เสียงของเครื่องจักรแห่ง Web3 Metaverse ในระบบนิเวศ Polkadot

Space-time (อวกาศเวลา หรือ ปริภูมิเวลา) ดูเหมือนจะไม่มีที่สิ้นสุด และมีเพียง Metaverse เท่านั้นที่อยู่เหนือกว่า การออกประกาศของ Meta ได้ให้ความรู้แก่สาธารณชนเป็นอย่างดีเกี่ยวกับแนวโน้มที่จะเกิดขึ้น

ตลาดเกิดใหม่นี้ถูกนิยามว่ายังเป็น Blue Ocean และ Metaverse เองก็มีหลายมิติและเป็นช่องว่างที่ค่อนข้างลึก เรื่องเล่าต่างๆ จะกลายเป็นเพื่อนร่วมทางที่ช่วยสำรวจความว่างเปล่าอันยิ่งใหญ่นี้

บริษัทยักษ์ใหญ่กำลังมีบทบาทสำคัญในการทำลายข้อจำกัดของประสบการณ์ในปัจจุบัน เช่น เทคโนโลยี VR, ปัญญาประดิษฐ์ และส่วนต่อประสานระหว่างจิตใจกับเครื่องจักร ซึ่งจำเป็นอย่างมากในการทำให้ Metaverse เข้าถึงได้อย่างแท้จริงและดื่มด่ำ

พวกเรา Bit.Country และ Metaverse.Network กำลังแต่งเรื่องราวการผจญภัยแห่ง Metaverse ซึ่งจะเริ่มจาก Pioneer ต่อด้วย Continuum โดยเกี่ยวกับผู้ใช้โทเค็น ผู้ว่าการโลก เจ้าของที่ดิน และผู้เขียนโค้ด

นับตั้งแต่ Bit.Country จดทะเบียนเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2018 ในซานฟรานซิสโก ทีมงานของเรามีความคิดที่จะมีส่วนร่วมในการนำสินทรัพย์ดิจิทัลไปใช้และทำการทดลองทางสังคมแบบใหม่ ด้วยการสร้างแบบจำลองและการปรับปรุงใหม่จำนวนมาก ในเดือนมี.ค. 2564 เราจึงได้จัดตั้งบริษัทอย่างเป็นทางการ

ต่อมา เราตัดสินใจใช้ Metaverse.Network เป็นแบรนด์สำหรับบล็อกเชนที่ทำงานอยู่เบื้องหลัง เพื่อสร้างกิจกรรมสาธารณะที่เป็นเอกลักษณ์ โดยแบรนด์ที่แยกออกมานี้ให้บริการผู้ใช้งานและโครงการของระบบนิเวศที่กว้างขึ้นตามลำดับ

โครงการ Blockchain-native นั้นเกิดขึ้นหลังจากการกระจายอำนาจและลักษณะที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ของมัน อย่างไรก็ตาม การตรวจสอบประสบการณ์ของผู้ใช้อาจเป็นเรื่องยาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโหมดเกมที่ผู้ใช้ต้องการเห็นผู้อื่นและทำงานร่วมกัน

ต้องขอบคุณ Substrate โดย Parity Tech และ Polkadot การเป็นเจ้าของสินทรัพย์และการกำกับดูแลบนเครือข่ายมีการกระจายอำนาจตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง และจะยกระดับสูงขึ้นไปอีกหลังจากที่โทเค็นถูกแจกจ่ายอย่างเท่าเทียมกันในอนาคตอันใกล้

แม้ว่าเซิร์ฟเวอร์ส่วนกลางจะสามารถรองรับประสบการณ์ของผู้ใช้และการโต้ตอบได้ในระดับที่ดี ในทางกลับกัน เพื่อให้บรรลุการดำเนินการต่อเนื่องอย่างถาวร เราได้นำเสนอโซลูชันเพื่อรักษาประสบการณ์ผู้ใช้ที่เหมาะสมโดยไม่จำเป็นต้องใช้เซิร์ฟเวอร์กลาง

โหมดการกระจายอำนาจอย่างสมบูรณ์นี้จะทำให้ผู้ใช้สามารถดูทรัพย์สินของพวกเขาและเข้าสู่โลกเสมือนได้ตลอดไป การเข้าถึงได้จากเบราว์เซอร์ บล็อกเชน และที่จัดเก็บข้อมูลแบบกระจายศูนย์ วิธีนี้พวกเขาจะยังสามารถมองเห็นท้องฟ้าไปได้อีกหลายร้อยปี

เรากำลังสร้างระบบ P2P แบบโอเพ่นซอร์สเพื่อให้ผู้ใช้สามารถทำงานได้เกือบทั้งหมด แม้ว่าเซิร์ฟเวอร์ส่วนกลางจะถูกถอดออกไป เพื่อให้แต่ละ Metaverse นั้นเป็นแบบถาวรอย่างแท้จริง

การเริ่มต้นแบบถ่อมตัวคือสิ่งที่ผู้ประกอบการมีเหมือนกัน เป้าหมายที่กำหนดไว้ในตอนเริ่มต้นอาจแตกต่างกันไป อย่างไรก็ตาม แนวทางที่มีเหมือนๆ กันคือการสร้างคุณค่าให้กับผู้คน มีเพียงเฉพาะเรื่องเล่าเท่านั้นที่จะแตกต่างออกไปเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่าง

Metaverse เป็นมากกว่าสิ่งที่มองเห็น อำนาจ เศรษฐกิจ และ A.I. เรารู้สึกว่ามันจำเป็นที่จะต้องคงอยู่ชั่วนิรันดร์จากรุ่นสู่รุ่นและเล่าเรื่องราวของแต่ละบุคคล เราชอบคิดว่ามีเพียงแนวทางที่ผู้ใช้เป็นเจ้าของอย่างเต็มที่เท่านั้นที่จะทำให้วิสัยทัศน์ของเราเป็นไปได้

ธรรมชาติของบัญชีแบบสาธารณะนั้นทำให้ทุกคนสามารถทำงานร่วมกันได้ และทีมผู้ก่อตั้งเป็นเพียงผู้ริเริ่มในการผลักดันแพลตฟอร์มทั้งหมดให้อยู่ในสถานะที่ทุกคนสามารถมีส่วนร่วมได้

ทีมงานหลัก.

--

--