สรุปรายสัปดาห์ 19 กุมภาพันธ์ — 25 กุมภาพันธ์ 2024

ข่าวและประกาศจาก Chainlink

Chainlink Thailand
Chainlink Community
4 min readFeb 26, 2024

--

Sergey Nazarov ปรากฏตัวใน FCAT Crypto Brief (Fidelity Center for Applied Technology) — พอดแคสต์โดย Fidelity Investments ซึ่งจัดการเงิน 4.5 ล้านดอลลาร์ใน AUM และสนับสนุนบริษัทบริหารจัดการ wealth management 1.6K แห่งและแบบบุคคลกว่ากก 50 ล้านคน รับฟังข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสินทรัพย์โทเค็น การรักษาความปลอดภัยข้ามเชน และออราเคิล

“เรากำลังเปลี่ยนไปสู่การใช้งานจริง”

Niki Ariyasinghe ได้ร่วมงานกับสถาบันมากกว่า 40 แห่งทั่วโลกที่ Chainlink Labs และได้แบ่งปันข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับภูมิทัศน์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วสำหรับสินทรัพย์โทเค็น การปลดล็อกความสามารถเต็มรูปแบบของสินทรัพย์โทเค็นเหล่านี้ต้องใช้แพลตฟอร์มเดียวที่ให้ข้อมูล การประมวลผล และข้อกำหนดข้ามเชนทั้งหมดอย่างปลอดภัย: Chainlink

“เงินที่ตั้งโปรแกรมได้ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันช่วยเพิ่มข้อได้เปรียบอย่างมาก” — Ryan Rugg หัวหน้าฝ่ายสินทรัพย์ดิจิทัลของ Citi TTS ชม Citi ซึ่งดำเนินธุรกิจในเกือบ 160 ประเทศในซีรีส์สปอตไลท์ #TheFutureIsOn ของ Chainlink

พร้อมสำหรับ ETHDenver แล้วหรือยัง? ที่นี่คุณจะพบ Chainlink

สมัคร Camp BUIDL — หลักสูตรติวเข้มสัญญาอัจฉริยะที่เข้มข้นซึ่งออกแบบมาเพื่อเตรียมคุณให้พร้อมสำหรับความสำเร็จของแฮ็กกาธอน จับตาดูผู้สนับสนุนนักพัฒนา Chainlink Labs Solange Gueiros สำหรับเวิร์กช็อปเกี่ยวกับพื้นฐาน Solidity, NFT แบบไดนามิก, Chainlink CCIP, ฟังก์ชัน และอื่นๆ

สถาบันการเงินจำเป็นต้องมีมุมมองที่ชัดเจนเกี่ยวกับโอกาสที่เกิดขึ้นจากการเงินออนไลน์ รายงานการวิจัยนี้เจาะลึกถึงความต้องการ Chainlink DeFi Yield Index ที่รวบรวมอัตราการกู้ยืม DeFi ทั่วทั้งตลาดได้อย่างแม่นยำ

การรวม Date Feeds

โครงการ ChainlinkBUILD นั้น Holdstation ได้รวม Chainlink Price Feeds เข้ากับ zkSync เพื่อช่วยขับเคลื่อนประสบการณ์การซื้อขายล่วงหน้าในกระเป๋าเงินที่ราบรื่น ค้นพบว่า Price Feed ยกระดับฟังก์ชัน DeFi สำหรับ Holdstation ได้อย่างไร

Chainlink Price Feeds ที่แม่นยำ เชื่อถือได้ และกระจายอำนาจสูง ช่วยเร่งการยอมรับ Stablecoins

มีอะไรใหม่สำหรับนักพัฒนา 🛠

เข้าร่วมงานแฮ็กกาธอนแบบพบปะและออนไลน์ที่ขับเคลื่อนด้วยความท้าทายครั้งใหญ่ที่สุดของประเทศที่ DeveloperWeek 2024

วิดีโอและบทความเพื่อการศึกษา 🎞

“เนื้อหาทั้งหมดที่จะถูกสร้างขึ้นใน AI ด้วย AI โดย AI จะทำให้กรณีที่แข็งแกร่งที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับบล็อกเชน” — Alexis Ohanian ผู้ร่วมก่อตั้ง Reddit Sergey Nazarov แห่ง Watch Chainlink อธิบายว่าทำไมโลกถึงต้องการเว็บที่ตรวจสอบได้

