№5

Dew
Black Lens
Published in
1 min readJun 22, 2018

ผ่านมากว่าสองปีกับ Black Lens Pub วันนี้เรามีสมาชิกท่านใหม่ นักเขียนคนที่ห้าที่มาร่วมแบ่งปันบทความดีๆ ให้กับเพื่อนร่วมวงการนักพัฒนา ผมมั่นใจว่านักพัฒนาสายแอนดรอยย่อมรู้จักกับชายคนนี้แน่นอน

เขาคือ เอก a.k.a. Ake Exorcist เจ้าของบล็อก Sleeping For Less และยังเป็น Google Developer Expert Android ผมคงไม่ต้องอธิบายว่าชายคนนี้เขาทำอะไรมาบ้าง เพราะผลงานเขียนและกิจกรรมต่างๆ ในวงการนักพัฒนาแอนดรอยของเขามีให้เราเห็นอยู่เป็นประจำ เอกเข้ามาร่วมกับ BLP ด้วยเหตุผลที่อยากให้มีบทความเกี่ยวกับภาษา Kotlin ที่เป็นภาษาไทยรวมไว้เป็นที่เป็นทางสักแห่งเพื่อที่ผู้สนใจและผู้ที่หลงเข้ามาอ่านจะได้ติดตามเสพได้ง่ายๆ

ทีม BLP รู้สึกยินดีที่เราจะได้มีคนมาช่วยแบ่งปันเนื้อหากับเราเพิ่มขึ้น ยังไงก็ฝากผู้อ่านและแฟนคลับเดิมของเอกติดตามผลงานของเขาใน BLP ด้วยนะครับ

--

--