Tuần san Echo ngay 14/03/2022

Peter
Concave Việt Nam Channel
7 min readMar 14, 2022

Monday 3/14/22

Chào các Miner! Hy vọng bạn cũng quan tâm đến những sự kiện trong tuần qua của chúng tôi.

Tuần san Concave Echo là bản tin hàng tuần nơi chúng tôi tổng hợp những phát triển mới nhất của Concave trong tuần qua, đồng thời nêu bật một số cống hiến từ cộng đồng. Để không mất thời gian hơn nữa chúng ta cùng bắt đầu nào.

Mục lục

  • Tin tức tiền điện tử chính
  • Báo cáo Concave Jira
  • Sự kiện Concave x Odyssey
  • Đối tác sắp tới AMA Week
  • Phỏng vấn nhóm với Locke
  • Cập nhật Concave World
  • Meme của tuần

Tin tức tiền điện tử chính

Quỹ người sáng tạo của Ripple, được thành lập vào tháng 9 năm ngoái, nhằm mục đích hỗ trợ người sáng tạo phát triển các NFT tiên tiến. Chuỗi khối của Ripple hiện được tích hợp với các thị trường NFT Pro, Ethernal Labs và OnXRP để tăng tốc giao dịch. Việc tích hợp cũng bao gồm cấu trúc tiền bản quyền và chức năng đồng sở hữu như một phần của thỏa thuận.

………………………………………………………..

NFTV đang nở rộ với tiện ích NFT. Thành phần mã thông báo không thể thay thế (NFT) có dạng chế độ “chọn cuộc phiêu lưu của riêng bạn” dành cho chủ sở hữu các NFT của chương trình, cho phép chủ sở hữu bỏ phiếu về hướng của cốt truyện của chương trình ở cuối mỗi tập. Các NFT sẽ được bán vào ngày 18 tháng 3 trên trang web của chương trình và sẽ được đúc miễn phí trên chuỗi khối Solana.

………………………………………………………..

Dogecoin, Bitcoin và Ether đã tăng vọt một thời gian ngắn vào thứ Hai sau khi Giám đốc điều hành Tesla, Elon Musk đăng trên Twitter rằng ông vẫn sở hữu tiền điện tử và sẽ không bán. Bitcoin là tiền điện tử lớn nhất thế giới, tăng 3,4% ban đầu và tăng 0,2%.

………………………………………………………..

Với ít hơn 5% doanh nhân tiền điện tử là phụ nữ, mười nhà sáng lập và người có ảnh hưởng nữ này đang đi đầu trong việc mạo hiểm tham gia vào NFT và Metaverse với tài năng tương ứng của họ, không e ngại trước thực tế là lĩnh vực này do nam giới thống trị.

Báo cáo minh bạch Concave Jira

Một mục tiêu mà Con lõm đã hướng tới kể từ Ngày đầu tiên là tính minh bạch. Chúng tôi muốn cho cộng đồng thấy những gì chúng tôi đang làm cũng như loại quy trình và tiến độ mà chúng tôi đang tiến hành để hoàn thành công việc. Với tinh thần của mục tiêu đó, chúng tôi gần đây đã phát hành Báo cáo minh bạch CO-OP Jira Q1 của mình. Jira là công cụ quy trình làm việc chính mà chúng tôi sử dụng và báo cáo này trình bày số lượng nhiệm vụ từng bộ phận đã hoàn thành, thời gian giải quyết để hoàn thành từng nhiệm vụ và số lượng vấn đề mà mỗi thành viên đã giải quyết. Vì chúng tôi coi trọng bằng chứng về công việc mà cộng đồng của chúng tôi làm, nên chúng tôi muốn cho cộng đồng thấy bằng chứng về công việc mà chúng tôi làm.

Sự kiện Concave x Odyssey

Sự kiện Mushrohm của chúng tôi với Olympus Odyssey đã thành công vang dội. Trong sự kiện này, chúng tôi đã tổ chức AMA với Dimitri Daniloff, một Nhiếp ảnh gia và Nghệ sĩ người Pháp từng đoạt Giải thưởng và là một trong những Nghệ sĩ Genesis cho Olympus Odyssey. Trong buổi họp ấm cúng, Dimitri đã nói về kinh nghiệm sống, nguồn cảm hứng của anh ấy, bộ sưu tập nguồn gốc của anh ấy với Odyssey, và hơn thế nữa! Hơn 50 người đã tập trung trong khu vực để nghe AMA. Đây chỉ là bước khởi đầu của những gì chúng tôi đang tìm cách làm với Thế giới lõm. Chúng tôi chắc chắn sẽ có nhiều thứ để thể hiện trong tương lai.

