Tuần san Echo-Concave ngày 15/02/2022

Peter
Concave Việt Nam Channel
9 min readFeb 15, 2022

Chào các Miner! Hy vọng bạn cũng quan tâm đến những sự kiện trong tuần qua của chúng tôi.

Tuần san Concave Echo là bản tin hàng tuần nơi chúng tôi tổng hợp những phát triển mới nhất của Concave trong tuần qua, đồng thời nêu bật một số cống hiến từ cộng đồng. Để không mất thời gian hơn nữa chúng ta cùng bắt đầu nào.

Mục lục

  • Thị trấn Concave sau bữa tiệc
  • MoMB Collab Event Feb. 15–19
  • Sự kiện Among Us
  • Phỏng vấn nhóm với Kromie
  • Người khai thác của tuần.
  • Một số dữ liệu
  • Meme của tuần

Thị trấn Concave sau bữa tiệc

Với danh sách trắng đằng sau chúng tôi, nhóm muốn có một bữa tiệc sau vui vẻ, nơi chúng tôi có thể tương tác với những người khai thác đã gắn bó với chúng tôi trong vài tháng qua. Chúng tôi quyết định tổ chức bữa tiệc sau đó trong Dự án Tập hợp Thị trấn Lõm và cũng quyết định tổ chức Đêm hát Karaoke ở đó. Bạn không chỉ có thể đi chơi và hát Karaoke trên sân khấu với những người khác, bạn còn có thể chơi các trò chơi arcade, poker và chỉ vui vẻ với những người khác trong metaverse của chúng tôi. Nó thực sự đã bổ sung rất nhiều cho trải nghiệm và chúng tôi cảm ơn tất cả những người đã làm cho đêm đó trở nên đặc biệt. Chúng tôi sẽ sớm bổ sung thêm nhiều sự kiện cho Thị trấn lõm, vì vậy hãy chờ đợi điều đó!

Sự kiện MoMB Collab Feb. 15–19

Một cuộc cộng tác thú vị mà chúng ta sẽ có trong tuần này là sự kiện hợp tác của chúng ta với Bảo tàng Borpas Hiện đại. Bảo tàng Borpa hiện đại là một triển lãm kỹ thuật số CC0 tinh tế kỷ niệm sự giao thoa giữa meme và lịch sử nghệ thuật. Đội đã hâm mộ họ ngay từ đầu và chúng tôi rất vui khi được tham gia sự kiện này cùng họ. Một phần chính của sự kiện là bảo tàng NFT mà chúng ta đã nói đến vào tuần trước. Trong bảo tàng NFT ở Concave Town, bạn sẽ có thể xem một số bộ sưu tập tuyệt vời của MoMB, chẳng hạn như Borpis và Borpacassos. MoMB cũng có một bộ sưu tập mới sẽ sớm ra mắt nên các bạn hãy đón chờ nhé. Sẽ có thêm thông tin về sự kiện này rất sớm, vì vậy hãy chú ý theo dõi!

Phỏng vấn nhóm với Kromie

Một cộng đồng vững mạnh đòi hỏi nó có những con người cốt lõi mạnh mẽ nhằm biến Concave trở thành cộng đồng vững mạnh nhất trong thế giới DeFi. Dưới đây là một trong những thành viên như vậy thông qua một cuộc phỏng vấn thú vị với Kromie.

Nền tảng của bạn là gì?

Tôi là cha của ba đứa con và đã làm mọi công việc có thể: từ bán lẻ đến xây dựng, hỗ trợ kỹ thuật cho đến quản lý văn phòng công ty. Ngày nay tôi vẫn quản lý một chuỗi cửa hàng bán lẻ giày mà gia đình tôi đã thành lập cách đây hơn mười năm.

Làm thế nào bạn biết đến Concave?

