“ค้นหาลูกค้าใหม่ให้ธุรกิจคุณด้วย Dable AI” — Dable เผยแพร่ Successful Cases eBook (2022)

Dable
Dable ประเทศไทย
3 min readFeb 18, 2022

Dable แพลตฟอร์มค้นหาลูกค้าได้เผยแพร่ Successful Cases eBook (2022) เรื่อง “Dable’s Customer Discovery ช่วยให้แบรนด์ประสบความสำเร็จได้อย่างไร?”

Dable Customer Discovery ช่วยหาลูกค้าใหม่ๆ โดยขยายการเข้าถึงไปยังผู้ใช้งานที่ถูกจัดว่าเป็นกลุ่มเป้าหมาย โดยวิเคราะห์จากโปรไฟล์ผู้ใช้งานที่ตั้งค่าโดยผู้ลงโฆษณา ทำให้เข้าถึงกลุ่ม Unique Users ได้มากขึ้น ผู้ลงโฆษณาจึงมั่นใจได้ว่าจะได้เจอลูกค้าใหม่ๆ และนำไปสู่การซื้อในที่สุด Dable Customer Discovery เป็นแพลตฟอร์มที่มีประสิทธิภาพในโปรโมทแบรนด์ของคุณให้เป็นที่รู้จักและขยายฐานลูกค้าของคุณ

ใน eBook เรื่อง “Dable’s Customer Discovery ช่วยให้แบรนด์ประสบความสำเร็จได้อย่างไร?” นี้ Dable ได้รวบรวม Successful Cases ในหลากหลายอุตสาหกรรม อาทิเช่น การศึกษา สุขภาพ ธุรกิจ การเงิน และอีคอมเมิร์ซ เพื่อแสดงให้เห็นว่าเทคโนโลยีระดับโลกของ Dable มีส่วนช่วยในการผลักดันแคมเปญโฆษณาให้ประสบความสำเร็จได้อย่างไร นอกจากนี้ eBook นี้ ยังประกอบไปด้วยข้อมูลเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์และแนวทางการปฏิบัติของ Dable’s Customer Discovery

ดาวน์โหลด eBook เพื่อค้นหากลยุทธ์สู่ความสำเร็จของแคมเปญโฆษณา รวมถึงคว้าโอกาสที่จะทำให้ความสำเร็จเป็นของคุณเอง

Successful Cases

  • ศูนย์การศึกษาต่อเนื่องมหาวิทยาลัยสตรีซองชิน (การศึกษา): CPC ลดลง 20% เมื่อเทียบกับโฆษณาแบบแบนเนอร์บนแพลตฟอร์มอื่น อีกทั้งทราฟฟิคที่ไปยังหน้าเว็บเปิดรับสมัครนักศึกษาใหม่เพิ่มขึ้น 50%
  • Return Q (สุขภาพ): Cost per Acquisition (CPA) ของ Return Q ลดลง 20% เมื่อเทียบกับแพลตฟอร์มโฆษณาอื่นและยอดขายเพิ่มขึ้น 30%
  • JANDI (ธุรกิจ): ทราฟฟิคของบล็อกออนไลน์จาก JANDI เพิ่มขึ้น 20% หลังจากใช้งาน Dable นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ใช้งานที่เข้ามาเยี่ยมชมบล็อกผ่านทาง Dable ใช้เวลาในหน้าเพจนานขึ้น
  • 3o3 (การเงิน): จำนวนคลิกและคอนเวอร์ชันเพิ่มขึ้นมากขึ้นจากการใช้ประโยชน์จากจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์ของโฆษณาแบบเนทีฟจาก Dable นั่นก็คือ การที่โฆษณาจะถูกแสดงผลอยู่ในส่วนที่เป็นการแนะนำเนื้อหาคอนเทนต์ ผลลัพธ์จากการใช้งาน Dable คือ Conversion Costs ลดลง 13% เมื่อเทียบกับแพลตฟอร์มโฆษณาอื่นๆ ทั้งยังช่วยหาลูกค้าใหม่มาใช้บริการของ 3o3
  • GVG (E-commerce): GVG ได้เข้าถึงลูกค้าที่มีศักยภาพในเอเชียเป็นจำนวนมากกว่า 50 ล้านรายและได้เห็นการรับรู้แบรนด์เพิ่มขึ้น 30% หลังจากร่วมงานกับ Dable และที่สำคัญยิ่งกว่าคือยอดขายของพวกเขาเพิ่มขึ้น 2.5 เท่า
  • SG Support (ธุรกิจ): Conversion บนเว็บไซต์ส่วนใหญ่สำหรับแคมเปญนี้มาจากแพลตฟอร์มของ Dable Conversion สำหรับการรับผู้บริจาคสูงกว่าแพลตฟอร์มอื่น 100%

คุณพร้อมที่จะค้นพบตัวช่วยแคมเปญของคุณหรือยัง?

