Tuần san Echo ngày 08/03/2022

Peter
Concave Việt Nam Channel
7 min readMar 8, 2022

Thứ hai 3/8/22

Chào các Miner! Hy vọng bạn cũng quan tâm đến những sự kiện trong tuần qua của chúng tôi.

Tuần san Concave Echo là bản tin hàng tuần nơi chúng tôi tổng hợp những phát triển mới nhất của Concave trong tuần qua, đồng thời nêu bật một số cống hiến từ cộng đồng. Để không mất thời gian hơn nữa chúng ta cùng bắt đầu nào.

Mục lục

  • Tin tức tiền điện tử chính
  • Giải đấu Concave Poker
  • Cuộc săn Olympus Odyssey Mushrohm
  • Phỏng vấn nhóm với Franklin
  • Cập nhật Concave World
  • Meme của tuần

Major Crypto News

All About The War:

Các địa chỉ Bitcoin, Ethereum, Tron, Polkadot, Dogecoin và Solana được liệt kê trong các tweet đã nhận được hơn 96.000 khoản quyên góp tiền điện tử, với tổng giá trị là 46,7 triệu đô la trực tiếp cho chính phủ Ukraine, trong khi các khoản đóng góp NFT như CryptoPunk trị giá hơn 200.000 đô la đã được gửi đến Tài khoản Ethereum của chính phủ Ukraine. NFT đắt nhất, một lá cờ Ukraine của UkraineDAO, đã được bán đấu giá với giá 6,5 triệu đồng ether.

………………………………………………………..

Đồng tiền điện tử lớn nhất thế giới, bitcoin, đã tách khỏi các thị trường truyền thống và các tài sản có rủi ro trong bối cảnh xung đột Nga-Ukraine. ProShares Bitcoin Strategy ETF BITO và VanEck Bitcoin Strategy ETF XBTF đều tăng 16,7% trong tuần qua.

………………………………………………………..

Một số tin tắc chính khác:

Sau khi các nhà vô địch Premier League tuyên bố tạo ra một sân vận động ảo trong Metaverse, Manchester City đã thu được các khoản phí trước với mối quan hệ hợp tác chính thức trị giá hàng triệu đô la trong nhiều năm với OKX. OKX sẽ bao gồm cả đội nam và đội nữ và các hoạt động thể thao điện tử.

………………………………………………………..

El Salvador là một ví dụ về cách một quốc gia có thể làm những điều khác biệt với Bitcoin. Theo bước của mình, Lugano của Thụy Sĩ cũng đang làm điều tương tự. Thành phố Lugano đã phát triển các kế hoạch về cách họ sẽ tích hợp tiền điện tử vào các hoạt động hàng ngày của thành phố.

………………………………………………………..

Tổng thống Venezuela Nicolas Maduro đã tăng mức lương tối thiểu trong nước và cho phép đồng tiền chính thức của Venezuela, bolivar, được cố định với Petro. Về mặt kỹ thuật, Petro sẽ được phân loại là một stablecoin vì nó được phát hành tập trung. Tuy nhiên, do giá cả và sự biến động của nó, thế giới đã phân loại nó là tiền điện tử.

Giải đấu Concave Poker

Cộng đồng của chúng tôi thích chơi poker và gần đây, chúng tôi đã quyết định tổ chức một giải đấu poker rất đặc biệt dành cho những người thợ mỏ xinh đẹp của chúng tôi, những người đang làm rất tốt hàng ngày. Được sự đồng ý của Wildernicks, chúng tôi đã có thể cung cấp một số giải thưởng tuyệt vời cho những người tham gia chơi poker của chúng tôi. Người chiến thắng sẽ đủ điều kiện nhận chuột chơi game Concave tùy chỉnh, 1 Rome và NFT D, ape. Sự kiện cũng được tổ chức ngay bên cạnh Karaoke, vì vậy những người chơi xong tại bàn của họ cũng có thể đi chơi và hát với cộng đồng. Số cử tri đi bầu cho sự kiện này thật điên rồ; Hơn 50 người đã tập trung tại Thị trấn Concave để cạnh tranh với nhau, và đó thực sự là một khoảnh khắc đáng nhớ đối với tất cả những ai đã ghé qua. Những người chiến thắng của giải đấu là Farmergman, Chefyaboyardi, Heyjan và Hedvoycez. Xin chúc mừng những người chiến thắng của chúng tôi và hãy theo dõi những sự kiện hấp dẫn hơn như thế này trong thời gian sắp tới!