Cuộc hành trình của tôi vào tiền điện tử bắt đầu với việc tôi mua tháng 3 năm 2021 trong số các đồng meme yêu thích của mọi người trên Binance Smart Chain. Tôi chuyển sang canh tác lợi suất Defi trên Matic, nơi dẫn tôi đến khám phá Olympus vào tháng 8. Sau khi củng cố vị trí của mình vào Ohm, tôi bắt đầu biết đến những cái tên và gương mặt quen thuộc trong cộng đồng (Asfi, Brian, Typhoeus, Tigerlily, v.v.). Những người này dẫn tôi đến Klima ngay khi ra mắt, và sau đó là Rome ngay trước đó. Đó là trong một ngôi nhà nhỏ của Rome — House of Tiger — nơi tôi lần đầu tiên biết đến “giao thức mới bí ẩn sẽ trở thành điều lớn lao tiếp theo”. Đó là ngay sau khi Rome ra mắt, và Tigerlily đã nói về Concave. Giống như bạn, Ape trong tôi đã muốn lọt vào danh sách trắng đó…. Tôi ngay lập tức truy cập Twitter để tìm hiểu thêm. Tôi đã mất gần 2 ngày cố gắng để có được một liên kết hoạt động. Khi tôi đã làm như vậy, phần còn lại, như họ nói, là lịch sử.

Sở thích cá nhân của bạn là gì?

Tôi thích beatbox, chơi trò chơi điện tử và ĐẶC BIỆT thích chơi board game với gia đình. Nhảy ủng để tập thể dục, và phim hoạt hình tạo nên hoạt động xem TV của tôi. Tôi cũng coi việc phát triển bản thân là một sở thích. Là một người ham học hỏi suốt đời, tôi thích nghe podcast và đọc những cuốn sách thách thức tôi làm và giỏi hơn.

Bạn hình dung tương lai của Concave như thế nào?

Bạn đã bao giờ tự hỏi một tập đoàn như Amazon sẽ trông như thế nào nếu nó thực sự được điều hành bởi nhân viên của mình và nếu những người đứng đầu cấu trúc công ty thực sự quan tâm đến người dùng của nó? Rằng các ông chủ biết cách nói chuyện với mọi người và vui vẻ? Đó là Concave. Trong một cách hợp tác, chúng tôi sẽ phục vụ tất cả mọi người. Không có giới hạn đối với các loại sản phẩm mà Concave có thể tạo ra. Phần thú vị nhất là Cộng đồng đứng sau mọi thứ mà chúng tôi tạo ra và khi các dự án hoàn thành, lợi nhuận và phần thưởng sẽ được trao lại ngay cho những người đã giúp đỡ và những người tham gia. Tương lai này sẽ như thế nào, có ai đoán được đâu. Tôi chỉ biết rằng lợi ích của Cộng đồng sẽ luôn là trọng tâm trong sứ mệnh của Concave.

Mục tiêu nào bạn muốn đạt được?

Tôi muốn thấy các thành viên cộng đồng không nói tiếng Anh đảm nhận các vị trí lãnh đạo trong Concave. Một phần của sứ mệnh Echo là tạo điều kiện giao tiếp nhanh chóng qua rào cản ngôn ngữ này, mà tôi tin rằng đây là một trong những trở ngại lớn nhất mà DeFi phải đối mặt. Làm thế nào chúng ta có thể phát triển để phục vụ tất cả mọi người trên thế giới, nếu trước tiên chúng ta không thể giải quyết vấn đề về cách chúng ta nói chuyện với nhau? Bằng cách tích hợp mọi người thuộc mọi nền văn hóa và nguồn gốc vào cơ cấu lãnh đạo cốt lõi của chúng tôi, tôi tin rằng chúng tôi có thể tạo ra một cộng đồng hợp tác quốc tế mạnh nhất mà thế giới từng thấy.

Trung tâm giáo dục

Một địa điểm hiện đang được xây dựng cho Thế giới Concave là Trung tâm Giáo dục, một khu vực sẽ được sử dụng để chứa tất cả các tài nguyên giáo dục của chúng tôi trong tương lai. Hãy tưởng tượng một điểm đến đa dạng với các giáo viên trực tiếp tổ chức các buổi hội thảo cho các thợ đào ở Thị trấn Concave. Đây là những gì chúng tôi đang hình dung cho Trung tâm Giáo dục của chúng tôi trong tương lai. Trung tâm Giáo dục hiện đang được xây dựng; chúng tôi mong được thấy mọi người học ở đây sớm!

