Báo cáo nhà đầu tư Dexlab

Dexlab
Dexlab-Vietnam
Published in
4 min readAug 12, 2021

Phân tích ngắn gọn về những người ủng hộ và đầu tư của chúng tôi

Vào tháng 6 năm 2021, Dexlab đã hoàn thành khoản gây quỹ 1,44 triệu đô la cho các vòng đầu tư Hạt giống và Chiến lược của chúng tôi.

Điều này chiếm tới 9,5% nguồn cung cấp mã thông báo tối đa.

Một phần của số tiền gây quỹ bắt nguồn từ các khoản tài trợ do The Solana Foundation và Eco Serum trao cho chúng tôi. Chúng tôi rất biết ơn vì các trụ cột đằng sau hệ sinh thái đã tin tưởng vào chúng tôi. Chúng tôi rất hào hứng với cơ hội này và hy vọng sẽ đưa ra một số dự án tốt nhất hiện có.

Chúng tôi cũng có nhiều quỹ đầu tư mạo hiểm blockchain hàng đầu, chẳng hạn như Parataxis Capital, Genesis Block Ventures, CMS và NGC Ventures. Chúng tôi rất biết ơn vì họ tin tưởng vào tầm nhìn của chúng tôi về một nền tảng trao đổi phi tập trung và token minting trên Solana.

Julian Gropp, Giám đốc danh mục đầu tư tại Parataxis Capital, cho biết “Với tầm quan trọng ngày càng tăng của việc cho phép các giao dịch xuyên chuỗi, chúng tôi tin rằng Dexlab rất phù hợp để trở thành nền tảng đi đến để giao dịch, đúc và niêm yết các mã thông báo dựa trên Solana và vui mừng được hỗ trợ đội đặc biệt tài năng trong sứ mệnh của mình.”

Kevin McCordic, nhà phân tích đầu tư tại CMS, đã đề cập rằng “Chúng tôi tin rằng Dexlab sẽ là một mắt xích quan trong trong hệ sinh thái Solana đầy hứa hẹn. Việc tung ra các dự án Solana theo cách phi tập trung là rất quan trọng đối với các động lực ngắn hạn để phát triển mạng lưới Solana, đồng thời cũng sẽ tăng tuổi thọ và thành công lâu dài của các dự án xây dựng tại đây. Thành công của Dexlab trong việc tạo ra một DEX nâng cao về chức năng (với các giao dịch, hoán đổi, nhóm, v.v. tốt nhất trong lớp) đưa họ vượt lên trước đối thủ cạnh tranh và chúng tôi hy vọng sẽ thấy họ mở rộng thị trường tổng thể khi tiếp tục thu hút khách hàng và người dùng mới.

Chúng tôi mong muốn được giao dịch trên Dexlab, cũng như giới thiệu những người dùng tiềm năng có giá trị cao khác. ”

Chúng tôi cũng có nhiều người ủng hộ, bao gồm Ledger Prime, Arca, Bixin, DFG, Sonic Capital, các thành viên của Race Capital, VTG, Evernew Capital, Genblock, Rok Capital, Dragon Roark, 499Block, Cryptomeria Capital, Axia8 Ventures, M6 và PetRock Capital.

“Tôi rất vui mừng về sự ra mắt sắp tới của Phòng thí nghiệm đúc tiền của Dexlab và tiếp tục phát triển DEX của họ. Các công cụ hỗ trợ người dùng mới và các dự án trong Solana rất có lợi cho toàn bộ hệ sinh thái. Điều này đặc biệt đúng ở các khu vực địa lý quan trọng như Châu Á, nơi nhóm Dexlab sẽ tập trung vào.” Chris McCann, một Đối tác tại Race Capital, đã nói thêm về Dexlab.

Những nhà đầu tư và người ủng hộ này đóng vai trò quan trọng đối với sự thành công của Dexlab, vì họ cung cấp cho chúng tôi những thông tin chi tiết đáng kinh ngạc, hỗ trợ phát triển kinh doanh, nguồn nhân lực, tư vấn tài chính và quản lý tài sản. Với nguồn tài nguyên phong phú và rộng lớn được cung cấp cho chúng tôi, chúng tôi sẽ đảm bảo rằng nền tảng của chúng tôi sẽ trở thành một trung tâm gia nhập thành công và chính vào Solana.

Luôn cập nhật các dự án #Solana mới nhất ra mắt thông qua Dexlab và đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ mã thông báo mới nào bằng cách theo dõi chúng tôi trên Twitter hoặc tham gia nhóm Telegram của chúng tôi!

--

--

Dexlab
Dexlab-Vietnam

Dexlab makes launching on Solana easy with a token minting lab, a launchpad and a dedicated DEX for all listings.