Tuần san Echo-Concave ngày 17/01/2022

Peter
Concave Việt Nam Channel
11 min readJan 17, 2022

Monday 17/01/2022

Chào các Miner! Hy vọng bạn cũng quan tâm đến những sự kiện trong tuần qua của chúng tôi.

Tuần san Concave Echo là bản tin hàng tuần nơi chúng tôi tổng hợp những phát triển mới nhất của Concave trong tuần qua, đồng thời nêu bật một số cống hiến từ cộng đồng. Để không mất thời gian hơn nữa chúng ta cùng bắt đầu nào.

Mục lục

  • Sự kiện AMA cộng đồng
  • Ngôi nhà của những chiếc muỗng
  • Diễu hành tại Off-topic của Olympus
  • Phỏng vấn nhóm với Big Supe
  • Concave pToken
  • Miner của tuần
  • Một số cống hiến từ cộng đồng

AMA nhóm cộng đồng

Sau những dư âm điên cuồng của sự kiện Concave Genesis vừa qua, để giảm mức độ hưng phấn của cộng đồng, đội ngũ đã tổ chức một buổi AMA cộng đồng với mục đích giới thiệu những thành viên cộng đồng mới nhất, những sáng kiến mới cũng như giải đáp một số thắc mắc liên quan của các miner. Trong buổi AMA, cộng đồng có thể tìm hiểu về nhóm cộng đồng, cùng trò chuyện với Voke về dự án cũng như triết lý cốt lõi và thể hiện sự rung cảm WAGMI cùng với Bike4peace. Sự kiện thực sự là một thời gian vui vẻ khi cộng đồng cùng chia sẻ những khoảnh khắc cùng với nhau.

Ngôi nhà của những chiếc muỗng

Khởi đầu là một ý tưởng từ cộng đồng về việc thành lập một ngôi nhà chung ở RomeDAO được gọi là ngôi nhà của những chiếc muỗng. Đây được coi là giải pháp thay thế cho chiến dịch chiến tranh thế giới lần thứ hai của các ngôi nhà vĩ đại. Đây không phải là một ý tưởng đơn giản vì chúng ta cần 2% tổng cung ROME để bắt đầu xây dựng một ngôi nhà. Tuy nhiên với sức mạnh của cộng đồng chúng tôi cam kết số tiền đó và trở thành những người tiên phong thiết lập quan hệ đối tác tại đây. Bạn có thể đọc toàn bộ đề xuất tại đây.

Cuộc diễu hành tại Olympus Off-Topic

Vào ngày 14 tháng 1 vừa rồi, kênh Olympus thông báo sẽ có một phiên thư giãn tại kênh Off-pic vào 9 giờ tối theo giờ EST. Sau khi biết được tin tức, chúng tôi quyết định tạo ra một chút thư giãn cho cộng đồng Olympus bằng cách diễu hành kênh Off-topic của họ dưới danh nghĩa WAGMI. Cuộc diễu hành đã thành công và cộng đồng Concave đã có một khoảng thời gian tuyệt vời gắn kết cộng đồng Olympus bởi những meme hài hước và cuộc trò chuyện vui vẻ. Cảm ơn những miner đã tham gia sự kiện. Đó thật sự khoảng khắc đáng giá và chúng tôi sẽ tổ chức nhiều sự kiện tương tự trong thời gian tới.

Phỏng vấn nhóm với Big Supe

Một cộng đồng vững mạnh đòi hỏi nó có những con người cốt lõi mạnh mẽ nhằm biến Concave trở thành cộng đồng vững mạnh nhất trong thế giới DeFi. Dưới đây là một trong những thành viên như vậy thông qua một cuộc phỏng vấn thú vị với Big Supe.

Nền tảng của bạn là gì?