“มีหนทางที่เร็วกว่ามาก … ในการเปิดใช้สินทรัพย์โทเค็น” — Jack Pouderoyen ผู้จัดการฝ่ายนวัตกรรมของ Swift สิ่งที่การทำงานร่วมกันของ Swift และ Chainlink เปิดเผยเกี่ยวกับอนาคตของการเงิน หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

ซีรีส์ The Future Is On ของ Chainlink นำเสนอ Deutsche Bank, Euroclear, SIX Digital Exchange, Standard Chartered และ Westpac และตอนอื่นๆ จะตามมาเร็วๆ นี้ รับชมเพื่อทำความเข้าใจว่าสถาบันการเงินชั้นนำของโลกนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้อย่างไร

Chainlink Offchain Reporting Protocol (OCR) เป็นหัวใจสำคัญของวิธีที่เครือข่าย Oracle แบบกระจายอำนาจ (DON) ของเครือข่ายสร้างฉันทามติและส่งข้อมูลออนเชน Chrysa Stathakopoulou นักวิจัยของ Chainlink ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเวอร์ชันล่าสุด: OCR 3.0

โปรแกรมด้านสุขภาพและการออกกำลังกายแบบโทเค็น Amino Rewards ผสานรวม Chainlink CCIP บนเมนเน็ต BNBCHAIN ​​และ Ethereum เพื่อยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้โดยปรับปรุงความปลอดภัย ความสามารถในการรวมองค์ประกอบ และความสามารถแบบข้ามเชนของโทเค็นรางวัลแบบเนทีฟ

ไว้วางใจ, ไว้วางใจน้อยที่สุด, ไม่เชื่อใจ…

เรียนรู้ความแตกต่างระหว่างข้อกำหนดต่างๆ และเหตุใดจึงสำคัญต่อการทำความเข้าใจ Web3

Chainlink มอบความสามารถหลักหลายประการสำหรับ Stablecoin:

เว็บที่ตรวจสอบได้นั้นใหญ่กว่า crypto เป็นการเคลื่อนไหวทางเทคโนโลยีและสังคมที่มีศูนย์กลางอยู่ที่การให้การรับประกันแก่ผู้ใช้ที่สามารถตรวจสอบได้ แทนที่จะให้คำมั่นสัญญาที่ไม่ได้รับการสนับสนุน มันกำลังดำเนินการอยู่ เข้าร่วมการเคลื่อนไหว

จากข้อมูลของ BlackRock “โทเค็นของประเภทสินทรัพย์เสนอโอกาสในการขับเคลื่อนประสิทธิภาพในตลาดทุน และปรับปรุงต้นทุนและการเข้าถึงสำหรับนักลงทุน” อ่านสาเหตุที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่การเงินแบบ onchain ในรายงานนี้

$2.8B+ สูญเสียไปจากการแฮ็ก Brige

นั่นคือเหตุผลที่ Chainlink CCIP สร้างมาให้มีอายุการใช้งานยาวนาน ไม่ใช่แค่เพื่อการเปิดตัวเท่านั้น

จริงๆ แล้วการรักษาความปลอดภัยแบบป้องกันในเชิงลึกนั้นเป็นอย่างไร ลองดู!

การเฉลิมฉลองระบบนิเวศและชุมชน 👏

กิจกรรมที่กำลังจะมาถึง 📅

โปรแกรม Community Grant ของ Chainlink ช่วยให้ระบบนิเวศของเราสร้างทรัพยากรอันมีค่าซึ่งช่วยเร่งการนำสัญญาอัจฉริยะที่ขับเคลื่อนโดย Chainlink มาใช้ได้เร็วขึ้น สมัครขอรับทุนได้แล้ววันนี้

มีเนื้อหาและการเฉลิมฉลองอื่นๆ ของชุมชนที่เราพลาดไปหรือไม่ กรุณาโพสต์ไว้ในความคิดเห็นด้านล่าง! ⤵️

--

--