Tuần san Concave Echo

Peter
Concave Việt Nam Channel
10 min readFeb 21, 2022

Thứ hai 2/21/22

Chào các Miner! Hy vọng bạn cũng quan tâm đến những sự kiện trong tuần qua của chúng tôi.

Tuần san Concave Echo là bản tin hàng tuần nơi chúng tôi tổng hợp những phát triển mới nhất của Concave trong tuần qua, đồng thời nêu bật một số cống hiến từ cộng đồng. Để không mất thời gian hơn nữa chúng ta cùng bắt đầu nào.

Mục lục

  • Tin crypto chủ yếu
  • Đề xuất cộng đồng 05
  • Tái cấu trúc vai trò và khuyến khích
  • Phỏng vấn nhóm với Convex
  • Cập nhật thế giới Concave
  • Thợ khai thác của tuần
  • Meme của tuần

Tin tức tiền điện tử chính

Coinbase đã phát sóng một đoạn quảng cáo dài 60 giây có mã QR. Sau khi được quét, nó đã dẫn đến một chương trình khuyến mãi cung cấp bitcoin miễn phí trị giá 15 đô la cho những người dùng mới đăng ký nền tảng của nó. Điều này đã tạo ra nhiều tiếng vang đến nỗi ứng dụng và trang web Coinbase đã gặp sự cố trong thời gian ngắn. Các công ty tiền điện tử như FTX, eToro và Crypto.com, trong số những công ty khác, chào hàng tiền điện tử đến với công chúng.

………………………………………………………..

JPMorgan đang lạc quan: Ngân hàng dự đoán rằng metaverse sẽ trở thành cơ hội thị trường trị giá 1 nghìn tỷ đô la trong doanh thu hàng năm, do thế giới ảo của nó sẽ “thâm nhập vào mọi lĩnh vực theo một cách nào đó trong những năm tới”, báo cáo cho biết.

………………………………………………………..

Blockfi, được hỗ trợ bởi nhà đầu tư mạo hiểm Peter Thiel, đã đồng ý trả 50 triệu đô la cho SEC và 50 triệu đô la khác cho 32 bang để giải quyết các khoản phí. Là một phần của thỏa thuận, BlockFi đã đồng ý ngừng bán sản phẩm cho vay chưa đăng ký của mình.

Mục đích của nó là đăng ký một sản phẩm cho vay mới, tuân thủ, được gọi là BlockFi Yield, nó cho biết đây sẽ là sản phẩm cổ phiếu chịu lãi suất tiền điện tử đầu tiên được đăng ký với SEC.

Nó có khả năng loại bỏ các nhà đầu tư bán lẻ bằng cách bao gồm các yêu cầu để được công nhận nhà đầu tư trừ khi họ được trao thành công với các miễn trừ cụ thể. Bạn có thể đọc thêm về điều này ở đây.

Đề xuất cộng đồng số 05

Các đề xuất chính sách của Miaoshi giống như quà tặng Giáng sinh; chúng chứa tất cả các loại alpha làm cho việc đọc trở nên thú vị. Đề xuất này không có gì khác biệt. Trong Đề xuất Cộng đồng số 05, Miaoshi nói về kế hoạch ngân quỹ ban đầu của mình và cách Con lõm có thể trang trải chi phí hoạt động mà không làm loãng ngân quỹ. Trong đề xuất, ông nói rằng TẤT CẢ số tiền trong kho bạc sẽ chỉ được sử dụng để hỗ trợ giá trị mã thông báo lưu hành của CNV. Điều này có nghĩa là quỹ kho bạc sẽ không được sử dụng để trang trải chi phí hoạt động cho đội.

Miaoshi đề xuất rằng vì hiện tại quỹ kho bạc chỉ là những stablecoin nhàn rỗi, nên Co-op nên triển khai quỹ kho bạc để canh tác ổn định. Kế hoạch canh tác được nêu trong Đề xuất Cộng đồng số 04. Ước tính doanh thu sẽ được tạo ra từ chiến lược này sẽ là $ 250 nghìn — $ 300 nghìn sẽ được sử dụng để trang trải các chi phí hoạt động của Co-op. Miaoshi cũng lướt qua kho bạc Co-op và nói về cách phần trăm doanh thu từ hoạt động phát hành trái phiếu sẽ chuyển đến kho bạc Co-op.