Nè mọi người! Kiên nhẫn chờ đợi những người mới đến ở cửa hang, hướng dẫn khiêm tốn của bạn qua Small Pepe, Big Supe ở đây với tư cách là Trưởng ban Quản lý Đội Pepe. Nền tảng của tôi là về Quản lý tài sản bên canh với một số giao dịch Quyền chọn. Tôi đã dành vài năm để quản lý các tòa nhà, hợp đồng và con người, những thứ cuối cùng đã đưa tôi đến với con đường của mình tại Concave. Điều từng là hợp nhất Thành viên Hội đồng với các nhà thầu giờ đây đã phát triển thành liên kết những bộ óc nhạy bén nhất trong DeFi với những bộ não sắc bén. Tôi tự hào về việc đảm bảo rằng tất cả các Thành viên Hội đồng quản trị trước đây của tôi và những Người quản lý cộng đồng khác đều có mọi thứ họ cần để được trang bị cho các nhiệm vụ trong tầm tay.

Làm thế nào bạn biết đến Concave?

Tôi đã biết về Concave thông qua Jman. Tôi đã đi theo con đường của Jman vài năm nay và đã phát triển tình bạn với chính người đàn ông đó. Jman và công ty đã luôn thể hiện rung cảm WAGMI mạnh mẽ mà tôi tự nhiên bị thu hút. Nó bắt đầu với OHM; đó là nơi tôi nhìn thấy tiềm năng thực sự của tiền điện tử và những người bên trong nó. Như tất cả chúng ta đều biết bây giờ, điều này đã nảy nở thành Concave là gì, và những cảm giác đó thậm chí còn lớn hơn. Nền tảng Quản lý cộng đồng của tôi là một quá trình chuyển đổi hữu cơ thành Trưởng phòng Quản lý nhóm Pepe, đảm bảo tất cả các thành viên, đặc biệt là những người mới, được đồng bộ hóa đúng cách với Chỉ huy của họ để đảm bảo chúng tôi luôn tiến lên phía trước.

Sở thích cá nhân của bạn là gì?

Sở thích cá nhân của tôi bao gồm trò chơi điện tử và xe đua. Tôi luôn bị cuốn hút khi một trò chơi điện tử có thể đưa bạn đến và tôi đã chơi kể từ khi nào tôi không thể nhớ được. Tôi là một fan cuồng của thể loại game nhập vai và Bắn súng góc nhìn thứ nhất. Đối với sự nghiệp đua xe của tôi (nếu bạn muốn gọi nó như vậy), tôi hiện đang lái xe WRX và Autocross tại đường đua địa phương của tôi. Sở thích này đòi hỏi rất nhiều kiên nhẫn và hiệu quả nếu bạn có kế hoạch cạnh tranh. Sau nhiều tháng lăn lộn trên chiếc xe và định cấu hình nó theo đúng ý mình, tôi đã trở thành Nhà vô địch năm 2021 của lớp mình! Tôi muốn bắt đầu đi du lịch đến các tuyến đường khác nhau để cải thiện bản thân và tất nhiên, vui vẻ. Tôi là một người nghiện adrenaline nên tôi thích tàu lượn siêu tốc, mọi thứ đều nhanh và tôi đã từng nhảy dù!

Bạn hình dung về tương lai của Concave như thế nào?

Tôi tin rằng Concave đối với tôi thực sự đang định hình cách chúng tôi tạo ra các doanh nghiệp trong tương lai và cách chúng tôi nhìn nhận Crypto, đặc biệt là DeFi, trong tương lai. Tôi thích tưởng tượng một thế giới nơi Concave đã ra mắt thành công và chúng tôi đã phát triển mạnh mẽ trong không gian trong nhiều năm. Chúng tôi là những người đi trước của hệ sinh thái này và chúng tôi đã thay đổi trò chơi bằng những đổi mới của mình.

Mục tiêu nào bạn muốn đạt được?