ดาวน์โหลด eBook ตอนนี้เพื่อคว้าโอกาสของคุณ!

เกี่ยวกับ Dable’s Customer Discovery

Dable ได้ร่วมมือกับเว็บไซต์ระดับพรีเมียมกว่า 3,000 เว็บไซต์ทั่วเอเชีย และได้ทำการขยายตลาดจากประเทศเกาหลีใต้ (สำนักงานใหญ่) ไปยังอีกหลายประเทศในเอเชีย รวมถึงญี่ปุ่น อินโดนีเซีย ไต้หวัน เวียดนาม มาเลเซีย และสิงคโปร์ และยังได้ขยายตลาดมายังประเทศไทย ออสเตรเลีย และจีน เมื่อเร็ว ๆ นี้

Dable มาพร้อมอินเตอร์เฟซที่การันตีรางวัลระดับประเทศ ช่วยให้ผู้ลงโฆษณาสามารถจัดการเนื้อหา ปรับเปลี่ยนการตั้งค่ากลุ่มเป้าหมาย และมอนิเตอร์ประสิทธิภาพโฆษณาทั้งหมดในที่เดียว ยิ่งไปกว่านั้น Machine Learning Technology และ Innovative Personalization Algorithms ยังช่วยให้แคมเปญของผู้ลงโฆษณาประสบผลสำเร็จได้ดีอีกด้วย

เมื่อไม่นานมานี้ Dable ได้เปิดตัว Dable Native Ad Exchange ซึ่งเป็นศูนย์แลกเปลี่ยนโฆษณาเนทีฟแบบ Real Time Bidding (RTB) ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ผู้ลงโฆษณาสามารถสร้างแคมเปญโฆษณาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นผ่าน Dable Native Ad Exchange โดยเลือกซื้อตำแหน่งโฆษณา (Ad Units) ที่ต้องการจากศูนย์รวมเก็บตำแหน่งโฆษณา (Inventory) แบบพรีเมียมหลากหลายประเภททั่วเอเชีย

หากทีมของคุณเพิ่งเปิดตลาดใหม่ในเอเชีย Dable ถือเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการ (Soft Launch) หากทีมของคุณได้สร้างความน่าสนใจหรือแรงดึงดูดมาพอสมควรแล้วและอยากขึ้นเป็นผู้นำในตลาด เครือข่ายโฆษณาระดับพรีเมียมและเทคโนโลยีที่ยากจะเลียนแบบของ Dable สามารถช่วยให้คุณค้นหาลูกค้าที่คุณต้องการและขยายธุรกิจของคุณได้

Make Every Moment an Opportunity with Dable Customer Discovery

Key Takeaways

  1. Smart Tracking Script ของ Dable ถือเป็นตัวช่วยสำคัญในการเพิ่มประสิทธิภาพการนำส่งโฆษณาแบบอัตโนมัติ เราจึงแนะนำให้ผู้ลงโฆษณาติดตั้งไว้
  2. Targeting Function ของ Dable สามารถเลือกตาม Media Targeting, Audience Targeting, Geo-targeting, Contextual Targeting, และ Language Targeting เป็นต้น.
  3. เมื่อใช้งาน Dable ไปสักระยะ จะสังเกตเห็นการเพิ่มขึ้นของทราฟฟิคอย่างชัดเจน ทั้งที่มาจากการใช้คีย์เวิร์ดค้นหาในหน้าเสิร์ชเอนจิน (Organic Traffic) และที่เข้ามาทางเว็บไซต์โดยตรง (Direct Traffic)
  4. Dable Ad ช่วยส่งทราฟฟิคคุณภาพไปยังเว็บไซต์ของผู้ลงโฆษณาและช่วยเพิ่ม Conversion Rate ในอุตสาหกรรมแทบทุกประเภท
  5. Dable Ad ช่วยให้การขยายช่องทางการขายด้านบนสุด (Sales Funnel) ประสบความสำเร็จด้วยการนำมาซึ่งทราฟฟิคคุณภาพที่มีแนวโน้มในการซื้อสูง

หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับ eBook หรือวิธีการค้นหาลูกค้าใหม่ของ Dable โปรดส่งอีเมลถึงเราที่ ad-th@dable.io

--

--