Sự kiện đối tác AMA tuần sắp tới

Khi chúng tôi tiến gần đến ngày ra mắt, một sự kiện lớn mà chúng tôi muốn tổ chức là tuần AMA đối tác với tất cả các đối tác giao thức của chúng tôi. Trong các AMA này, các thành viên cộng đồng sẽ có thể hỏi các đối tác của chúng tôi bất kỳ câu hỏi nào mà họ có thể có, chẳng hạn như các chi tiết cụ thể về hiệp đồng giao thức và các kế hoạch tiềm năng cho tương lai. Bộ phận tiếp thị và đối tác của chúng tôi đang bận rộn trong công việc chuẩn bị cho các cuộc họp này sẵn sàng cho cộng đồng, vì vậy hãy chờ đợi sự kiện và ra mắt!

Phỏng vấn nhóm với Locke

Một cộng đồng vững mạnh đòi hỏi nó có những con người cốt lõi mạnh mẽ nhằm biến Concave trở thành cộng đồng vững mạnh nhất trong thế giới DeFi. Dưới đây là một trong những thành viên như vậy thông qua một cuộc phỏng vấn thú vị với Locke.

Nền tảng của bạn là gì?

Tôi là một nhà tổng quát dự án và đã tham gia rất nhiều vào một số buổi giới thiệu sản phẩm trước và sau khi sản phẩm. Thông thường, phạm vi của tôi bao gồm tiếp thị, chiến lược, tăng trưởng và hoạt động.

Làm thế nào bạn biết đến Concave?

Cũng giống như hầu hết chúng ta, tôi nghĩ. Tôi đang nghiên cứu về các dự án để đầu tư thời gian của mình và một người bạn thân đã mời tôi tham gia Concave. Các vai trò khi bắt đầu khá thú vị. Điều này dẫn đến điều khác và tôi bằng cách nào đó đã ở lại và đóng góp.

Sở thích cá nhân của bạn là gì?

Tôi thích đi bộ đường dài và các môn thể thao dưới nước. Điều quan trọng là tách khỏi công nghệ và đánh giá cao các chi tiết trong rừng hoặc nhìn vào các hình thành sóng. Ngoài ra, tôi thích chơi đá cuội và đi chơi ở các quán cà phê.

Bạn hình dung tương lai của Concave như thế nào?

Điều thú vị là Concave đang hình thành như thế nào và nó có đầy những con người đầy nhiệt huyết và tài năng. Trong ngắn hạn, tôi muốn thấy Concave là một công ty đầu tiên sáng tạo trong thị trường ngách của nó và lập biểu đồ cho mức vốn hóa thị trường 1B.

Mục tiêu bạn muốn đạt được?

Tôi muốn giúp đưa Con lõm đến mức đó là một trong những dự án hàng đầu mà mọi người nghĩ đến khi họ nói về các dự án DeFi đổi mới.

Concave World

Seismology Lab 1.0

Các nhà địa chấn học tuyệt vời của chúng tôi đã đưa Phòng thí nghiệm địa chấn học của họ đến Thị trấn Concave! Phòng thí nghiệm Địa chấn học sẽ là nơi Concave có thể tổ chức các buổi hòa nhạc, hát karaoke và nhiều sự kiện khác trong tương lai. Không gian được thiết kế với tâm điểm là trải nghiệm buổi hòa nhạc và bối cảnh đông đúc thể hiện sự sáng tạo mà các thành viên cộng đồng của chúng tôi có. Phòng thí nghiệm Địa chấn học sẽ được hoàn thiện hơn nữa khi chúng ta tiến hành, vì vậy hãy theo dõi phòng thí nghiệm Địa chấn học 2.0!

Meme của tuần

Chúng tôi có một số người tạo meme tuyệt vời trong cộng đồng của mình và họ đã đặt niềm đam mê và sự sáng tạo của mình để tạo ra meme mà những người khai thác có thể thưởng thức. Một meme khiến chúng tôi cười khúc khích là meme này được thực hiện bởi Bic Mitchum trên kênh meme.

Đó là tất cả những gì dành cho những người khai thác trong tuần này — chúng tôi hy vọng bạn thích số báo Concave Echo tuần này và mong được mang đến cho bạn số tiếp theo. WAGMI

Twitter | Reddit | YouTube | Twitch

Originally published at https://concave.lol on March 14, 2022.

--

--