Mục tiêu cá nhân đối với tôi là tự do về tài chính, làm điều gì đó tôi yêu thích nơi công việc không còn là “công việc”. Tôi muốn cùng nhau tìm thấy thành công và hạnh phúc thực sự với gia đình và bạn bè của mình. Tôi muốn thực sự sống theo cách của WAGMI và chỉ cho những người khác con đường dẫn đến thành công và hạnh phúc.

Concave P-Token

Alpha Santa Miaoshi của chúng tôi đã đăng một bài báo khác đầy thông tin về mô hình pToken cho dự án. Trong bài báo, Miaoshi nói về pTokens là gì, lịch trình như thế nào và hơn thế nữa.

Ở một mức độ tinh tế hơn, pConcave chưa được xác nhận của bạn sẽ phát triển với cùng tốc độ tăng trưởng nguồn cung lưu hành, có nghĩa là nó được bảo vệ 100% bởi độ pha loãng, do đó, một phiên bản tốt hơn của gConcave (Mã thông báo gốc được đặt cọc).

Trong kỳ hạn, nhóm chính sách đã thực hiện một số thay đổi và triển khai một đường vách cho ptoken được phân phối. Đường vách cho thấy thành viên đã tận tâm và lâu dài như thế nào

Mục tiêu của đường vách này là đảm bảo mọi thành viên của nhóm làm việc (đặc biệt là nhóm cốt lõi và những người đóng góp sớm) sẽ không chỉ nhận được phân bổ pConcave của họ và biến mất hoặc nằm sàn. Chúng tôi muốn nhóm làm việc luôn tập trung và có động lực, đặc biệt là trong vài tháng đầu tiên, điều quan trọng đối với sự thành công của dự án.

Nếu bạn đang tìm kiếm thêm thông tin kỹ thuật về các chủ đề này, không cần tìm đâu xa. Bạn không muốn bỏ lỡ.

Lưu ý: Có một số thay đổi sẽ được thực hiện với pToken Primer để phản ánh các cập nhật được thực hiện đối với lịch trình kiểm tra. Hãy mong đợi điều đó sớm.

Miner của tuần

Người miner của tuần của tuần này thuộc về Shaz, một thành viên quan trọng của cộng đồng, người đã hoàn thành xuất sắc vai trò giám sát và người tổ chức cho Con lõm. Chúng tôi muốn ghé qua và tìm hiểu thêm về Shaz cũng như những gì anh ấy làm với cộng đồng Concave.

Shaz năm nay 27 tuổi và đã phục vụ trong quân đội Anh được 9 năm. Anh ấy đi khắp nơi trên thế giới đến những nơi như Kenya, quần đảo Falkland, Belize trong rừng rậm, v.v. Anh ấy đã thực hiện nhiều cuộc diễu hành mừng sinh nhật cho Nữ hoàng Elizabeth và vinh dự được gặp Hoàng tử Philips. Shaz đã học tài chính và kế toán cho trường Đại học và hiện đang có bằng của họ. Anh ấy cũng là một huấn luyện viên thể chất và chuyên gia dinh dưỡng bán thời gian. Sở thích của anh ấy là Boxing, anh ấy tập từ năm 18 tuổi và đã phục vụ quân đội được 2 năm.

Trượt tuyết anh ấy đã thực hiện một số cuộc đua, bao gồm Downhill, slalom và SUPER GS, và sở thích cuối cùng của anh ấy là ngủ. Bất cứ khi nào có thể, anh ấy luôn cố gắng gục đầu xuống để ngủ một giấc. Shaz lớn lên ở South park và Runescape; đây là một trong những lý do chính khiến anh ấy dấn thân vào lĩnh vực tài chính và kế toán. Khi bạn ở trong các mục gửi thư rác và thương mại của GE, đây là một số điều bạn chỉ cần học. Đối với một ngày ở Concave, nó khá bận rộn với tất cả công việc mà anh ấy đột ngột nhận được. Anh ấy thậm chí không thể nói cho bạn biết anh ấy đang ở múi giờ nào nữa. Shaz thức dậy vào buổi tối hoặc sáng sớm, uống cà phê và bắt đầu làm việc.

