Hoa sữa

Kiều Anh Vũ
CG Writing
Published in
1 min readOct 15, 2019

Đường Lê Đức Thọ là con đường nhiều hoa sữa nhất mà mình được biết.

Thời sinh viên, mình ở phòng ktx, cái phòng mình ở hồi đó có cây hoa sữa ngay cửa sổ. Cứ đến mùa thu cây hoa sữa nở hoa là bọn cùng phòng mình thi nhau trốn lên thư viện. Hoa sữa càng nở ác thì chúng nó càng chăm lên thư viện, tối mò mới về. Còn mỗi mình ở phòng tận hưởng cái mùi “thoang thoảng” này vì mình thích. Mùi nó ngọt ngào và hấp dẫn cái tên của nó vậy. Mũi mình điếc nên cái mùi này với mình nó chỉ “thoang thoảng” chứ bọn phòng mình với mấy phòng bên chúng nó bảo hắc lắm.

Khi mình yêu, mình cũng thích được ny mình dẫn đi chơi những nơi có hoa sữa. Có thể đây là cực hình với ảnh.

Rồi đến khi mình đi làm, rong ruổi trên những con đường chỗ nào thoáng thấy mùi hoa sữa mình lại đi chậm lại thưởng thức nó.

Đến khi lấy chồng rồi, về đến cổng làng có cây hoa sữa mình cũng đi chậm lại 1 chút.

Giờ khi có con rồi, hnay mình đi qua đường Lê Đức Thọ chợt nhớ ra mình đã quên cái mùi hoa này rồi. Mình vội quá.

--

--