Tuần san Concave Echo

Peter
Concave Việt Nam Channel
8 min readFeb 28, 2022

Thứ hai 2/28/22

Chào các Miner! Hy vọng bạn cũng quan tâm đến những sự kiện trong tuần qua của chúng tôi.

Tuần san Concave Echo là bản tin hàng tuần nơi chúng tôi tổng hợp những phát triển mới nhất của Concave trong tuần qua, đồng thời nêu bật một số cống hiến từ cộng đồng. Để không mất thời gian hơn nữa chúng ta cùng bắt đầu nào.

Mục lục

  • Tin tức tiền điện tử chính
  • Sự kiện khám phá Concave
  • Giải đấu Poker March 4th
  • Phỏng vấn nhóm với Rickjames
  • Cập nhật thế giới Concave
  • Thợ đào của tuần
  • Meme của tuần

Tin tức tiền điện tử chính

Về tình hình chiến tranh:

Tại sao nó xảy ra? Rõ ràng, nó khá phổ biến. Thanh lý trong thị trường tiền điện tử xảy ra khi một nhà giao dịch không có đủ tiền để tài trợ cho một cuộc gọi ký quỹ — hoặc một cuộc gọi tài sản thế chấp bổ sung mà sàn giao dịch yêu cầu để duy trì vị thế giao dịch được cấp vốn. Sàn giao dịch tiền điện tử OKX chứng kiến mức thanh khoản cao nhất ở mức 73 triệu đô la, tiếp theo là 48 triệu đô la của Binance và 24 triệu đô la của Bybit.

………………………………………………………..

Các khoản quyên góp đã được đổ vào Ukraine khi nước này chuẩn bị cho một cuộc xâm lược của Nga. Ở Ukraine, mọi người đã bắt đầu tìm kiếm tiền điện tử như một nơi trú ẩn an toàn, Michael Chobanian, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử Ukraine cho biết. “Tất cả các khoản tiền mà Quỹ từ thiện nhận được đều được sử dụng riêng cho các nhu cầu của quân đội”, tổ chức tuyên bố trên trang web của mình.

………………………………………………………..

Stablecoin đã giữ được lợi nhuận trong bối cảnh bán tháo các tài sản rủi ro như cổ phiếu và bitcoin sau khi Nga tiến hành một cuộc xâm lược toàn diện vào Ukraine.

………………………………………………………..

Chúng tôi không tin tưởng vào chính phủ. Chúng tôi không tin tưởng vào hệ thống ngân hàng. Chúng tôi không tin tưởng vào đồng nội tệ”, Michael Chobanian, người sáng lập Kuna, cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Coindesk. “Đa số mọi người không có gì khác để lựa chọn ngoài tiền điện tử.”

………………………………………………………..

“Đây là một tội ác chống lại người dân Ukraine và Nga”, Vitalik Buterin viết. “Tôi muốn chúc mọi người an toàn và an ninh, mặc dù tôi biết sẽ không có.” Anh ấy nói thêm: “Nhắc nhở: Ethereum là trung lập, nhưng tôi thì không.”

Sự kiện khám phá Concave

Với việc ra mắt Litepaper gần đây của chúng tôi, nhóm biết rằng nhiều người khai thác sẽ có những câu hỏi về dự án Concave. Để trả lời những câu hỏi này và giao tiếp thường xuyên với cộng đồng, chúng tôi đã quyết định tổ chức Sự kiện Người khám phá Concave, nơi chúng tôi sẽ trả lời bất kỳ câu hỏi quan trọng nào mà thợ đào có về giao thức.