Tái cấu trúc vai trò và khuyến khích

Khi chúng tôi đi qua giai đoạn danh sách trắng, nhóm cộng đồng đang lên kế hoạch tái cấu trúc vai trò và động lực mới cho cộng đồng. Trước hết, đã có sự hợp nhất các vai trò thành ba vai trò mới nhằm tôn vinh các thành viên OG Concave của chúng tôi. Những vai trò này là Prospector, Pioneer, and Pathfinder. Để biết thêm chi tiết, bạn có thể xem bài đăng này tại đây. Chúng tôi cũng đang tiến tới một cấu trúc vai trò theo cấp độ mới sẽ được chia thành các bộ phận khác nhau: Kỹ thuật, Chính sách, Cộng đồng, Tiếp thị và Đối tác. Trong mỗi phòng ban này, sẽ có ba cấp mà bạn có thể chuyển lên. Bạn có thể đọc thêm về điều này tại đây. Với cấu trúc mới này, chúng tôi có những ưu đãi rất thú vị cho những người khai thác cung cấp kỹ năng và tài năng của họ cho Concave. Concave là nơi mà mọi thợ đào đều có thể xây dựng cùng với chúng tôi và chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi có một cấu trúc khuyến khích phù hợp phù hợp với triết lý này. Chúng tôi sẽ có thêm tin tức về hệ thống này trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn bạn!

Phỏng vấn nhóm với Convex

Lưu ý: Cuộc phỏng vấn này dành cho một trong những thành viên cốt lõi của nhóm, người được gọi là Convex. Cuộc phỏng vấn không liên quan đến dự án Convex.

Một cộng đồng vững mạnh đòi hỏi nó có những con người cốt lõi mạnh mẽ nhằm biến Concave trở thành cộng đồng vững mạnh nhất trong thế giới DeFi. Dưới đây là một trong những thành viên như vậy thông qua một cuộc phỏng vấn thú vị với Convex.

Nền tảng của bạn là gì?

Tôi lớn lên và sống phần lớn cuộc đời ở Nam Mỹ, nhưng cũng đã sống những phần quan trọng của cuộc đời mình ở Bắc Mỹ và Nga. Ở trường đại học, tôi học triết học — đó là niềm đam mê của tôi và tôi cho rằng phần lớn suy nghĩ của mình là từ đây. Tôi hành nghề như một kỹ sư phần mềm / hệ thống. Tôi là một nhà phát triển full-stack tự học. Các ngăn xếp mà tôi làm việc nhiều nhất là ubuntu / node.js-javascript cho webdev / python để phân tích dữ liệu / rust cho các hệ thống hiệu suất cao và tất nhiên solidity / EVM cho các hợp đồng thông minh mà tôi đã xây dựng kể từ pragma 0.4 (2016). Tôi đã chuyển sang sản xuất một vài dự án. Một số nỗ lực không thành công, những nỗ lực khác đã trở thành doanh nghiệp thành công. Hành trình của bất kỳ doanh nhân nào cũng vậy. Hầu hết là một con sói đơn độc — xây dựng và mã hóa các ý tưởng thành hiện thực một mình. Làm việc ở đây và ở đó trong một số dự án nhóm lớn. Tôi rất vui khi được trở thành một phần của cộng đồng xinh đẹp này.

Làm thế nào bạn biết đến Concave?

Con lõm là một cộng đồng xinh đẹp và vô cùng tài năng. Không có giới hạn cho những gì có thể được thực hiện khi những tâm hồn tươi sáng như vậy hòa hợp với nhau trong một môi trường phát triển rực rỡ.

Tôi hình dung cộng đồng đang phát triển một cách tự nhiên, và nhóm phát triển một cách hữu cơ, và các nhóm người trong nhóm nảy ra những ý tưởng tuyệt vời bằng cách thảo luận giữa các nhóm — và sau đó chúng tôi xây dựng chúng. Giống như một xưởng sản xuất lớn, nơi các ý tưởng được nuôi dưỡng và đưa các ý tưởng thành hiện thực.

Tôi hình dung những điều kiện này sẽ làm cho nó trở thành một sự hiện diện cực kỳ quan trọng trong defi, không gian nft và tiền điện tử nói chung.

Sở thích cá nhân của bạn là gì?

Triết học, Đọc, viết, toán, chơi nhạc, cà phê, xem bóng đá — không phải bóng đá Mỹ, mà là bóng đá thực tế;). Tôi tuân theo một thói quen rất nghiêm ngặt — mặc dù trong vài tuần qua, khối lượng công việc ở Concave khiến tôi nghiêng ngả. Tôi đang dần trở lại với thói quen.

Tôi thức dậy lúc 5 giờ sáng, uống cà phê và đọc sách, sau đó viết mã cho đến 10 giờ tối, sau đó ngủ. Thứ Ba và thứ Tư, tôi xem Football Champions League; cuối tuần tôi xem Premier League. Thói quen này rất quan trọng đối với tôi — tôi hầu như không phá vỡ nó trong 5 năm qua và nó giúp tôi yên tâm để tập trung vào công việc.