Triển lãm NFT

Nếu bạn đã dành nhiều thời gian trong Concave, bạn có thể biết rằng chúng tôi đang tìm cách đẩy Thị trấn Thu thập lên một tầm cao mới bằng cách tạo ra Thế giới Concave, một trung tâm metaverse nơi bạn có thể vui chơi với những người đồng nghiệp của mình và tương tác theo những cách mà bạn chưa từng nghĩ đến trước đây. Một khía cạnh của Thị trấn Concave hiện đang được hoàn thiện là Bảo tàng NFT, nơi bạn có thể xem các dự án NFT khác nhau được hợp tác với Concave. Tất cả những dự án này sẽ được trưng bày trong bảo tàng riêng của chúng tôi, bạn có thể tự do thưởng thức trực tiếp thông qua Gather. Nó sẽ sớm ra mắt vì vậy hãy chờ đợi nó!

Sự kiện Among Us

Với một trong những điều phối viên sự kiện mới của Concave, Kittendropz, chúng tôi đã bắt đầu tổ chức các sự kiện trò chơi định kỳ vào Chủ nhật cũng như Thứ tư của Watch Party. Đối với sự kiện chơi trò chơi của chúng tôi vào tuần trước, cộng đồng đã có một số niềm vui tuyệt vời khi chơi Among Us trên stream. Sự kiện là một khoảng thời gian thú vị và thú vị khi các thợ mỏ cố gắng xem họ có thể và không thể tin tưởng ai. Nếu bạn quan tâm đến việc tham gia một trong những sự kiện này, sẽ có một sự kiện chơi game Jackbox mà bạn sẽ có thể tham gia vào Chủ nhật tới. Chúng tôi hy vọng bạn có thể tham gia với chúng tôi để có một số niềm vui tuyệt vời!

Thợ đào của tuần

Người khai thác của tuần này thuộc về Point Rat, một thành viên quan trọng của cộng đồng, người đã hoàn thành xuất sắc vai trò người phụ trách Vibe cho Concave. Chúng tôi muốn ghé qua và tìm hiểu thêm về Point Rat và những gì anh ấy làm với cộng đồng Con lõm.

Point Rat đã đầu tư và theo dõi tiền điện tử kể từ năm 2017. Điều gì đó về năng lượng đằng sau mọi thứ diễn ra trong thế giới tiền điện tử đã thực sự níu kéo anh ấy. Ngoài tiền điện tử, Point Rat có một chút lang thang trong cuộc sống của mình. Anh chuyển đến bên kia thế giới khi mới 19 tuổi và không bao giờ quay trở lại được.

Đối với sở thích của Point Rat, anh ấy thích đọc và có lẽ bộ truyện yêu thích của anh ấy là The Books of Babel của Josiah Bancroft. Ngoài điều này ra, anh ấy còn thích nghe nhạc, thích xem UFC và tìm hiểu về nó trên mạng. Không có ngày nào điển hình cho anh ấy trong Concave và đó là lý do tại sao anh ấy yêu nó. Anh ấy cảm thấy như Concave là một nơi mà anh ấy có thể chạy với bất kỳ ý tưởng nào mà anh ấy có thể có và tất cả những ai anh ấy gặp đều sẵn sàng giúp đỡ. Hiện tại, Point Rat đang cố gắng xây dựng trải nghiệm cho Phòng thí nghiệm Địa chấn Thị trấn Concave, vì vậy hãy theo dõi điều đó trong tương lai!

Nhìn qua một số dữ liệu

Với việc phát hành aToken, chúng tôi muốn chia sẻ một số số liệu thống kê nhanh mà chúng tôi đang thấy với Dune Dashboard. Đây là một số thông tin mà bạn có thể thấy thú vị ở đây.

Meme của tuần

Chúng tôi có một số người tạo meme tuyệt vời trong cộng đồng của mình và họ đã đặt niềm đam mê và sự sáng tạo của mình để tạo ra meme mà những người khai thác có thể thưởng thức. Một meme khiến chúng tôi thấy rất thú vị là meme Iceberg này nói về những gì chúng tôi biết cho đến nay về Concave và chúng tôi vẫn chưa biết bao nhiêu. Hang thỏ chạy sâu và meme này phản ánh thực sự bao nhiêu người trong chúng ta cảm nhận về tiềm năng của Cave.

Đó là tất cả những gì dành cho những người khai thác trong tuần này — chúng tôi hy vọng bạn thích số báo Con lõm Echo tuần này và mong được mang đến cho bạn số tiếp theo. WAGMI

Twitter | Reddit | YouTube | Twitch

Originally published at https://concave.lol on February 15, 2022.

--

--