Nhiều câu hỏi sâu sắc đã được thu thập và nó thực sự cho thấy những người thợ khai thác chuyên sâu đã đọc qua Litepaper như thế nào. Sự kiện đã cho chúng tôi thấy cộng đồng của chúng tôi đam mê và tuyệt vời như thế nào và chúng tôi đánh giá cao điều đó. Cũng có nhiều loại alpha khác được chia sẻ trong sự kiện này. Chúng tôi đã công bố quan hệ đối tác chính thức mới với Olympus OdysseyHalls of Olympia, đưa ra nhiều bản alpha thiết kế giao thức và có một cuộc thi Easter Egg, nơi những người khai thác nhanh nhất có thể nhận được Concave Degen Ape miễn phí. Nếu bạn đã tham dự sự kiện này, bạn cũng sẽ nhận được vai trò Người khám phá độc quyền. Nếu bạn bỏ lỡ sự kiện, bạn có thể xem đoạn ghi âm tại đây.

Những người có aCNV đủ điều kiện để có được danh sách trắng cho Halls of Olympia. Nếu bạn muốn tham gia, vui lòng tham khảo bài viết này tại đây.

Poker Tournament March 4th

Chúng tôi sẽ tổ chức Giải đấu Poker vào ngày 4 tháng 3 này lúc 9 giờ tối theo giờ EST. Sự kiện này sẽ đặc biệt một chút vì chúng tôi sẽ tặng chuột chơi game Concave được thiết kế riêng cho người chiến thắng. Con chuột này là con duy nhất của loại hình này; nó nêu bật việc bắt đầu kế hoạch buôn bán của chúng tôi, mà chúng tôi đang thúc đẩy trong những tuần tới. Bạn có tự tin vào kỹ năng chơi poker của mình không? Bạn muốn thử thách vận may và kỹ năng của mình? Hãy chắc chắn trả lời tại đây.

Phỏng vấn nhóm với Rick James

Một cộng đồng vững mạnh đòi hỏi nó có những con người cốt lõi mạnh mẽ nhằm biến Concave trở thành cộng đồng vững mạnh nhất trong thế giới DeFi. Dưới đây là một trong những thành viên như vậy thông qua một cuộc phỏng vấn thú vị với Rick James.

Nền tảng của bạn là gì?

Tôi đã kết hôn với 2 đứa con xinh đẹp. Bên mình sửa chữa máy tính / mạng. Tôi đã là một người ăn chay trường có đạo đức trong 6 năm và tôi tránh phần mềm nguồn đóng trong cuộc sống cá nhân của mình. Tôi bị ám ảnh bởi cá đối và chồn hôi (ví dụ: Hulk Hogan). Tôi không tin rằng mọi người cần phải tận dụng lợi thế của người khác để vượt lên. Tôi tin rằng mọi người đều có thể phát triển nếu mọi người đều làm việc đểr.

Làm thế nào bạn biết đến Concave?

Tôi đã biết về Con lõm thông qua một vài người bạn DeFi, người đã giới thiệu cho tôi vẻ đẹp của công nghệ chuỗi khối.

Sở thích cá nhân của bạn là gì?

Sở thích cá nhân của tôi chủ yếu là các cửa hàng giải trí. Tôi tham gia vào nhà hát cộng đồng ở thị trấn của mình và đã thực hiện một số buổi biểu diễn với họ, tôi đã đóng một số quảng cáo và phim độc lập, tôi hát trong một ban nhạc biểu diễn các chương trình thường xuyên và tôi đấu vật chuyên nghiệp (vâng, những thứ có kịch bản sến súa ). Tôi chơi Magic: The Gathering khi thời gian cho phép. Tôi cũng thích viết mã các ứng dụng Python ngốc nghếch cho các tác vụ đơn giản.

Bạn hình dung về tương lai của Concave như thế nào?

Tôi hình dung Con lõm về mặt hữu cơ sẽ trở thành một thành phố ảo, vì thiếu một thuật ngữ tốt hơn. Tôi thấy Con lõm là một thực thể cộng sinh trên blockchain sẽ hoạt động cùng với các giao thức khác và các mạng khác để giữ cho mọi người đồng bộ. Những người liên quan cực kỳ thông minh, năng suất và có động lực để thay đổi thế giới vì sự tốt đẹp hơn của tất cả những ai muốn được tham gia.

