรรค์ Content ที่เกี่ยวข้องกับ Ecosystem ของ Bitkub Chain เพื่อสื่อสารข้อมุลล่าสุด และ กระจายข่าวให้แพร่หลาย น่าจดจำ สร้างความสนใจให้กับผู้ใช้งานทั่วโลก พร้อมสิทธิ์ในการร่วมรับ Grants เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับ Community ของ Bitkub Chain

โดยรูปแบบของ Content ที่ท่านสามารถส่งเข้าร่วม สามารถสร้างสรรค์ผลงานในรูปแบบใดก็ได้ ทั้ง โพสต์, บทความ หรือ คลิปวิดีโอ โดยมีวิธีการเข้าร่วมโดยละเอียด ดังนี้

  1. สร้าง Content ในสไตล์ที่คุณถนัด และ นำเสนอต่อสาธารณะผ่านช่องทางต่างๆ ได้แก่ Facebook, Instagram, Tiktok, Youtube, X (Twitter) และ อื่น ๆ
  2. นำลิงก์ URL ของ Content นั้น พร้อมไฟล์ภาพหรือวิดีโอมาร่วมลงทะเบียน (Submit) ผ่านแบบฟอร์มลงทะเบียนที่ https://bit.ly/BKC_Grant_TH
  3. ท่านสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน เป็นต้นไป โดยมีรอบการตัดสินดังนี้
    (1) เมษายน — มิถุนายน 2567
    (2) กรกฎาคม — กันยายน 2567
    (3) ตุลาคม — ธันวาคม 2567
  4. การตัดสินเพื่ออนุมัติ Grant และ แจกรางวัล จะดำเนินการโดยคณะกรรมการ และมีรอบการตัดสินเป็นรายไตรมาส

หมายเหตุ : Content ที่เกี่ยวข้องกับ Bitkub Chain ที่ท่านนำมาเข้าร่วม จะต้องมีอายุไม่เกิน 3 เดือน นับจากวันที่เผยแพร่ครั้งแรกจนถึงวันที่ส่งข้อมูลผ่านแบบฟอร์มลงทะเบียน

เงื่อนไขในการเข้าร่วมกิจกรรม

1. กิจกรรมเริ่มรอบแรกตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป โดย BKC Community Grants จะมีการพิจารณาอนุมัติรางวัลเป็นรายไตรมาส (ทุก ๆ 3 เดือน) โดยการตัดสินรางวัลครั้งแรกจะเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนมิถุนายน 2567

2. ในกรณีที่ท่านเลือกที่จะเข้าร่วม BKC Community Grants ท่านรับทราบและตกลงให้ บริษัท บิทคับ บล็อคเชน เทคโนโลยี จำกัด (ซึ่งต่อไปในข้อตกลงนี้จะเรียกว่า “Bitkub Chain”) เก็บรวบรวมใช้ และ/หรือ เปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน ได้แก่ ชื่อ-นามสกุล, หมายเลขโทรศัพท์, อีเมล, เลขกระเป๋า Wallet Address ของ Bitkub NEXT และชื่อบัญชีโซเชียลมีเดีย เพื่อใช้ในการยืนยันตัวตนและเพื่อการเข้าร่วมกิจกรรม ทั้งนี้ท่านสามารถศึกษาเกี่ยวกับประกาศนโยบายความเป็นส่วนตัว (Privacy Notice) ของ Bitkub Chain ได้ที่นี่

3. Content ที่เกี่ยวข้องกับ Ecosystem ของ Bitkub Chain จะต้องมีอายุไม่เกิน 3 เดือน นับจากวันที่เผยแพร่ครั้งแรกจนถึงวันที่ส่งข้อมูลผ่าน Google Form

4. เนื้อหาใน Content จะต้องไม่สร้างข้อมูลเชิงลบ เป็นการอนาจาร ล้อเลียน หรือทำให้ผู้อื่นเสื่อมเสียชื่อเสียง รวมไปถึงการละเมิดลิขสิทธิ์ หรือผิดกฎหมาย

5. ขอสงวนสิทธิ์ในการแจกรางวัลตลอดกิจกรรมนี้ 1 รางวัลต่อ 1 ท่าน เท่านั้น
6. ของรางวัลไม่สามารถเปลี่ยนเป็นเงินสดหรือเปลี่ยนเป็นของรางวัลชนิดอื่นได้ และไม่สามารถโอนสิทธิ์ให้ผู้อื่นได้

7. การตัดสินของกรรมการ ถือเป็นที่สิ้นสุดโดยไม่มีข้อโต้แย้งใด ๆ

--

--

BITKUB CHAIN Power by Bitkub Blockchain Technology
Bitkub Chain Official (TH)

Established in April 2021. Bitkub Chain aims to lay the foundation of the local Blockchain ecosystem in Thailand.