Hello Dcen.io — decentralized experience

Palakorn Nakphong
Dcen.io
Published in
2 min readJun 19, 2018

สวัสดีครับผม เราคือกลุ่มคนที่หลงไหลในเทคโนโลยี Blockchain เรียกง่ายๆว่าเสพติด เลยขอเปิดตัวแบรนด์ Dcen โดย Concept คือทุกคนในทีมมีส่วนเริ่มในการสร้าง และ Community ก็มีส่วนเริ่มสร้าง

Logo Design

Dcen นั้นมาจากคำว่า decentralized ซึ่งเป็นหลักการของ Blockchain ตั้งแต่แรก และบังเอิญตรงกับเป้าหมายของ Dcen Group ของเราพอดี

ทุกคนคงสังสัยหละสิว่าเราทำอะไร

มาไล่เรียก สิ่งที่ Dcen.io ของเรากันเลย

1. Product

Product — เรา โฟกัสไปที่ Digital Wallet เพราะเราเชื่อว่าสิ่งนี้จะเป็นสิ่งตรงกลางเชื่อมโยงไปหาทุกโปรดักของเราที่มีอยู่ และส่วนโปรดักอื่นๆจะโพกัสไปที่ blockchain Tool เพื่อให้นักพัฒนาคนทั่วไปได้มีประสบการณ์ที่ดีในการใช้ Smart contact ได้ดีมากขึ้น

Blockchain Pool Party

Event & Community เราจะประกอบไปด้วย 3 ส่วนนั่นคือ

1 การสร้าง Content เพื่อผลักดัน Community Blockchain ให้คนทั่วไปสามารถเข้าถึงและยกระดับ Developer ให้สามารถพัฒนา Smart Contract Software ได้ดี

2. จัด Event เพื่อสร้าง Connection ให้ระหว่างนักลงทุนไทยและนักลงทุนต่างประเทศที่สนใจ Technology Blockchain เข้ามาพบปะพูดคุยกัน จัดสัมมนาพัฒนา Blockchain software และ Basic Blockchain Software

3. สอนการลงทุนที่ถูกต้อง ไม่ว่าจะเป็นการเทรด, ขุด, และถือเหรียญที่เรามีนักพัฒนาและนักบัญชีที่มี CFA LV 2 มาให้ความรู้แบบเจาะลึก เอาความรู้จากหุ้นผสมกับความรู้ที่เป็น Developer มารวมเป็นประสบการณ์ในการลงทุนใน cryptocurrency

Blockchain Consult@blockahin pool party

Blockchain Consulting

เราต้องการให้ผู้ที่เขียน Blockchain นั้นมีคุณภาพเทียบเท่าหรือมากกว่าต่างประเทศ ทาง Dcen จึงได้เห็นความสำคัญกับการให้คำปรึกษา ไม่ว่าจะเป็นบริษัทหรือผู้สนใจที่จะใช้เทคโนโลยี Blockchain ในการพัฒนาโปรดักของตัวเอง

สุดท้าย Dcen ไม่ใช่ Blockchain แต่คือ ฺBlockchain experience

ถ้าชอบก็ฝากกด Like กันได้นะครับ

https://www.dcen.io

Unlock all your restrictions to your first decentralized experience with us dcen.io, the last jigsaw you need.

--

--