Đầu tiên, anh ấy kiểm tra xem các thanh tra và người điều hành đáng yêu của chúng ta đang hoạt động như thế nào để trở thành một phần của đội giám sát mà chúng ta phải luôn luôn kiểm tra mọi thứ mà cộng đồng của chúng ta đang làm. Thứ hai, anh ấy kiểm tra những nỗ lực của nhóm hòa giải của chúng tôi và giúp đỡ với các báo cáo, phiếu và báo cáo lỗi. Cuối cùng, Shaz thích trú ngụ trong các hang động, tham gia vào bất kỳ sự kiện nào mà chúng tôi có thể đưa ra, chẳng hạn như đêm Karaoke và chỉ đơn giản là giải quyết các vấn đề mà tất cả chúng ta đều có trong phim truyền hình. điều này mang lại cho anh ấy niềm tự hào và niềm vui không chỉ cho anh ấy mà cho tất cả chúng ta như một. Nếu bạn biết Shaz, anh ấy luôn liên kết tất cả POW của chúng ta với “một cho tất cả và tất cả vì một.” WAGMI.

Một số cống hiến từ cộng đồng khác

Phần cống hiến cộng đồng là nơi chúng tôi dành để tôn vinh một số cống hiến tuyệt vời từ cộng đồng. Dưới đây là một số dự án mà cộng đồng đã tạo ra trong tuần qua.

Âm thanh của Concave

Nếu bạn mạo hiểm đủ xa vào các mỏ của Concave, bạn có thể tình cờ gặp một nhóm các nhà địa chấn học đang mày mò về một số âm thanh đáng yêu. Trong trường hợp bạn chưa biết, khi bạn có được vai trò Nhà địa chấn học, điều này sẽ cho bạn quyền tham gia quản lý âm nhạc được phát trong các kênh âm nhạc. Cho đến nay, cộng đồng đã tổng hợp bảy danh sách phát có thể được tìm thấy tại đây.
Khi các thể loại âm nhạc bắt đầu trở nên cực kỳ chiết trung, cộng đồng đã bỏ phiếu chia sân vận động hang động thành hai kênh. Sân vận động hang động cung cấp những nhịp điệu nền lạnh để giúp bạn khi bạn làm việc trong hầm mỏ, trong khi sân vận động Rave ở đó khi bạn rời bỏ công việc và muốn nhảy theo danh sách phát do cộng đồng quản lý.
Ngoài các danh sách phát được quản lý của chúng tôi, Concave đã bắt đầu thành lập hãng thu âm của riêng mình. Chúng tôi hiện đang thu thập các bài gửi trong kênh #Concaverecords cho băng từ đầu tiên của chúng tôi, vì vậy nếu bạn là nhà sản xuất âm nhạc thuộc bất kỳ thể loại nào, hãy đến và cho chúng tôi biết bạn được tạo ra từ thứ gì!

Vật nuôi của Concave

Trong Trung tâm cộng đồng của chúng tôi, chúng tôi có nhiều kênh khác nhau về các chủ đề khác nhau từ anime đến ô tô. Một kênh mà chúng tôi muốn xem thường xuyên là kênh Thú cưng, nơi các thợ đào của chúng tôi chia sẻ hình ảnh về thú cưng của họ với những thợ đào khác và thảo luận về các chủ đề liên quan đến thú cưng. Chủ sở hữu của Doggo Isai (PPP) quý giá này, một người khai thác cộng đồng, người đã dành rất nhiều thời gian để giúp đỡ những người khai thác khác và tham gia vào các cuộc đối thoại chân thực.

Đó là tất cả những gì dành cho những miner tuần này — chúng tôi hy vọng bạn thích số báo Tuần này về Concave và mong được mang đến cho bạn số tiếp theo. WAGMI

Twitter | Reddit | YouTube | Twitch

Originally published at https://concave.lol on January 17, 2022.

--

--