Cuộc săn Olympus Odyssey Mushrohm

Với thông báo gần đây về Olympus Odyssey và Concave là đối tác chính, chúng tôi muốn kỷ niệm mối quan hệ hợp tác này với Odyssey thông qua Thị trấn Concave của chúng tôi. Đây sẽ là cuộc săn tìm Mushrohm của chúng tôi sẽ mở cửa cho tất cả mọi người vào ngày 9 tháng 3. Chúng tôi sẽ sớm có thêm thông tin về điều này; những người khai thác sẽ có thể tìm kiếm các hồ sơ trong NonFungiTorium của chúng tôi và nhận được một số phần thưởng thú vị trong quá trình này. Bạn có thể tìm thấy tất cả?

Phỏng vấn nhóm với Franklin

Một cộng đồng vững mạnh đòi hỏi nó có những con người cốt lõi mạnh mẽ nhằm biến Concave trở thành cộng đồng vững mạnh nhất trong thế giới DeFi. Dưới đây là một trong những thành viên như vậy thông qua một cuộc phỏng vấn thú vị với Franklin.

Nền tảng của bạn là gì?

Nền tảng của tôi là tài chính, luật và đầu tư mạo hiểm. Tôi có một lịch sử lâu đời trong lĩnh vực tiền điện tử, đã khám phá lại không gian vào tháng 8 năm ngoái trong cơn sốt NFT. Hiện tại, tôi phục vụ trong các nhóm cốt lõi của Concave, Singularity, Aleph Finance, và Abachi. Tại Concave, tôi chủ yếu làm việc trong Bộ phận Chính sách với tư cách là Giám đốc Danh mục Đầu tư của Concave, giám sát các chiến lược đầu tư và ngân quỹ của Concave.

Làm thế nào bạn biết về Concave?

Sau khi NFTs tham gia thị trường gấu nhỏ vào tháng 10 năm ngoái, tôi bắt đầu khám phá thị trường rộng lớn hơn. Khoản đầu tư đầu tiên của tôi là vào Klima, thứ hai, Olympus và thứ ba, Concave. Tôi vào máy chủ muộn hơn nhiều so với những người khác và không có bất kỳ người bạn nào. Tôi đã gặp một vài người tuyệt vời, như Trưởng bộ phận phân tích dữ liệu, Mert. Nhưng thật không may, tôi vẫn chưa có bất kỳ người bạn nào.

Sở thích cá nhân của bạn là gì?

Tôi thích trở thành một chàng trai tuyệt vời. Nó khá là vui. Và tôi sẽ làm một podcast với anh trai của tôi, Sungod, hãy xem nó. Tôi cũng thích bơi. Mỗi xu tôi kiếm được trong đời cuối cùng sẽ được dành cho phụ nữ.

Bạn hình dung về tương lai của Concave như thế nào?

Concave (và Singularity) là các siêu cấu trúc, được xác định bởi hai đặc điểm chính: 1. khả năng đáp ứng với các điều kiện và xu hướng thị trường, xoay trục khi cần thiết và 2. niềm tin rằng thất bại không tồn tại — thất bại là các đặc điểm. Tất nhiên, con đường tự nhiên mà điều này dẫn đến là thành lập một thành phố-nhà nước phi tập trung, nơi các pTokens được công nhận là đấu thầu hợp pháp.

Mục tiêu nào bạn muốn đạt được?

Tôi muốn đánh bại Epik trong cuộc thi giao dịch của chúng tôi để tôi có thể khiến Hao Gege, Mia, tự hào về tôi và cứu bộ phận IR khỏi sự luân chuyển.

Concave World

Thiết kế lại thị trấn Concave

Thị trấn Concave đang trong quá trình được thiết kế lại và hiện đại hóa từ đầu. Nhóm của chúng tôi đã rất cẩn thận để thêm các kết cấu và nội dung mới vào tòa nhà hiện tại của chúng tôi và kết quả thật tuyệt vời. Bạn có thể thấy vẻ đẹp của Thị trấn lõm mới và cải tiến của chúng tôi tại đây.

Meme của tuần

Chúng tôi có một số người tạo meme tuyệt vời trong cộng đồng của mình và họ đã đặt niềm đam mê và sự sáng tạo của mình để tạo ra meme mà những người khai thác có thể thưởng thức. Một meme khiến chúng tôi cười thầm là meme này do Kaiso thực hiện trên kênh meme.

Đó là tất cả những gì dành cho những người khai thác tuần này — chúng tôi hy vọng bạn thích số báo Concave Echo tuần này và mong được mang đến cho bạn số tiếp theo. WAGMI

Twitter | Reddit | YouTube | Twitch

Originally published at https://concave.lol on March 8, 2022.

--

--