Mục tiêu nào bạn muốn đạt được?

Mục tiêu mà tôi muốn đạt được là làm cho một sân vận động đầy ắp tiếng cười đồng thanh.

Thế giới Concave

55th Street

Một khu vực mới mà chúng tôi đã tạo ở Thị trấn Concave gần đây là Phố 55, một khu vực đặc biệt dành cho các kỹ sư của chúng tôi, những người đã là một phần thiết yếu của dự án ngay từ đầu. Ở trên cùng bên trái, bạn có thể thấy khu vực văn phòng nơi các kỹ sư có thể lui tới, và ở bên trái, bạn có thể vào văn phòng của Shanghigh. Sẽ có nhiều thứ hơn nữa về lĩnh vực này trong tương lai và đây chỉ là bước khởi đầu của việc tiếp tục xây dựng metaverse Concave hàng đầu của chúng tôi.

Thợ đào của tuần

Người khai thác của tuần này thuộc về Nangolilla, một thành viên tích cực trong cộng đồng, người luôn giúp đỡ với tư cách là Người đóng góp và trao quyền cho người khác thông qua cảm xúc WAGMI của họ. Chúng tôi muốn ghé qua và tìm hiểu thêm về Nangolilla cũng như những gì anh ấy làm với cộng đồng Concave.

Nangolilla là một nhà đầu tư tiền điện tử trẻ tuổi đến từ Ý. Anh ấy phát hiện ra tiền điện tử vào năm 2018 và sau đó, anh ấy đã dành cả năm để tập trung vào đồ thị tiền điện tử thay vì học theo các bài học của trường Đại học. Hiện tại, Nangolilla đang theo học Thạc sĩ Khoa học Kinh tế và Quản lý tại Milan, nhưng niềm đam mê đối với vũ trụ tiền điện tử vẫn tiếp tục đóng một vai trò quan trọng trong cuộc đời anh.

Đối với sở thích của Nangolilla, anh ấy thích chơi cờ vua từ khi còn nhỏ và anh ấy cũng đã giành được một số giải đấu quan trọng với đội của tôi. Ngoài ra, Nangolilla cũng thích đọc sách về phát triển bản thân và tài chính cá nhân, đồng thời xem phim tài liệu trên Netflix vì anh ấy rất tò mò và thích tìm hiểu những điều mới.

Đối với Concave, Nangolilla sẽ nói rằng vì anh ấy đang ở trong máy chủ Discod của Concave, anh ấy đã dành gần như toàn bộ thời gian rảnh để chuyển từ trò chuyện Chung sang kênh Echo(đặc biệt là kênh tiếng Ý) và giúp đỡ mọi thứ trong việc dịch thuật. Nhóm Echo đang thực hiện một công việc rất quan trọng. Điều quan trọng đối với sự thành công của Con lõm là mọi người có thể hiểu rõ ràng sứ mệnh và các tính năng của dự án và vì vậy chúng tôi đóng một vai trò lớn trong đó.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn đặc biệt đến đội Echo Ý , đội rất chủ động và đáng tin cậy. Concave đang trở thành một gia đình cho anh ta. WAGMI!

Meme của tuần

Chúng tôi có một số người tạo meme tuyệt vời trong cộng đồng của mình và họ đã đặt niềm đam mê và sự sáng tạo của mình để tạo ra meme mà những người khai thác có thể thưởng thức. Một meme khiến chúng tôi cười thầm là meme này được thực hiện bởi nomoredollar trong kênh meme.

Đó là tất cả những gì dành cho những người khai thác tuần này — chúng tôi hy vọng bạn thích số báo Concave Echo tuần này và mong được mang đến cho bạn số tiếp theo. WAGMI

Twitter | Reddit | YouTube | Twitch

Originally published at https://concave.lol on February 28, 2022.

--

--