Có hai việc

Những người có cùng đam mê luôn muốn được làm việc cùng nhau

Anh T. Dang
Coding For Fun
2 min readMar 20, 2019

--

  1. Đăng bài viết trên Coding For Fun: nếu bạn muốn đăng bài viết trên Coding For Fun, kéo chuột tới mục “Nộp bài” và gửi bài viết của bạn.
  2. Ứng tuyển vị trí biên tập viên: nếu bạn muốn tham gia vào nhóm của chúng tôi, đọc các hướng dẫn bên dưới.

Ứng tuyển cho vị trí biên tập viên

Chúng tôi là ai:

  • Chúng tôi là một nhóm các chuyên gia trong lĩnh vực công nghệ thông tin trên thế giới.
  • Chúng tôi làm việc với các công ty công nghệ lớn của Việt Nam như Viettel, FPT, CMC…vv.
  • Chúng tôi tập trung vào nội dung, các dòng code được thiết kế tốt, đơn giản.

Mô tả công việc:

Những dòng mã đơn giản, thiết kế tốt giúp mọi người tạo nên những sản phẩm tuyệt vời.

Chúng tôi đang tìm kiếm những người có khả năng như vậy, viết bài và đem tri thức tới mọi người, tạo ra đội ngũ lập trình viên xuất sắc.

Các cơ hội

Ứng tuyển như thế nào?

  • Gửi cv trực tiếp cho tôi (dangtrunganh@gmail.com), và nếu có thể kèm theo một mã nguồn bạn đã từng viết rất tốt trên github.

Nộp bài

  • Gửi tôi bài viết của bạn dạng nháp, chúng tôi sẽ xem xét và phản hồi trong vòng 24 giờ. Nếu muốn chọn thời điểm đăng bài, xin ghi chú trong email.

--

--

Anh T. Dang
Coding For Fun

I write about things that I like and things that I don’t, mainly in the business, art and tech sphere. Sign up for my newsletter http://junryo.xyz