CortexLabs Châu Á buổi gặp mặt đầu tiên tại BITZANTIN

Daniel Jung
BITZANTIN
Published in
3 min readMay 23, 2018

Cortex la hệ thống tự quản AI phân cấp. Trên nền tảng Cortex, nó cho phép người dùng viết một chương trình học trên máy blockchain. Ngoài ra, với Cortex Virtual Machine bởi Cortex cung cấp, nó không chỉ tương thích với Ethereum Virtual Machine mà còn hỗ trợ các hướng dẫn suy luận. Và tôi chưa đề cập đến cơ chế Endorphin, tôi đã biết một vài người trong số các bạn có thể sử dụng google và đã tự mình thực hiện một số nghiên cứu nhanh. BITZANTIN hoàn toàn có thể nhận ra nó , và chúng tôi vui mừng thông báo BITZANTIN và Cortex Lab là một quan hệ đối tác chính thức.

BITZANTIN Đài Loan đã tổ chức một sự kiện Cortex Meet Up vào ngày 24 tháng 3 và đây là cuộc buổi gặp mặt đầu tiên ở châu Á.

Nhân viên điều hành Cortex Lab,Oscar Wei và Giám đốc điều hành Cortex Lab,Amy Chen

BITZANTIN muốn cảm ơn tất cả những ai đã đến để hỗ trợ sự kiện Cortex Meet Up. Hy vọng mọi người sẽ biết thêm về Cortex Lab và dự án của họ. BITZANTIN sẽ trở lại với dự án vững chắc và tuyệt vời hơn cho cộng đồng. Hãy gửi lời cảm ơn đặc biệt đến Đội Cortex và đặc biệt là CTO Weiyang, COO Amy, và Oscar. Cortex chắc chắn là một trong những dự án hấp dẫn nhất trong năm 2018. Các mô hình học tập sâu với hợp đồng thông minh. Cuối cùng, hợp đồng thông minh sẽ trở thành một hợp đồng “thông minh” hợp pháp.

Liên hệ chúng tôi

Trang web: www.Bitzantin.com
Email: info@Bitzantin.com

Kênh chính thức của BITZANTIN
Twitter: twitter.com/Bitzantin
Medium: medium.com/Bitzantin
Facebook: facebook.com/Bitzantin/
Youtube : youtube.com/c/bitzantin

--

--