Tôi chơi piano và tạo nhạc bằng máy tổng hợp. Tôi muốn trở thành một nhạc sĩ trước khi dành toàn bộ thời gian cho việc viết mã. Một vài lần một tuần, tôi sẽ cắm thiết bị của mình và chơi — Tôi có một vài album và bản nhạc (rất nghiệp dư) và luôn nghĩ về một số bản nhạc.

Mục tiêu nào bạn muốn đạt được?

Tôi thực sự chỉ muốn xây dựng những điều thực sự tuyệt vời với những người thực sự tuyệt vời. Mục tiêu của tôi là để tầm nhìn mà tôi vừa đề cập trở thành sự thật. Cần rất nhiều công việc khó khăn. Khi xây dựng các dự án trước đó một mình, tôi sẽ ám ảnh rằng những ý tưởng dự án này chỉ tồn tại trong đầu tôi; khi tôi đi ngủ, họ sẽ biến mất. Và tôi phải mang chúng và đưa chúng thành hiện thực — và thật khó để hiện thực hóa các ý tưởng và biến chúng thành hiện thực và hữu hình — nhưng một khi bạn làm được thì điều đó thật tuyệt vời. Bây giờ, với Concave— đó là cả một nhóm đang mơ ước những tầm nhìn này — và tất cả chúng ta phải hiện thực hóa những tầm nhìn này thành những điều thực tế trong cuộc sống mang lại giá trị cho người khác. Mục tiêu của tôi là đóng vai trò của mình trong việc này và đóng vai trò của mình trong việc giúp nuôi dưỡng môi trường này, nơi các ý tưởng thành công, nơi diễn ra các cuộc thảo luận sôi nổi, đổi mới, xây dựng và vận chuyển. Nơi mà mọi người cảm thấy họ đang ở trên bờ vực của một ý tưởng mới điên rồ nào đó — bởi vì chúng tôi là như vậy.

Concave World

Sự kiện Concave x MoMB

Với việc phát hành NonFungiTorium, chúng tôi muốn tổ chức một sự kiện AMA với Rare Borpa Collector, nơi các thợ mỏ có thể đặt câu hỏi cho họ và nhận những món quà thú vị như một vị trí trong danh sách trắng cho bộ sưu tập Vincent Van Borp mới của họ. Sự kiện được tổ chức trong NonFungiTorium và hơn 50 người đã xuất hiện. Thật vui khi thấy hai cộng đồng xích lại gần nhau và sau nửa chặng đường của sự kiện, nghệ sĩ tuyệt vời đã giúp MoMB có thể đến bảo tàng để trả lời một số câu hỏi. Thực sự là một khoảnh khắc kỳ diệu cho tất cả những ai có thể ghé qua. Đặc biệt cảm ơn cộng đồng và MoMB đã biến đây trở thành một sự kiện hợp tác thú vị.

Việc bán danh sách trắng cho Vincent Van Borp bắt đầu từ 21/02/22 lúc 7:22 tối UTC và kéo dài trong 24 giờ. Việc bán công khai bắt đầu 22/02/22 lúc 8:22 tối UTC.

The Club House

Một địa điểm hiện đang hoạt động cho thế giới Concave là Nhà Câu lạc bộ Concave, một địa điểm nằm ở khu vực trung tâm chính của Thị trấn Concave. Sau khi khu vực này được xây dựng hoàn chỉnh, tại khu vực này, bạn sẽ có thể đi chơi với bạn bè và chơi các trò chơi trong phòng riêng của mình. Chúng tôi sẽ sớm bổ sung thêm nhiều tính năng cho phòng này để nó đi vào hoạt động, vì vậy chúng tôi hy vọng bạn sẽ mong chờ câu lạc bộ hoàn thiện.

Meme của tuần

Chúng tôi có một số người tạo meme tuyệt vời trong cộng đồng của mình và họ đã đặt niềm đam mê và sự sáng tạo của mình để tạo ra meme mà những người khai thác có thể thưởng thức. Một meme khiến chúng tôi cười thầm là meme này do chính Purple_pige0n thực hiện trên kênh meme.

Đó là tất cả những gì dành cho những người khai thác trong tuần này — chúng tôi hy vọng bạn thích số báo Concave Echo tuần này và mong được mang đến cho bạn số tiếp theo. WAGMI

Twitter | Reddit | YouTube | Twitch

Originally published at https://concave.lol on February 21, 2022.

--

--